Kill Montage ฆาตกรตัดต่อ

8.4

เขียนโดย Soman

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.39 น.

  2 ตอน
  10 วิจารณ์
  4,666 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 14.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทนำ

 

ผู้ คนสามารถอยู่หรือตายโดยที่เราไม่สามารถรู้ได้ เราจะเป็นเช่นไรอยู่ที่ตัวของตัวเอง ทุกคนเลือกเดินทางชีวิตเพราะเหตุผลของตน แต่บางเหตุผลมันก็ทำไห้คน ตายได้ในพริบตา.......

 

"ไซยาระ…..ตื่นเถอะข้าอยากจะฆ่าคนเต็มทีแล้ว"  เสียงเรียงห้วนๆมาจากที่ไหนก็ไม่อาจรู้มันเป็นเสียงที่กระซิบมาทางสายลม เรียกชื่อใครบางคนไห้ตื่นขึ้น

"ไซยาระ ….ตื่นสักทีได้เวลาแล้วได้เวลาแล้วข้าอยากจะฆ่าอยากจะฆ่าเสียจริงๆ…….."

 

เสียงกึกก้องเริ่มไกล้เข้ามาเรื่อยๆ มันข้อยๆดังขึ้นไกล้ขึ้นไกล้ขึ้น

 

"ได้เวลาแล้วหรอหะห๊า .." เด็กหนุ่มก็ได้ไปหยิบมีดที่คล้ายเหมือนกริช มันเป็นมีดที่ดูน่าเกรงขาม น่ากลัวผู้ที่เข้าไกล้มีดเล่มนั้น

"เราไปกันได้แล้ว กริชแห่งการฆาตกรรม"

"น่านสิทำไห้ข้าสนุกกว่านี้อีกไซยาระ"

 

ไซยาระได้เดินออกจากบ้านหลังไหญ่ที่ดูเงียบสงัดเขาอยู่เพียงคนเดียวเขาได้เดินถือกริชเล่มนั้นเดินไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ เสียงฝีเท้าที่ไม่มีเสียงค่อยๆย่างกลายเข้ามาที่บ้านหลังหนึ่ง สีสันสะดุดตา มันเป็นเวลาที่เราจะต้องทำอะไรสักอย่าง

 

ก๊อกๆ~ ก๊อกๆ~ กีอกๆ

เสียงเคาะประตูดังขึ้น

"ใครกันเดี่ยวไปเปิดเดี่ยวนี้แหละ"  เสียงชายคนภายในบ้านขานเรียกเสียงที่เคาะประตูเขาได้รีบเดินไปเปิด

"นี่ใครกัน คุณเป็นใครมาเคาะประตูดึกๆดื่นๆ"

"คุณชื่อ โอกามะ ไซยากิ ไช่หรือเปล่า"

คำถาม ที่ยังไม่ได้ตอบ เขาได้พลักผู้ชายคนนั้นเข้าไปในห้อง พร้อมกับปิดประตูอย่างเงียบๆๆ ดวงตาที่แดง พร้อมกับกริชในมือมันทำไห้เจ้าของบ้านต้องใจสั่น

"คุณเป็นใคร คุณจะทำอะไร มะ ไม่นะ มะ ไม่นะม่ายย"

ไซยาระคนนั้น หยิบกริชที่ตนถือมาได้แทงเข้าไปบริเวณท้อง แทงย้ำๆเข้าไปราวๆ10แผล เลือดไหลออกมาพร้อมเสียง ซึบๆๆๆๆๆๆๆ มันเป็นเสียงแทงที่ไม่สนว่าคนที่โดนจะตายหรือเปล่า

 

เสียงร้องของความเจ็บปวด ที่ทรมาณอยู่นานมันก็ค่อยๆซาลง

 

"อย่า ~ทำ~อะไร~ ฉั้น~ เลย"

"แกนะ หมดคำขอร้องนั้นแล้วนะ แล้วก็ได้เวลาที่จะสนุกแล้วสิ ห้าๆๆๆ"

 

เพียงไม่นานชายคนดังกล่าวก็ได้ล้มลงไปจมกองเลือดและเสียงหัวเราะของเด็กหนุ่มเขาได้หัวเราะอย่างบ้าคลั่งได้นำกริชที่ปักอยู่ตรงท้องค่อยๆดึงมันขึ้นมาอย่างช้าๆ เลือดที่ไหลออกมาจากแผลมันค่อยๆพุ่งออกมาราวกับน้ำพุที่กำลังพุ่งออกมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุด มันยังไม่สาแก่ใจคนผู้ถือกริชแห่งฆาตกรรมเขาได้เอากริชค่อยๆปาดคอไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น ไขมันที่อยู่ตรงคอพร้อมเลือดมันค่อยๆพุ่งออกมา เขาค่อยๆปาดคอไปมาหัวกลิ้งๆตักๆตักๆเลือดที่โชกไปทั้งร่างกาย คอที่ค่อยๆหลุดออกจากตัวเหลือเพียงหนังที่ร่อยหลอเต็มทีมันเป็นการทรมานที่แสนสนุก

 

"ยังไม่พอข้าต้องการอีก ห้าๆๆ……" เสียงหัวเราะราวสัตว์ป่ากระหายเลือดร้องครวญครางอย่างสนุกสนาน

เขาได้เอากริชตัดคอไปจนขาดเห็นทั้งลูกกระเดือกที่โดนผ่าเป็นสองท่อนกระดูกที่ถูกตัดเขาได้โยนหัวที่ไม่มีร่างออกจากตรงนั้นเขาก็ได้จับศพที่ไร้หัวทำท่าไห้ตรง พร้อมกับเอามือล้วงไปตรงระหว่างคอล้วงเข้าไปในร้างกายเลือดก็ค่อยๆไหลพร้อมกับไส้ที่ทะลักออกมาไซยาระได้เอามือไปค้นข้างในตัวเพื่อหยิบหัวใจออกมา หน้าของไซยาระพร้อมพื้นบ้านเต็มไปด้วยลือด และกลิ่นคราว เขาก็ยิ้มและเล่นอย่างสนุกสนาน

"งั้นคราวนี้ เอาหัวมาตั้งตรงหน้าทีวีดีกว่านั่นสิน้า" ไซยาระไม่รอช้าเขาได้หยิบหัวขึ้นมาเดินไปเรื่อยๆพร้อมหัวใจที่ถูกนำออกจากร่างที่ไร้วิญญาณได้ถือหัวที่ตาไม่ได้หลับวางไว้บนหลังทีวี แล้วนำหัวใจไปไว้ในตู้เย็นร่างที่ไร้หัวเขาก็ได้ลากมาอย่างช้าๆ เอากลับมานอนที่โซฟา เหมือนดวงตาที่มองร่างตัวเองมันไม่มีหัว

"สนุกจริงๆ คืนนี้ งั้นรีบกลับไปบ้านดีกว่าฮ้าๆๆๆ"  เขาได้ถือกริชเล่นนั้นออกไปพร้อมรอยคราบเลือดเดินไปตามถนนจนถึงบ้านของตนก็ได้อาบน้ำอย่างสะใจ สีหน้ายิ้มแย้มสนุกสนาน

 

เมืองโรแร้น ณ เกียวโต

"เจ้านั่นออกอาละวาดอีกแล้วสิเราก็ยอมไม่ได้" ….. เสียงเย็นยะเยือกพูดขึ้นมาพร้อมโซฟาสีแดง มันเป็นเสียงของผู้ที่ไช้ เส้นเอ็นแห่งการตัดต่อ ผู้ได้ชื่อการตัดร่างกายโดยไม่เห็นตัวตน

                                                                                    

 

สิ่งที่พวกเราทำทั้งหมดนี้คือการฆาตกรรม เพื่อหา1 จุดประสงค์ของตัวเอง ใครที่ฆ่าได้มากที่สุดโหดที่สุดแม้แต่พวกเดียวกันก็ไม่เว้นและเหลือเพียงคนเดียว ในหมู่คนที่ฆาตกรรมด้วยกันคนๆนั้นจะได้พร 1 ประการ

และอุปกรณ์ที่ฆ่าทั่งหมดมีชีวิตที่เหมาะกับเจ้าของ

เพราะนี่มันคือเกมส์ฆาตกรรม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา