Happy Halloween

9.4

เขียนโดย เเอบหลับจัง

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.13 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,860 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

วันที่ 31 ตุลาคม ก็รู้ๆกันอยู่เเล้วใช่มั้ยคะ ว่ามันเป็นวันอะไร?

ใช่เเล้วค่ะ มันเป็นวันฮาโลวีนค่ะ วันฮาโลวีนคืออะไรคงรู้กันอยู่เเล้วนะคะ^^   จะเเต่งให้ออกมาสนุกสุดฝีมือเลยค่ะ เข้าเรื่องกันเลยนะคะ......

 

มีเเฝดอยู่คู่หนึ่ง เเฝดพี่ชื่อ ซันนี่  เเฝดน้องชื่อ มูนไลท์ เเฝดพี่เป็นคน ร่าเริง เเฝดน้องเป็นคน เย็นชา ทั้งสองเป็นผู้หญิงทั้งคู่ บิดาเเละมารดาของพวกเธอเสียชีวิตไปตั้งเเต่พวกเธอยังเล็กๆ เเต่พวกเธอก็ยังเอาตัวรอดมาได้ โดยที่ไม่มีใครเลี้ยงดู จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเธอไปเจอบ้านหลังหนึ่ง ที่ติดป้ายประกาศว่า "ขาย" พวกเธอจึงตัดสินใจ ซื้อบ้านหลังนี้ ตั้งเเต่ที่พวกเธออยู่ที่นี่ ก็มีเรื่องเเปลกๆ ประหลาดๆ เช่น ตู้เสื้อผ้าเปิดเอง ก๊อกน้ำเปิดเอง มีเงาเลือนลางปรากฏมาให้เห็นหลายครั้ง ซึ่งมันทำให้ มูนไลท์ เริ่มจะสงสัยบ้านหลังนี้เข้าให้เเล้ว ส่วนซันนี่ไม่ได้เอะใจอะไร จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม เป็นวันที่จะทำให้พวกเธอ จำไปจนวันตาย เหตุการณ์ไม่คาดฝันในวันฮาโลวีนนี้ เเละอาถรรพ์ต่างๆในบ้านของพวกเธอ ซันนี่เเละมูนไลท์จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร โปรดติดตาม!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา