Brother ชอบค่ะ..รุ่นพี่

9.0

เขียนโดย uptome

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.42 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,157 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ครั้งแรก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     'ชอบใครก็ชอบไป แต่อย่าแสดงออกให้เขารู้ โดยเฉพาะเราที่เป็น ผู้หญิง'

 คำพูดนี่เป็นคำพูดที่แม่พูดไว้ตั้งแต่เด็กยันโต ประโยคสั้นๆแต่ก็ได้ใจความชัดเจน ฝั่งไปในจิตใต้สำนึกส่วนลึกของฉันเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่ฟอร์มจัดมาก ง่ายๆเลยก็คือ 'เก๊ก' (เฉพาะผู้ชายเท่านั้นนะ -0-) 

 

สมัยประถมปลาย

     'ไอริสๆ เราขอยืมปากกาเธอหน่อยดิ' หัวหน้าห้องชายรูปงามฮึ่ยย หล่อสุดๆเพอร์เฟ็กต์ คือดี  แต่...

     

     'เอาไรร ปากกาไม่มี มีแต่ยางลบจะเอาไหม!'

     'อะ..อ่อๆ ไม่เป็นไรๆไม่เอาก็ได้'  (T^T เอาอีกแล้วทำไมฉันเป็นแบบเน่-----) 

 

 เฮ้อออ ~~ พูดไปแล้วก็ปลง งั้นก็ Let it go let it go ~ Let the storm rage onnnnnnnnnnnnn~~แค่กๆๆ (ไอแบบคนได้ยินไปเจ็ดแปดบ้าน-.-)

 แต่ยังไงก็ช่าง ไหนๆก็อยู่ม.ปลายแล้ว เริ่มใหม่ละกันสู้ๆ ฮุ่ยเล่ฮุ่ย ๆ..ไฟท์ติ้งง 

 

ณ โรงเรียนไฮสคูลเฮเฟน

     'ไอริสๆ ได้ทำงานที่ครูสมรสั่งมาป่ะ' 

     'หึๆๆ ระดับนี่แระ..ยะ...'

     'เฮ้ย เมพมากอ่ะริส เอามาดูหน่อยสิ นับถือสุดๆ ><'

     'ยังไม่เสร็จ T^T'

     'อ้าววววววว' แหม อ้าวนี่ยาวยังกับแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่ปาน -..-

 

 ในขณะที่กำลังไว้อาลัยกับความขี้หลงขี้ลืมของตนเอง เสียงนางฟ้าก็ลอยมาเตะหูดังป๊อก ก่อนจะขยับริมฝีปากอันแดงแจดแจ๊น ว้าวว *0* อะเมซิ่งงง 

 

     'นำรายงานที่ครูสั่งมาส่งค่ะ นักเรียน'

 

 ผ่านไป 10 นาที

     'ไอริสา กับ ภคมน งานเธอสองคนอยู่ไหน'

     'อะ..เอ่อ คือเมื่อวานหนูไม่มีเวลาทำงานเลยค่ะคุณครู คือหนูต้องหาเห็บให้ตีตี้ ต้องขัดหลังคาบ้าน ไปขายข้าวเกรียบอยู่งานวัด และต้องไปรับจ๊อบกำจัดปลวก คือหนูไม่ว่างจริงๆค่ะ เชิญคุณครูลงโทษได้เลยค่ะ TT'

 

โอ้โหววแหะ ยัยพริ้งนี่ตีบทแตกจริงไรจริง ยังกะนั่งฟังกลอน -..- แล้วฉันจะแก้ตัวยังไงละเนี่ย เมื่อวานก็เล่นจนลืม เอาไงดีๆ งั้นก็บอกไปตรงๆเลยละกัน 

     

     'คือเมื่อวานหนูเล่นเกมเพลินจนลืมดูเวลาค่ะ ขอโทษค่ะ'

     'อืม..จากที่ฟังเหตุผลของพวกเธอ งั้นครูขอลงโทษพวกเธอทั้งสองให้แยกกันไปทำความสะอาดตึก 1 กับ ตึก 2 แบ่งกันและเคลียร์ให้เสร็จวันนี้นะ'

     'คะ/คะ'

 

 ณ ตึก 1 

 ชีวิตสุดแสนจะรันทด ตึก1 เล็กเท่ารังหนูซะที่ไหนล่ะ ใหญ่ยังกะเอาช้างอัดกันได้ร้อยๆตัว (เว่อร์ๆๆ)

     

     *'ออก~อย่างนี้ต้องลาออก จะขอลาออกประท้วงคนงกนัก~เสียเวลาๆ'

       'ฮ่าๆๆ อุ๊ก..'

 

เฮ้ยนั้นเสียงหัวเราะใครหน่ะ ตายแล้วๆฟอร์มฉันหายหมด ใครกันนะใครรร ก่อนที่จะฉันจะหันไปก็พบกับชายร่างสูง ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีน้ำตาลชัดเจน ผิวขาวใสเนียน ไหล่กว้างดูอบอุ่น จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเป็นกระจับได้รูป และที่สำคัญรอยยิ้มนั้นที่ทำให้คนที่ได้เห็นอ่อนระทวยเลยทีเดียว ...

 

     'อ๊ะ เอ่อผมขอโทษที่เสียมารยาทแต่ตึกห้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ^^?'

 

ตึกตัก~ตึกตัก~ ความรู้สึกนี่มันคืออะไรกันนะ ทำไมฉันไม่เคยเป็นมาก่อนเลย หรือนี่จะเป็น 'ครั้งแรก' ของฉันกันนะ...

 

 

 

*เพลง ลาออก-บิลลี่

 

 

                                                อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะคะ ติ                                                     ชม เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

                                                      พึ่งเขียนครั้งแรกค่ะ><

 

     

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา