(Fic BM) Trap

-

เขียนโดย MysticBlue

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.54 น.

  2 chapter
  2 วิจารณ์
  4,441 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 14.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Trap

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฝากถึงผู้อ่านทุกท่าน : เนื้อหาฟิคสั้นนี้ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับฟิค BM ที่บลูกำลังปั่นอยู่ขณะนี้แม้แต่ยูโรเดียวของมาม่อน ขอยืนยัน 'มันเกี่ยวกัน!!' เราะถ้ามันเกี่ยวกันมาม่อนคงมาม่าน่าดู TOT

ปล. มาม่อนยังเป็นผู้หญิงเหมือนในฟิคก่อนนี้นะคะ
********************************

"อ่าว? ไม่กลับไปวาเรียรึไง" ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยรังสีแห่งความตายชายตามองอีกฝ่ายพร้อมยกแก้วเอสเปรสโซ่ขึ้นมา น่าประหลาดใจที่เครื่องทวงหนี้เดินได้อย่างมาม่อนจะไม่เลือกเข้าทำงานในแหล่งกำไรดีๆ


"ไม่ล่ะ....ไม่อยากให้ใครเจ็บตัว"


.....ไม่อยากให้ฉันเป็นต้นเหตุทำให้เบลเจ็บตัว.....


หญิงสาวตอบเสียงเรียบก่อนจะดึงหมวกปิดหน้าของตนให้มิดขึ้นราวกับไม่อยากให้ใครรู้ว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ มาม่อนเก็บเงินที่เพิ่งนับเสร็จใส่กระเป๋าและเดินออกจากห้องโถงอย่างรวดเร็ว


"............" เสียงพูดของรีบอร์นที่เบาลงตามความเร็วฝีเท้าของหญิงสาวดังอยู่รำไร เหมือนอยากจะบอกอะไรเธอสักอย่างแต่เธอไม่มีเวลาเดินกลับไปฟังหรอก


.....เพราะถ้าเธอช้าเกินไปสักวินาทีล่ะก็.....


.....ถ้าหนีช้าเกินไปเบลจะตายได้.....

 


"ฉัน.....ฉัน..."


เสียงของหญิงสาวดังก้อง


"ไม่รักนาย"


ดังก้องแต่แผ่วเบา


"แต่...ก็ยังรัก....."


เหมือนว่าอยู่ในความว่างเปล่าคนเดียว


วูบ!!


ราวกับถูกน้ำเย็นซัดใส่ มาม่อนสะดุ้งตื่น สีขาวสว่างเป็นอย่างแรกที่เธอเห็นและมันช่างแสบตายิ่งนัก ขาวโพลนเหมือนความคิดที่ไม่มีอะไร


ฉันอยู่ที่ไหน? เพื่ออะไร?


นิ่งเงียบพร้อมกวาดตามองรอบกายสักครั้ง มาม่อนว่าตัวเองกำลังนั่งอยู่มุมห้องสีขาวไร้ที่สิ้นสุด หรือเธอกำลังนั่งอยู่ในความว่างเปล่ากันแน่?


อ๋อใช่! เธออยู่ในความว่างเปล่าจริงๆ นั่นแหละ แถมเป็นความว่างเปล่าที่จงใจให้มันกักขังเธอซะด้วย ทุกอย่างคงเพราะเพื่อเด็กที่ชอบเรียกตัวเองว่าเจ้าชายคนนั้น.....


เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่ทันตั้งตัว รู้ตัวอีกทีก็พบว่าในสมองตัวเองมีแค่ประโยคที่ว่า


'ไม่หนี เขา ก็ตาย'


มาม่อนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าประโยคนี้เข้ามาในหัวเธอได้ยังไง หรือแม้กระทั่งใครเป็นคนยัดใส่หัวเธอ มันงี่เง่ามากที่จะหนีจากทุกอย่างเพื่อใครบางคนที่ไม่ควรจะมีความรู้สึกด้วย


แต่เธอมันงี่เง่านี่นา


"มาม่อน!!! มาม่อน!!" เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นสั่นคลอนพื้นที่ว่างเปล่าที่เธออยู่


"มาม่อนออกมานะ!! " ยิ่งเสียงดังเท่าไหร่ ห้องสีขาวก็เกิดรอยร้าวมากขึ้นเท่านั้น


เพล้ง!!


ผมโทนสว่างดูยุ่งเหยิงเป็นสิ่งแรกที่เห็น


"มาม่อนๆ "


ตามมาด้วยแรงเขย่าตัว


"เจ้าชายมาแล้ว เรื่องมันจบแล้ว"


"หา?!" หญิงสาวผมสีครามทำสีหน้าตกใจพร้อมเงยหน้ามองอีกฝ่ายอย่างงุนงง "ได้ยังไง?"


"ชิชิชิ รู้ว่าเจ้าชายเก่งก็พอ"


เสียงหัวเราะนั้นกลับมาแล้ว


"ออกไปข้างนอกกันเถอะ เดี๋ยวเจ้าชายจะเลี้ยงซูชินะ มาม่อนไม่ได้ออกไปไหนหลายวันคงไม่ได้กินอะไรใช่มะ?" ชายหนุ่มฉีกยิ้มให้ ก่อนจะดึงตัวเธอออกไปข้างนอกความว่างเปล่าที่พังทลายโดยไม่ถามสักนิดว่ามีแรงวิ่งไหม


"ไปไหน?!" มาม่อนที่ยังแตกตื่นและระแวงไม่น้อยเอ่ยถาม ทำให้อีกฝ่ายชะงักฝีเท้า


"อ้าว!! ก็ที่เดิมไง"


"แต่"


ไม่ทันที่จะกล่าวแย้ง เบลเฟกอลก็ขัด "เดินๆ ไปเดี๋ยวก็ถึงร้านเองแหละ ชิชิชิ"


"เดี๋ยวถึงก็ได้" หญิงสาวคว้าหมวกดำคู่กายมาสวมบังใบหน้าอย่างเคย ก่อนจะเร่งเท้าตามแรงดึงของชายหนุ่ม


ครืน......


เสียงเลื่อนประตูแบบญี่ปุ่นดังขึ้น จะไม่ให้ดังได้ยังไงในเมื่อเบลเฟกอลเป็นคนเปิดประตู (?) เสียงต้อนรับจากเจ้าของร้านคนเดิมดังไม่เปลี่ยนเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน กลิ่นอายที่คุ้นเคยของร้านทาเคซูชิปะทะเข้าจมูก รู้ตัวอีกทีเอสเปอร์ระดับสูงอย่างหญิงสาวก็นั่งเบื้องหน้าสายพานซูชิซะแล้ว


"เอาเหมือนเดิมนะ!!" เบลเฟกอลสั่งซูชิหน้าโปรดพลางหยิบนู่นหยิบนี่จากสายพาน


คงไม่มีใครสังเกตว่าหญิงสาวผู้ปิดบังใจตนเองมาตลอดคนนี้แอบอมยิ้มนิดหน่อย เธอรู้สึกชอบใจเล็กน้อยกับความคุ้นเคยต่างๆ นี้ ตอนนี้น่ะ....ละความรับผิดชอบไปคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง


"เจ้าชายบอกว่าอย่าถอดหมวกนั้นออกไง?!" เสียงที่คุ้นแต่คำพูดที่ไม่ชินดังมาจากที่นั่งถัดไป


"เจ้าชายตกกระป๋องไม่มีสิทธิ์มาสั่งใครหรอกคร้าบ~"


มาม่อนรีบหันควับไปหาที่มาของเสียง จู่ๆ ใจที่ลอยล่องอย่างมีความสุขก็ถูกฉุดลงมาอยู่ก้นบึ้งหัวใจ ก่อนจะหันมามองคนผมทองที่มาด้วยกันอีกครั้งพร้อมน้ำตาคลอเบ้านิดๆ


ความสับสนโถมเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ความรู้สึกที่สัมผัสได้จากเขามันช่างเหมือนจริง แต่มีเบลแค่คนเดียวบนโลกนี้ หรือนี่เธอกำลังติดกับดักของตัวเองกันแน่?

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา