ยัยตัวร้ายกับนายตัวแสบ2

10.0

เขียนโดย friday

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.39 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,602 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 19.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     -ในที่สุดเช้าวันถัดมาก็มาถึง-

"แต่งตัวเสร็จหรือยัง ป้าให้ออสก้าไปส่งนะ"ป้าฉันตะโกนบอก

"ค่าป้า เสร็จแล้ว งั้นหนูไปแล้วนะคะสวัสดีค่ะ"ฉันเดินออกจากห้องไปขึ้นรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบร์ที่จอดรออยู่

"ชักช้าแต่เช้าเลย เอานี่หมวกกันน็อค"ขึ้นรถได้ก็โดนบ่นเลย

"อืม ขอบใจ ขับช้าๆหน่อยนะฉันกลัว"

"ช้าไม่ได้หรอกมันไม่ใช่สไตล์ฉัน"พูดจบออสก้าก็บิดรถออกตัวไปด้วยความแรงที่ทำฉันแทบหงายหลัง

"เฮ้ยนายนี่ไม่ห่วงชีวิตนายก็ห่วงชีวิตฉันบ้างนะ"ฉันตะโกนใส่หมอนั่นแล้วแทนที่หมอนั่นจะชะลอรถและขับช้ากลับขับเร็วและแรงกว่าเดิมอีก ฉันนี่ต้องกอดเอวหมอนั่นไว้ตลอดจนกระทั่งถึงโรงเรียน ฉันลงรถไปด้วยความโมโหกำลังจะก้าวเข้าโรงเรียนไป

"ขอบคุณสักคำไม่มีแถมยังจะเอาหมวกกันน็อคฉันไปอีก จะเอาไปใส่ตอนนั่งเรียนหรือไง"ก็คนมันโมโหนี่

"มันน่าขอบคุณนักหรือไง เอาไปเลยหมวกนายใส่แล้วหนักหัว"ยื่นหมวกกันน็อคคืนออสก้าไป

"ถ้ายังไงก็โทรหาฉันเอานะ"

"ฉันยังไม่ได้ซื้อซิมเลย"

"งั้นเอามือถือฉันไป แล้วเธอก็โทรเข้าเบอร์บ้านตาฉัน(ลุงฉัน)เอานะฉันบันทึกไว้แล้ว"

"แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่าเบอร์ไหนเบอร์บ้านลุงฉันอ่า"

"ฉันบันทึกเป็นภาษาอังกฤษว่าคุณตา โอเคยัง"ฉันพยักหน้าเป็นเชิงตอบรับ แล้วหมอนั่นก็สตาร์ทรถขับออกไป ฉันเดินเข้าในโรงเรียนเพืื่อหาห้องห้องเรียนของฉันที่บอกไว้ในใบยืนยันสิทธิ์เข้าเรียน

"เธอๆ"จู่ๆก็มีคนมาสะกิดฉันจากด้านหลัง ฉันละสายตายจากการมองหาห้องเรียนแล้วมองไปยังผู้หญิงร่างสูงกว่าฉันประมาณ5-6ซม.ที่ยืนอยู่ นัยส์ตาสีฟ้า ผมสีบรอนส์

"เอ่อ...ขอโทษนะเราพูดภาษาเยอรมันไม่ได้ เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษกับฉันได้ไหม"

"ได้สิ ว่าแต่เธอชื่ออะไรพึ่งมาใหม่หรอ?"

"ใช่ ฉันชื่อเอมแล้วเธอล่ะชื่ออะไร"ฉันถามกลับบ้าง

"ฉันชื่ออลิซ ยินดีที่ได้รูจักนะ"แล้วเธอก็ยื่นมือมาจับทักทายแล้วฉันก็จับมือตอบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา