ความรักที่อาจจะเป็นไปไม่ได้.. [G x G] -#ชีวิตจริง

10.0

เขียนโดย daremc77

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.58 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,238 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เป็นอะไร !! [ G x G ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

** ต่อเลยค่าาา **

 

''เป็น! เราเป็นอะไร...!!?'' เคะถามไปอย่างตกใจ

''เป็นตุ๊ดไง!! 5555'' เมะหัวเราะอย่างพออกพอใจ

''ตลกมากไหม -..- ไม่ใช่เว้ยย'' เคะขมวดคิ้วและทำหน้าบึ้ง

''โอ๋ๆ อย่างอลนะตุ๊ดๆ'' เมะพูดไปขำไปด้วยความสนุกสนาน

''โว่ะ!!'' เคะเดินไปที่เตียง ละฟุบหน้าลงไปที่หมอน..

''เห้ยย พึ่งบ่ายสามเองจะนอนแล้วอ่อ555'' เมะยังไม่หยุดหัวเราะ 

 

//หยุดหัวเราะ เคะได้แล้วว ไรท์สงสารรรTwT 5555

 

กริ๊งงง กริ้งงง // เสียงโทรศัทพ์เคะดังขึ้น

เคะรีบลุกเดินไปรับโทรศัพท์... 

 

''ครับ ม๊า..'' #เคะ ''ถึงหอพักรึยังลูก???'' #ม๊าเคะ

 

''ถึงนานล่ะครับม๊า..ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ'' #เคะ ''อ่อๆ โอเคลูก..'' #ม๊าเคะ

 

 -  ตู๊ดดดดดด....ตู้ดดดดด  -

 

''โห่ยย มีลูกเป็นตุ๊ดม๊าก็ต้องห่วงเป็นพิเศษสิน๊าาา'' เมะพูดลอยๆขึ้นมา

''นี่!! จะหยุดไม่หยุดนายเล่นม๊าเราเลยหรอ ห๊าาา!!'' เคะจิกตาใส่

''ขอโต๊ดค้าปปป ผมจะไม่รอตุ๊ดอีกแล้วขอรับ..'' กัดปากพูด//กลั้นขำ คิกๆ

''แหน่ะ!! อย่าพูดสิๆ ไม่อยากได้ยินโว้ยย'' เคะตะโกนใส่หูเมะดังๆ

''ตุ๊ดหน่ะหรอ555'' ขำอีกขำได้ขำดี //-..-??

 

 ..ปรึ้บบบ !!!...!!?

 

''โอ้ยยยย!!'' เมะอุทานขึ้นมาลั่นห้อง!! //เกิดอะไรขึ้นนนน!!? ติดตามน้าาค่า

 

#ฝากติดตามด้วยน้าค่าาลงแล้วเน้ออ

#รักทุกคนจ้วฟๆ

#ขอบคุณที่อ่านและติดตามนะค่าา

#ชอบก็ไลค์เฟสรักก็โหวตเลิฟก็คอมเม้นท์เป็นกำลังใจนะค่า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา