คริส...เขียนเล่นๆ 555+

9.1

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.51 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,894 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 08.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) นั่งเขียนเรื่องสั้นตอนกลางคืนมันเละอย่างนี้นี่เอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในราตรีที่แสนจะง่วงนอนของใครหลายคน คริสหนุ่มต่างดาวผู้เดินทางอยู่ในอวกาศก็เกิดความสงสัยเมื่อมองเห็นดาวโลกที่มีสิ่งมีชีวิตทั้งหลายอยู่ว่า

 

“ดวงดาวแห่งนี้ทำไมมันช่างดูสวยจัง”  และเพื่อไม่มีการเสียนาฬิกา เฮ้ย...เสียเวลา 555+ มุขแรกของเราก็ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม คริๆ

 

ไม่รอช้า คริสรีบนำย่านเดินทางของตนลงจอดที่ดาวโลกทันที!!

 

ตูม!!

 

ณ กรุงเทพมหานคร ในห้องแห่งความลับ

 

“ที่รักม่ะมาจูจุ๊บ”  ในขณะที่บ่าวสาวคู่หนึ่งกำลังอึ้บๆ กันอยู่ริมเตียง ใครจะไปนึกไปฝันว่าไอ้มนุษย์ต่างดาวนามว่าคริสจะไปโผล่ตรงนั้น และบทบรรยายที่นักเขียนเองก็คาดไม่ถึงคือ...บ่าวสาวแก้ผ้าอยู่ซะด้วย งานงอกแล้วครับพี่น้อง

 

“เฮ้ย แกเป็นใคร แกมาโผล่ที่นี้ได้ไง”  ผู้ชายถามคริสเสียงดัง เหอะๆ หนุ่มคริสนักเดินทางจากต่างดาวทนไม่ได้สิครับ ที่เห็นบุรุษรังแกผู้หญิงแบบนี้ (เห้ยๆ เขาไม่ได้รังแกผู้หญิง เขาจะมีอะไรกันอ่ะเจ้าคริสแกเข้าใจนักเขียนคนนี้ไหมเนี้ย?) ไม่รอช้าเมื่อคริสเห็นเช่นนั้น...หลังจากที่มโนไปเองว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนเลวบังอาจรังแกสุภาพสตรี พูดไม่ทันขาดคำคริสคุงจึงคว้าปืนขึ้นมาหนึ่งกระบอก...!

 

ปัง...! ยิงทิ้งแมร่งเลย 555+

 

“ไอ้เลว...แกเป็นใครมาฆ่าที่รักของชั้น”  ผู้หญิงพูดขึ้นหลังจากแฟนหนุ่มของเขาขาดลมหายใจ

 

“ยัยนี้พูดมากจริง กูอุตสาห์ช่วย”  คริสคุงพูดแล้วหันปลายกระบอกปืนหาไปหญิงสาวที่แก้ผ้า...

 

ปัง...! จบข่าว 555+

 

“2 คนนี้แมร่งเสียมารยาทจริงๆ คนเขาอุตสาห์ตั้งใจกะว่าแวะมาทักทายชาวโลกแท้ๆ ดันมารังแกกันแบบนี้แย่ๆ”  คริสคุงพูดแล้วเก็บปืนพกที่ใช้ยิงบ่าวสาวจนสิ้นชีวา เหอะๆ

 

ปล.ผมไม่ได้ตั้งใจจะเขียนให้เรื่องมันเละแบบนี้นะครับ 555+

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา