Got7 พาหลอน

10.0

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.32 น.

  6 ตอน
  4 วิจารณ์
  9,925 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) หัว ( จูเนียร์ ) 4.1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

     

  ปัง!!! ปัง!!! เสียงเคาะประตูอย่างรุนแรงดังขึ้น ทำเอาพวกผมหันมามองหน้ากันอย่างขอความเห็น ว่าใครจะเป็นคนเดินไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ใครมันมาเคาะอะไรตอนที่ฝนกำลังตกหนักขนาดนี้ 

 

     " ใครจะไป " มาร์คฮยองพูดขึ้น พร้อมหันมามองเจบีที่จับมือผมแน่น โอเค ผมว่า คงหนีไม่พ้น ลีดเดอร์ของวงแล้วหล่ะคับงานนี้

 

     " นายไปเป็นเพื่อนฉันเลยนะ จูเนียร์ " อ้าว เวร! สิครับ ทำไมต้องเป็นผมด้วยฟะ ไอ้คุณเจบี ลีดเดอร์ผู้น่าถีบครับ ช่วยบอกหน่อยว่าทำไม ผมต้องไปกับคุณ และดูเหมือนเจบีมันจะรู้ มันเลยตอบแบบกวนทีน และใช้สายตาทำให้ผมมองตามมันได้ไม่ยาก

 

      " ดูที่มือสิครับ " เจบีพูดพร้อมใช้สายตาบอกเป็น ในๆว่า ก็คุณมึงจับมึงตูอยู่ เลยต้องไปด้วยกัน เกี่ยว?!

 

      ปลงสิครับงานนี้ แม่งตอบแบบกวนหน้าตาเฉย นี่ถ้าไม่เห็นคบกันมานานนี่มีถีบนะครับ เจบีเดินจับมือผมแน่น พร้อมกับค่อยๆก้าวไปที่ประตูในขณะที่เสียงเคาะก็ยังไม่หยุด ทำให้ผมอดนึกถึงเรื่องหลอนที่ผมกำลังจะเล่าไม่ได้

 

     และก่อนที่เจบีจะเปิดประตู ผมใช้สัญญาณมือให้เค้าถามคนที่เคาะก่อนมามาหาใคร 

 

     " มาหาใครครับ " เจบีถามเสียงดัง พร้อมกับที่ผมเงยหูฟัง รอเสียงตอบรับ และเสียงนั่นทำให้พวกผมที่ลุ้นตัวโก่ง ถอนกายใจดังเฮือก

 

     " แจ็คสันสุดหล่อเอง เฮียบีเปิดประตูสิครับ หนาวจะตายอยู่แล้ว " เสียงทะเล้นของแจ็คสันดังขึ้น เจบีรีบเปิดประตูรับเห็นร่างล่ำสันของแจ็คสันยืนสั่นอยู่ โดยข้างหลังแจ็คสันมีผู้หญิงมาด้วย ผมเลยถามขึ้น

 

      " มาด้วยกันหรอ " 

 

      " ก็เออ สิครับ จูเนียร์ นายคิดว่าไงล่ะ หนาวจะตายอยู่แล้วโว๊ย .." แจ็คสันว่า พร้อมกอดอกวิ่งเข้าไปที่ห้องนอน สงสัยจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยที่เจบีวิ่งตามไป 

 

      " เข้ามาก่อนสิครับ ข้างนอกหนาวแย่ " ผมเก็กเสียงให้หล่อที่สุด พร้อมทำตัวให้เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ยอมปล่อยให้สาวสวยตากฝนอยู่นาน เธอเดินเข้ามาพร้อมยิ้มหวานให้ผม ทำให้ผมเคลิ้มไปเลยทีเดียว ก่อนที่เสียงของเจบีจะตระโกนเรียกสติผมกลับมา

 

       " จูเนียร์โว๊ย มัวทำอะไรอยู่ รีบเข้ามาสักที ปิดประตูให้ด้วย " หมอนี่ตลอดเลย เฮ้ย ผมหันไปยิ้มให้เธออีกครั้งโดยที่ผมลืมสังเกตอะไรบางอย่างไป  และเป็นเรื่องที่ผิดพลาดสำหรับคนที่ชอบสงสัยอย่างผม ว่า...เสื้อผ้าของหญิงสาวไม่เปียกฝนเลย ในขณะที่ที่แจ็คสันเปียกไปหมดทั้งตัว ทั้งๆที่เปียกฝนด้วยกัน ถ้าผมสังเกตสักนิด เรื่องหลอนๆ ก็คงไม่เกิดขึ้น.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา