รักแรกกระแทกใจ

-

เขียนโดย tanyaporn

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.44 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,108 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 00.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แอบมอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       สวัสดีค่ะนี้ก้เป้นเรื่องสั้นเรื่องแรกก้หนุกดี

เป้นหนังสั้นแบบแอบจิ้นพี่ในโรงเรียนอ่ะน่ารักน่ะ

ถ้าใครไม่อ่านกดออกก้ได้น่ะเราไม่ว่าอะไรแต่ก้แอบเสียใจ

เรื่องนี้อ่ะพี่ ม ปลาย เขาเล่าให้ฟังว่ามีพี่สองคนอ่ะน่ารักดี

เราเลยสื่บเอาเป้นลูกครึ่งไม่ค่อยพูดเพราะพูดภาษาไทยไม่ชัด

เก่งน่ะถ้าอย่างนั้นเรามาอ่านกันเลย

  "พี่มาร์คค่ะขอถ่ายรูปด้วยน่ะค่ะ"

เรายืนมองเด้กนั่นอยู่ที่ถ่ายรูปกับพี่มาร์คฉันเลยพูดกับเพื่อน

 ลืมแนะนำตัวฉันชื่อเมย์ ฉันมีเพื่อนสองคนคือเฟย์กับญ่าเฟย์บอกฉันว่าโรงเรียนนี้เป้นโรงเรียน

ที่เด้กหน้าตาดีที่สุดในประเทศไทยฉันเลยมาเรียนเป้นเฟย์เฟย์อยากมีแฟนเลย

มาเรียนที่นี่กลับมาเรื่องเก่ากันต่อ

   ยั้ยเฟย์มันแอบมองพี่ม ปลายคนหนึ่งอยู่เคยมีพี่คนหนึ่งเล่า

ให้ชั้นฟังตอนม1ว่ามีพี่คนหนึ่งชื่อมาร์ค น่ารักเงียบเย็นชาชั้นเลยสื่บหาๆปรถ

ะวัติพี่เขาดูก้เจอ

   " เด้กเดียวนี้เเรงเนอะว่าป่ะ"นั้นแค่ม1นะน่าใสๆแต่ข้างในอ่ะ แ.ร.ด ชิบ

นี้แค่ม ต้นถ้า ม ปลายคงได้ลากพี่มาร์คลงไปกินในน้ำแหละ5555

  " พี่เฟย์พี่ญ่าขอถ่ายรูปด้วยน่ะค่ะ"พูดไม่ทันขาดคำเลยตกกระป๋อง

คือเฟย์เป้นดาวโรงเรียน ม ต้นส่วนญ่าก้เป้นคู่จิ้น ส่วนชั้นก้ไม่รู้อ่ะ

   " พี่เมย์ขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมครับ "

   " ได้ค่ะ "

   " ยังงายใคร "

   " ชั้นไม่รู้จัก"

แล้วก้มีพี่ ม ปลายคนนึงเดินมาที่ชั้น

   " น้องคับพี่ขอถ่ายรูปแล้วก้ขอเบอร์ได้ไหมอ่ะเพื่อนพี่ขอจีบ"

    " คนไหนอ่ะพี่"ด้วยความสอดรู้ของญ่าเลยถามพี่เขา

    " คนนั้นไงน้องที่มองน้องอยู่ "

ชั้นเลยให้แต่line แต่ไม่ได้ให้เบอร์ไว้

ชั้นถึงได้รู้ว่าพี่คนที่มาขอเบอร์ฉันเป้นเพื่อนพี่มาร์ค

แล้วพี่แอนดี้ก้เดินมาหาพี่มาร์คฉันแอบได้ยิน

    " วันนี้เต้นของแนะแนวอย่าลืมดูน่ะ"

แล้วพี่แอนดี้ก้เดินมาทางพวกเราที่นั่งหัวเราะกันอยู่

เเล้ว.......

     โปรดติดตามตอนต่อไป

ทำการบ้านแล้วนอนพักผ่อนให้เต้มที่น่ะฝรรดี

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา