The Diary [ บันทึกลับ ของชีวิต ]

8.9

เขียนโดย Bonnie_Tong

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.42 น.

  2 chapter
  1 วิจารณ์
  4,596 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

     สวัสดีค่ะ นักเขียนหน้าใหม่ค่ะ//ในบอร์ดนี้ อิ อิ แต่งเรื่องสั้นเป็นเรื่องแรก ถ้าไม่สนุกขออภัยนะคะ

บทนำ::

นี่คือไดอารี่ของเด็กสาวคนหนึ่ง ชื่อ เซลิน เอเว็ท เธอจดบันทึกนี้ตั้งแต่ได้มันมาจนถึงวันตายของเธอ ซึ่ง เธอได้ระบายความรู้สึกทั้งหมดไว้ในนี้

.

.

"ฉันเกิดมาทำไมนะ" เด็กสาวคนหนึ่งได้คิด เธอนั่งเหม่ออยู่สักพัก และสติเธอก็กลับคืนมาเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตู

"ก๊อก ก๊อก ก๊อก เซลิน แม่มีของมาให้ เพราะว่าลูกสอบได้คะแนนดี" "ค่ะ" เธอตอบ และเดินไปรับมาจากแม่ เธอจึงมาที่โต๊ะเขียนหนังสือและเปิดกล่องดู "นี่มัน ไดอารี่นี่นา ของขวัญชิ้นแรกจากแม่..." มันทำให้เธอแทบจะร้องไห้ออกมา

"แม่...ให้ของขวัญฉันงั้นหรอ" แม่ของเธอชื่อว่า เอลีน่า เธอและพ่อขอเธอ เอ็ดเวิร์ด นั้นกดขี่เธอมาโดยตลอด

เมื่อเธอเลิกเรียน แม่ของเธอก็ใช้ให้ไปทำงาน ถ้าไม่ถูกใจก็จะไม่ให้กินข้าวเย็น ให้เธอทนหิวตลอดทั้งคืน และถ้าได้

คะแนนไม่ดี แม่จะตีเธออย่างแรง "ฉันน่ะ จะจดทุกอย่างลงไปในนี้ ในไดอารี่ของฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างเลย..."

 

--------------------------------------------------------------------------------------

บทสัมภาษณ์ เอลีน่า เอเว็ท

ทำไมคุณต้องกดขี่เซลินด้วยคะ

เอลีน่า::เพราะมันเป็นบทคนแต่ง

ค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟว์

เอลีน่า::มีอะไรอีกไหมคะ

ไม่มีค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟว์

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา