Got7 พาหลอน

10.0

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.32 น.

  6 ตอน
  4 วิจารณ์
  9,924 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ห้องพักสยอง ( ชเว ยองแจ )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

      กลับมาพบกันอีกครั้งนะคับผม ผมแบมแบม ตาหนูของ IGOT7 ทุกคนนะคับผมมมม ลืมกันรึยัง คิคิ วันนี้ เป็นวันว่างๆของพวกเราครับ ว๊าววววว เป็นวันที่อากาศหนาวจัดของเกาหลีมองออกไปนอกหน้าต่างฝนตกหนักมากเลยครับ ตอนนี้ เจบีฮยองและยองแจฮยองกำลังนั่งกินส้มกันอย่างเมามันส์ แจ็คสันฮยองไม่อยู่ไปถ่าย รูทเมท ซี่ซั่น ยังไมม่กลับครับ อาพูดแล้วผมก็เดินไปร่วมวงกับพวกเจบีฮยองดีกว่า

 

    " แบ่งให้ผมทานด้วยสิฮะ " ผมพูด ก่อนจะเอือมไปหยิบส้มที่ยังไม่ได้แกะเปลือก ส้มลูกโตๆ หวาน อร่อย กลมกล่อม อื้ม! อร่อยจุงเบย จู่ๆ ส้มที่ผมกินไปได้ไม่กี่คำ ก็ตกไปอยู่ในมือของมาร์คฮยอง ง่าาา อีกแล้วมาร์คฮยองชอบแย่งผมกินจัง

 

     " งืออออ มาร์คฮยองอ่าาา แกะเองสิฮะ " ผมพูดพร้อมทำหน้าเบ้ เมื่อมาร์คฮยองไม่สนใจ แถมยังถามผมหน้าตาย เล่นเอาผมอยากจะงาบหัวมาร์คฮยองเลย

 

    " นายก็แกะดิ " ครับผมแกะ แต่มาร์คฮยองก็แย่งกินตลอดเป็นแบบนี้จน เจบีฮยองต้องยืน ส้มผลที่เจบีฮยองแกะให้มาร์คฮยองกิน 

 

     " ไม่เป็นไร ฉันแย่งแบมแบมกิน สนุกดี " ดูสิครับ พูดเสียงนิ่ง แล้วใครมันจะกล้ามาช่วยผมอีกฟะ พูดมาได้ว่าสนุก ผมคนนี่ไม่สนุกเลยนะ ได้กินแค่ชิ้นเดียวเองง่าาา

 

    " มาร์คฮยอง อย่าแกล้งแบมแบมสิฮะ " จูเนียร์ฮยองเดินออกมาจากในห้อง พร้อมกับยิ้มอ่อนแบกน้องหมีสีขาวตัวโตๆมากอดด้วย สงสัยพี่แก กะจะนอนตรงนี้แน่ๆ

 

      " นั่นสิ ฮะ " ยูคยอมโผล่มาจากไหนฟะ ให้สุมให้เสียงหน่อยโว๊ย หัวใจจะวาย 

 

       ผมเห็นนะ ทุกคนไม่ได้ไม่ได้ตั้งใจช่วยผมจริงจังเลยสักกะคน ผมถอนหายใจและทำหน้างอ อะไรอ่าาาา ทำไมทุกคนชอบแกล้งผมจัง แต่ก่อนที่ผมจะหลุดแบ๊วไปมากกว่านี้ ยองแจ ฮยองก็พูดขึ้นมาว่า......

 

      " นี่ทุกคน ไหนๆ เราก็ว่างกันแล้ว มาทำอะไรสนุกๆกันเถอะ " 

 

      " อะไรสนุกๆ ที่ว่าคืออะไรคับ ยองแจฮยอง " ยูคยอมนั่งซบไหล่ผมพูดขึ้น 

 

       " เล่าเรื่องลี้ลับไง " บอกเลย หน้าฮยองตอนพูดหลอนมาก  

 

       " ก็ดีนะ " เจบีฮยองที่แกะเปลียกส้มไปด้วย ป้อนจูเนียร์ฮยองที่กำลังกอดตุ๊กตาหมีอยู่ไปด้วย 

 

      " ใครจะเริ่มก่อนอ่า " ผมพูดขึ้น โดยที่มือก็ยังไม่วายแกะเปลือกส้ม หวังจะได้ลิ้มรสอีกครั้ง แต่ก็พลาด งะ! มาร์คฮยองแย่งอีกแล้ว ผมหันไปมองหน้ามาร์คฮยอง น่านน มียักคิ้วให้อีก มันน่านะ ชิ 

 

      " ผมเล่าก่อน เพราะผมเป็นคนชวน " ยองแจฮยองพูด พร้อมกับจัดท่านั่งให้เรียบร้อย 

 

      จู่ๆยูคยอมกับมาร์คฮยองก็ขยับเข้ามาเบียดผม ผมรู้นะว่าอากาศมันเย็น แต่! ไม่ต้องเบียดขนาดนี้ก็ได้มั้งงงง แบมแบมจะแบนแล้วคับผมมมม ผมหันจะไปพูดกับมาร์คฮยอง ก่อนจะได้รับสัญญษณมือให้หยุดและฟังยองแจฮยองเล่าแทน เฮ้อ! ฟังก็ฟัง

 

     " เรื่องนี้เป็นเรื่องห้องสีแดง "

    

      ไม่รู้ผมคิดไปเองรึเปล่า แต่ขนแขนของผมมันลุกกันอย่างพร้อมเพรียง มือทั้งสองข้างของผมจงยึดเอาแขนมาร์คฮยองและยูคยอมมากอด พร้อมตั้งใจฟังเรื่องที่ยองแจฮยองเล่ามากขึ้น

 

     " เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าของรุ่นพี่เพื่อนผม ตอนที่เค้าเข้าเรียนมหาลัยในโซล ตอนปี1 "

 

       " ห้องสีแดงตำนานอันลือลั่นของเด็กใหม่ปี 1ทุกคน โดยเฉพาะนักศีกษาหญิงที่พักที่หอ 7 โดยรุ่นพี่ที่เคยอยู่หอนี่จะบอกและย้ำเสมอว่า เวลาจะไปเข้าห้องน้ำต้องเอาเพื่อนไปด้วยเสมอ ห้ามลืม! เด็ดขาด!! นี่คือคำเตือนของรุ่นพี่ที่ประจำหอ ที่เพื่อนได้ฟังตอนปี1 "

 

      " แล้วมันเกี่ยวกับห้องสีแดงยังไง " จินยองฮยองพูด ใช่ผมก็สงสัย แล้วการเข้าห้องน้ำมันเกี่ยวกับห้องสีแดงยังไง แบมแบมงง

 

      " ฟังต่อสิ อย่าพึ่งถาม " เจบีฮยองดุจินยองฮยอง เบาๆ พร้อมตั้งหน้าตั้งตาแกะส้ม หูก็คอยฟังยองแจฮยองเล่าอย่างตั้งใจ

 

       " ก็มีรุ่นพี่อีกคน ก็เล่าให้ฟังเกี่ยวกับประวัติของห้องสีแดงนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ปี่ที่นักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ซึ่งประเพณีหรือกฎของมหาวิทยาลัย คือเด็กปีหนึ่งทุกคนต้องอยู่ในหอ เพื่อที่เวลาเรียกมาทำกิจกรรมรับน้องจะได้พร้อมกันอย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่อญู่โซลอยู่แล้ว ส่วนมากจะกลับบ้านเย็นศุกร์กลับเข้าหอก่อนเย็นวันอาทิตย์ " ยองแจเล่าพร้อมกับหยุด หยิบส้มากิน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองพวกผม แล้วเล่าต่อ

 

      " เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ รุ่นพี่ต่างคณะเกิดมาชอบ นักศึกษาหญิงน้องใหม่คนหนึ่ง ความสัมพันธ์ก็ได้ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว รุ่นพี่คนนี้ชวนนักศึกษาหญิงไปอยู่ด้วยกันที่หอพัก ทุกเย็นวันศุกร์หน้าห้อง 7 จะมีรุ่นพี่คนนี้จอดรถรอ นักศึกษาหญิงคนนี้ และจะมาส่งตอนเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง "

 

       " แล้ววันที่นักศึกษาสาวต้องเสียใจที่สุด และได้สร้างตำนานอันลือลั่นก็มาถึง เมื่อนักศึกษาสาวได้บอกรุ่นพี่อันเป็นที่รักว่าเธอตั้งท้อง เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว รุ่นพี่หนุ่มกล่าวปฏิเสธไม่ยอมรับผิดชอบ หาว่าเธอนอกใจไปคบกับผู้ชายอื่น พอท้องแล้วจึงมาอ้างว่าตนเป็นคนทำ ก็เลยบอกเลิกเธอในทันที และปล่อยให้เธอเดินจากไป กลับมาที่หอตามลำพัง "

    

       " แล้วไงต่อ เล่าต่อๆ " ยูคยอมพูดขึ้นหลังจากยองแจฮยองหยุดเล่า พร้อมกับหยิบส้มากินอีก

 

      " ระหว่างทางนักศึกษาสาวคนนี้ก็เกิดคิดเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งความรู้สึกเสียใจปนความเคียดแค้นต่อชายหนุ่มที่ทิ้งเธอไป บวกกับกลัวทางบ้านจะรู้ความจริง และทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ทำให้เธอตัดสินใจเอาเด้กออก แต่เธอไม่กล้าพอที่จะไปโรงพยาบาลหรือบอกให้ใครรู้ พอมาถึงห้องรูทเมทของเธอไม่อยู่เพราะกลับบ้านกันหมด เธอเลยเอาเด็กออกด้วยตัวเอง " 

 

     พวกผมนี่ช็อกเลยครับ เอาเด็กออกด้วยตัวเอง ทุกคนหันหน้ามองกันพร้อมกับพูดขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

 

      "ยังไง!!! "

 

      "เธอเอาเด็กออกโดยใช้ไม้บรรทัดเหล็กกระทุ้งจนมดลูกฉีก เธอทำไปโดยไม่รู้วิธีการที่ถูกต้อง ทำให้เธอเกิดอาการตกเลือดอย่างรุนแรง ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต เธอได้เขียนข้อความบนกำแพงห้องนั้นว่า ......"

 

     " ?????? " พวกเจบีฮยองลุ้นยิ่งกว่าลุ้นผลบอลอีกครับ ผมนี่ก็เป็นไปด้วยเลย จับมือยูคยอมกับมาร์คฮยองแน่นเลย 

 

     " กูมีมึงคนเดียว! "

 

      ขนลุกเลยครับ ถ้าผมเป็นแฟนเธอ ผมคงอยู่ไม่สุขแน่ เธอคงแค้นมาก ทั้งรักทั้งแค้น น่าสงสาร พวกเราหันไปมองหน้ากันอีกครั้ง โดยเจบีฮยองก็เอ่ยถามขึ้นมาอีก ....

 

     " จบแล้ว? " 

 

    " ยังครับ " 

  

     " เล่าต่อๆๆๆ "

 

      " วันรุ่งขึ้นรูทเมทก็ได้กลับมาที่ห้องพัก และได้พบศพของหญิงสาว พร้อมรอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่วห้อง หลังจากจัดการเรื่องศพเรียบร้อย ก็ได้มีการทำความสะอาด ห้องนั้นโดยใช้ผ้าชุดน้ำเช็ดลอยเลือดให้สีจางลง แต่รุ่งขึ้นสิ่งที่ทำให้ทุกคนขนลุกก็คือ ......"

 

     "........."

 

    " .....ทั้งรอยเลือดและข้อความที่หญิงสาวคนนั้นทิ้งไว้ไม่ได้หายไป แต่รอยเลือดกลับเพิ่มมากกว่าเดิม......"

 

    " เขาก็เลยเรียกกันว่าห้องสีแดง? " จูเนีร์ฮยองพูดขึ้น ยองแจฮยองส่ายพร้อมเล่าต่อ 

 

     " ทางหอเลยตัดสินใจเอาสีใหม่มาทาทับไม่ให้เห็นรอยเลือด แต่แล้ววันรุ่งขึ้นรอยต่างๆก็กลับมาอยู่ดังเดิม เหมือนกับว่าไม่ได้เอาสีมาทาแต่อย่างใด เลยได้เชิญคนทรงมาทำพิธี คนทรงท่านนั้นท่านบอกว่า ทำพิธีไล่ไปคงไม่ได้เพราะวิญญาณนี้เฮี้ยนมาก ยังมีความอาฆาตและมีลูกในท้องอีกด้วย เลยได้แต่ทำพิธีสะกดวิญญาณไม่ให้ไปหลอกคนในหอเพียงเท่านั้น "

 

     " แล้วมันเป็นห้องสีแดงได้ไงอ่ะ "

 

      " ก็หลังจากนั้นทางหอก็ได้ทาสีห้องใหม่ คราวนี้ใช้ " สีแดง " เพราะจะได้มองไม่ให้คราบเลือดบนกำแพง จนกลายมาเป็นตำนานห้องสีแดง และปัจจุบันได้กลายเป็นห้องเก็บของที่ปิดตาย เคยมีแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดที่ห้องนี้แล้วออกจากห้องไม่ได้ เพราะลูกบิดถูกล็อด ทั้งที่ตัวล็อคอยู่ในห้อง!!! "

 

     "จบครับ " ยองแจฮยองพูด พร้อมลุกขึ้นยืนทำท่าเคารพ โค้ง90 องศา 

 

    " อา ใครจะเป็นคนต่อไป.. " พวกเราหันหน้ามองกัน โดยที่จูเนียร์ฮยองพูดกำลังจะพูดว่า แต่มีเสียงบางอย่างดังขึ้นซะก่อน

 

   "ผะ..."

 

    ปัง!!!!!!!

 

 

 

      จบจ้า ขอบคุณที่แวะมาอ่านน่าาา เรื่องต่อไปใครจะเป๋นคนเล่า รอดูๆ

 

 

 

 

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา