รัก4มุมมอง

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) see you

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดวงจันทร์

          เมื่องานจบฉันและต้นก็บอกกับมิ้นว่าจะไปกินเลี้ยงบ้านเซน เมื่อมาถึงเราบอกให้มิ้นไปรอที่

สวนหลังบ้าน หลังจากนั้นห้านาทีต้นก็ออกมาพ้อมกุหลาบแดง1ดอก พร้อมคำอวพพรเขียนใน

กระดาษติดกับดอกกุหลาบแดงว่า ยินดีด้วยนะ ตามด้วยฉันพร้อมคำอวยพรที่ว่า ขอให้รักกันนานนะ

ตามด้วยเซนออกมากับดอกกุหลาบดอกสุดท้าย กุหลาบแดกมีความหมาว่าการตกหลุดรักใครสักคน

ทั้งหมด3ดอกบอก3คำคือ ฉัน รัก เธอ คืนที่พระจันเต็บดวงสว่างไสวแต่ใจฉันกลับมืดมน คำขอขอ

เป็นแฟนช่างหวานชื่น แต่บาดใจฉันบาดใจเรา เรา2คน คำคืนนั้นผ่านไปไม่นานเราก็จบการศึกษา

ต้นไปเรียนต่อที่อิตาลีโดยบอกเพียงแค่ครอบครับและฉัน ฉันไปเร๊ยนต่อที่usaไม่บอกใครนอกจาก

ครอบครัวและต้น เราสองคนทิ้งจดหมายและดอดไม้ให้คนที่เรารักยามพวกเขาถามหา 

'ถึงมิ้น

ไง หวังว่าเธอคงสบายดี ไม่ต้วงห่วงพวกเราหรอก ฉันโอเคยินดีด้วยกับความรักนะ

ไม่ต้องมาหาฉัน ไม่ต้องติดต่อฉันหรอก ถึงงั้นเราก็ยังเป็น เพื่อน กันนะ

..ลาก่อน

ต้น'

นี่เป็นเนื้อคว่มในจดหมายของต้น ส่วนดอกไม้ต้นให้ดอกกุหลาบสีนำเงิน ส่วนจดหมายของฉันคือ

'ถึงต้น

เฮ้ ไม่ต้องถามอะไรหรอก ไม่ต้องติดต่อฉัน ไม่ต้องมาหาฉัน...ฉันมีีเหตุผลของฉัน

อย่าโกรธเลยนะ ต้นเองก็เหมือนกัน...เอาเป็นว่า ขอบคุณสัมหรับทุกอย่างนะ

ขอโทษด้วยนะ อย่าโกรธฉันเลย ลาก่อน

เจน'

ส่วนดอกไม้ที่ฉันให้คือกุหลาบสีดำ ไม่ได้บ่งบอกถึงความตายในความหมายฉันมันหมายถึง..ความ

เศร้าโศกและสิ่งสำคัญสุดคือ 'รักอันนิรันตร์'....จบ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา