จิ้งจอกสีขาว

-

เขียนโดย อังกิฮวา

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.32 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,199 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558 04.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความมืด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     แสงแดดอ่อนๆกระทบใบหน้าสีขาวซีดของร่างบาง เปลือกตาที่ค่อยๆลืมขึ้น เผยดวงตาสีทองแวววาวคู่สวย ฉันมองดูรอบๆ.. ภาพเหตุการ์ณทุกอย่างที่หลั่งไหลเข้ามา มันคืออดีตที่โหดร้ายและเจ็บปวด คือสิ่งที่ฉันไม่เคยลืมมันได้เลยสักครั้ง ภาพที่ฉันฆ่าพ่อและแม่ของตัวเอง กลิ่นคาวและรสชาติของเลือดอุ่นๆที่ไหลนอง มันฝังอยู่ในตัวฉัน แม้เวลาจะผ่านมานานนับปีแล้วก็ตาม.. ..

 

     เสียงประตูที่เปิดเข้ามา ทำให้ฉันตื่นจากภวังค์ คายะถือถ้วยน้ำชาเข้ามาฉันพร้อมกับรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น รอยยิ้มที่ฉันไม่ควรจะได้รับมัน คายะไม่เคยโกรธเกลียดฉันสักครั้ง เธอเข้าใจและคอยอยู่ข้างฉันเสมอ  แต่ฉันไม่อยากจะเข้าใกล้คายะสักเท่าไหร่ เพราะถ้าฉันเผลอทำร้ายเธอฉันก็คงจะไม่เหลือใครอีก ตอนนี้ฉันเริ่มบังคับพลังปิศาจในตัวฉันได้แล้ว

"พี่คาริฮิเมะ ตื่นแล้วหรอคะ ^^ .. ฉันเอาน้ำชามาให้ วันนี้พี่คงจะอ่านหนังสืออยู่ในห้องสินะคะ"

"อือ .. . "

"ไปเรียนแล้วนะคะ แล้วเจอกันค่ะพี่ฮาริคิเมะ"

".. . . .. . "

 

     ชีวิตในรั้วโรงเรียนของฉันมันไม่สนุกนักหรอก ทุกคนต่างเกรงกลัวและมองว่าฉันแปลกประหลาด ไม่กล้าเข้าใกล้หรือพูดคุย ทุกคนต่างชอบที่จะกลั่นแกล้งฉัน ถึงจะอยากแก้แค้นสักแค่ไหน แต่ฉันก็ไม่สามารถใช้ร่างจิ้งจอกสีขาวต่อหน้าผู้คนได้.. นั่นทำให้ฉันได้แต่เงียบและไม่ปริปากขอร้องใคร เก็บความเจ็บปวด เงียบเหงา และความหดหู่ไว้ข้างในเพียงคนเดียว 

     ในหัวใจของฉันเหมือนมีหลุมดำซ่อนอยู่มากมาย ความเศร้าที่มืดมิดที่อยู่ภายในไม่เคยจะหายไปแม้จะในเวลาที่ฉันกำลังหลับใหล.. . . ใครก็ได้ ช่วยดึงฉันขึ้นมาที.. .

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา