Hide and Seek เรื่องเล่าในคืนวันหนึ่ง

9.8

เขียนโดย mellrow

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 15.41 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,074 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไวโอลิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันเป็นคนกลัวง่าย ฉันเลยศึกษาวิธีการเล่นเกมนี้อย่างระมัดระวังก่อนเล่น เพื่อนฉันเคยเล่นและเขาเผลอส่งเสียงออกมาเลยทำให้วิญญาณมาข่วนที่ประตูห้องที่เขาซ่อนอยู่ พอได้อย่างเช่นนี้แล้วฉันเลยเกิดความอยากรู้อยากเห็นมากๆ โชคดีที่วันนั้นพ่อแม่และพี่ชายของฉันไปบ้านของตายายทั้งคืน ฉันเลยเริ่มเตรียมตัวเล่นซ่อนหานี้โดยทันที
 เพราะว่าเกลือเป็นสิ่งสำคัญในตอนสุดท้ายและเพราะฉันเป็นแมวขี้กลัว ฉันเลยผสมน้ำเกลือและแอลกอฮอล์เข้าด้วยกันเพื่อจะทำน้ำที่โคร.ตตตตตไล่วิญญาณ
มีเพียงทีวีที่ฉันเปิดไว้ ส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆนั้นฉันปิดทุกอันหมด
ฉันไม่อยากบาดเจ็บ ฉันเลยแทงตุ๊กตาโดยใช้ดินสอกดเท่านั้น
 จากนั้นฉันก็รีบวิ่งไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าในห้องนอนใหญ่ และอมเจ้าเกลือที่ฉันผสมไว้ในปากของฉัน
ตอนแรก มันน่าเบื่อมากเลยล่ะ ฉันเลยคิดว่า หรือว่าฉันจะอ่านเรื่องสยองขวัญมากเกินไป? บางทีฉันน่าจะเอาเวลาไปส่งข้อความคุยกับเพื่อนแทนที่จะมาเล่นอะไรแบบนี้
ทันใดนั้นเอง เหมือนประสาทหลอน... จู่ๆทีวีก็เปลี่ยนช่องและฉันก็ได้ยินเสียง
 “เธอ.. อยู่.. ไหน.. นะ..?” พร้อมๆกับเสียงทีวีเปลี่ยนช่อง
ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่! ฉันคิดได้แต่เพียงคำว่า ไม่ เท่านั้น
แล้วฉันก็ได้ยินเสียงหัวเราะของผู้หญิง.. เสียงนั่นเหมือนเสียงของฉันและมันดังออกมาจากทีวีไม่ยอมหยุด
ความคิดเดียวในตอนนั้นของฉันก็คือ
“ฉันจะต้องจบเกมนี้” จริงๆ แค่นั้นแหละที่ฉันคิด
 ฉันเลยวิ่งออกจากตู้เสื้อผ้า วิ่งไปที่ห้องน้ำเพื่อไปหาตุ๊กตา แต่ระหว่างทาง ฉันได้เหยียบบนอะไรบางอย่าง..
มันคือตุ๊กตาหมีพูที่ฉันเตรียมไว้ในตอนแรก..
ฉันอยากจะเป็นลมไปเสียตรงนั้น แต่ก็กลัวว่าฉันอาจจะบาดเจ็บได้ถ้าฉันเป็นลมไป และฉันจะต้องจบเกมนี้ก่อน
ตุ๊กตาหมีพู จริงๆแล้วมันควรจะอยู่ในห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามห้องโถง แต่ตอนนี้มันกลับอยู่ข้างๆเตียง พร้อมกับดินสอในมือของมัน...
วันต่อมาฉันเลยกำจัดตุ๊กตานั่นทิ้งซะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา