พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]

4.8

เขียนโดย LeeCK

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,624 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

     เช้า

 


     "พีทตื่นได้แล้ว" พอทปลุกน้องชายของตนเพื่อให้ลุกไปทานเข้าเช้า

 


     "มีอะไรหรอครับ" พีทพูดเสียงงัวเงียออกมา

 

 

     "ไปอาบน้ำได้แล้วจะได้ลงไปกินข้าว พี่ทำไว้ให้แล้ว" พอทสั่งน้องชายของตน



     "ไม่อาบได้ไหมอ่าพี่พอท มันหนาวอะ" พีทออกเพราะรู้สึกขี่เกียจอาบน้



     "จะไปอาบดี ๆ หรือจะให้พี่อาบให้ ฮืม!!" พอทขู่น้องชายของตนทำให้พีทหน้าขึ้นสี "จะเขินทำไม เมื่อคืนก็เห็นกันหมดแล้ว" พอทพูดแซวยิ้ม ๆ แต่พีทกับชะงักไปทันทีเพราะรู้สึกผิด



     "พี่พอท ผมขอโทษ" พีทพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนด้วยความสำนึกผิด



     "ขอโทษ ขอโทษอะไร" พอทถามด้วยความสงใส



     "ผมขอโทษ กับเรื่องเมื่อคืนครับ ผมควบคุมความรู้สึกตัวเองไม่ไหว้จริง ๆ ฮืกกกก" พูดออกพร้อมกับน้ำตาอาบแก้ม เมื่อพอทเห็นอย่างนั้นจึกเข้าไปโอบกอดร่างของน้อยชายเอาไว้ทันที พรางลูบที่หัวของน้องเบา ๆ 



     "พีทรู้ไหมทำไมพี่ถึงยอมทำแบบนั้น" พอทถามน้องชายออกไป



     "ไม่รู้ครับ พี่คงอยากช่วยผมใช่ไหมครับ ฮืออออ" พีทพูดสึ่งที่ตัวเองคิดออกไป



     "นั้นก็ใช่ แต่ที่สำคัยกว่านั้น คือ ... พี่รักพีท ไม่ใช่รักแบบพี่รักน้อง แต่รัก เหมื่อนคนรัก" เมื่อได้ยิ้นพี่ชายบอกความในใจออกมา หัวใจของพีทก็เต้นแรงขึ้นหน้าขึ้นสีจนแดงกล่ำ



     "จริง ๆ หรอครับ" พีทถามเพื่อความแน่ใจ



     "ให้พิสูตรไหมละ" พอทยิ้มเจ้าเหล่ออกมาทำให้พีทเขินหนักกว่าเดิมจึงทุบไปที่พี่ชายของตนแต่ไม่แรงมากนัก "ไปอาบน้ำไ้แร้ว เดียวอาหารเย็นหมดก่อนพอดี" พอทสั่งน้องชายของตนก่อนที่พีทจะยอมลุกไปอาบน้ำ
.
.
.

.

.
     "น่ากินจังเลยครับ" พีททำตัวโตด้วยความดีใจ



     "น่ากินก็กินเยอะ ๆ ไม่งั้นโดนกิน" พอทข่นน้องชายของคนไม่จริงจังนั



     "พอเลย ไอ้พี่หื่น" พีทว่าพี่ชายของตนไม่จริงจังนักก่อนที่จะกินข้าวไป กัดกันไป



     "พีทคิดยังงัยกับพี่หรอ" พอทถามขึ้นเมื่อกินข้าวเสร็จ



     "คะ...คือผมก็ไม่รู้นะครับว่าผมรู้สึกยังงัยกับพี่ แต่ที่ผมรู้คือเวลาอยู่กับพี่แล้วรู้สึกปลอดภัย รู้สึกไม่อยากห่างจากพี่ไปไหนไกล ๆ นะครับ" พี่พูดความรู้สึกในใจออกมาแต่ไม่มองหน้าพี่ชายเพราะรู้สึกเขิน



     "พี่ดีใจนะที่เราคิดเหมือนกัน" พอทพูดออกมายิ้ม ๆ



     "พี่พอทเรากลับบ้านกันเถอะ" พีทพูดชวนขึ้น



     
"ไม่เที่ยวต่อก่อนหรอ หรือว่าไม่อยากเที่ยวกับพี่" พอทถามขึ้น

 

     "ปะ....เปล่าครับ คือคนอยากกับไปเครียร์กับมัน 2 คนอะครับ" พีทบอกพี่ชายของตนเพราะอยากรู้ทำไม่ถึงทำกับตนเองแบบนี้

 

 


     "อืม ก็ได้ เดียวพี่ไปด้วย" พีทพยักหน้ารับรู้ก่อนที่ทั้งสองจะเก็บของเพื่อเดินทางกลับ

 

ปล.แต่งไม่เก่งนะครับ ถ้าผิดผลาดอะไรขออภัยด้วยนะครับ

บางคนอาจเคยเห็นกันบ่างแล้วนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา