น่ารัก น่าฟัดจริงๆเลยน้า ใอ่ผู้ชายหน้าหวาน

3.7

เขียนโดย midnight0022

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.16 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,180 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลับด้วยกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อมา

"เฮ้ย ใอ่อันขอลอกการบ้านหน่อยดิ"ใอ่ดินตะโกนออกมาซึ่งผมก้ให้มันลอกนะ 

"อัน มีคนเรียกแกว่ะ"ยัยมิ้น หัวหน้าห้องพูดกับผม

"ใครวะ?"

"พี่ฟัส"

 

[ฟัส]

หวัดดีครับ ตอนนี้ผมกำลังรออันอยู่ครับ อ๊ะ มาพอดีเลย

"มีอะไรรึป่าวครับ?"

"ตอนเย็นพี่จะมารับอันนะ^^"

"ห๊ะ! อะ อะไรนะครับ0_0"555หน้าอันตอนนี้กำลังอ้าปากหวอ น่ารักจริงๆเลยนะ ปากสีแดงๆนั่นน่าจูบชะมัด เพราะงี้ไงครับผมถึงได้รักอัน รักแบบสุดๆไปเลย

"พี่บอกว่า ตอนเย็นพี่จะมารั

บอันกลับบ้าน ครับ"

 

 

"เอ่อ คือ..."

 

"อย่าปฏิเสธพี่เลยนะ ให้พี่ไปส่งอันจะเป็นไรไป"

 

"เอ่อ..กะ ก่ได้ครับ"

 

"เจอกันตอนเย็นนะ จุ๊บ"ผมจุ๊บแก้มอัน แล้วก้สังเกตคนข้างหน้า ตอนนี้หน้าอันแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลยครับ 555น่ารักชะมัดเลย แกล้งอันสนุกจริงๆ

 

 

 

 

[อัน]

 

หลังจากที่พี่ฟัสกกลับไปแล้ว ผมก้ลูบแก้มตัวเองเมื่อกี้พี่ฟัสจุ๊บแก้มผม ดีนะที่ตรงนั้นไม่มีคนไม่งั้นแย่แน่ๆเลย

 

"ใอ่อัน พี่ฟัสเรียกมึงไปทำอะไรวะ?"ใอ่ดินถามผมหลังจากผมเข้ามาในห้องแล้ว

 

"ป่าวหรอก ไม่มีอะไร เออใอ่ดิน วันนี้กูคงกลับกับมึงไม่ได้แล้วแหละ ขอโทษนะเว้ย"

 

"ไมวะ?"

 

"ช่างเถอะน่า เอาเป็นว่าวันนี้กูติดธุระ ไว้วันหลังแล้วกัน"

 

"เออๆ ตามใจมึง"

 

 

เลิกเรียน

 

"อัน ทางนี้ๆ"พี่ฟัสเรียกผม ข้างๆตัวพี่ฟัสมีบิ๊กไบค์คันสวยจอดอยู่ด้วย

 

"โอ้โห0_0 นี่รถพี่หรอฮะ สวยเป็นบ้าเลย"

 

"สวย แล้วชอบรึป่าวล่ะ?"

 

"ชอบสิครับ"

 

"ชอบรถแล้วชอบเจ้าของรึป่าวล่ะ"

 

"เอ่อ.. เรารีบไปกันดีกว่าครับ"

 

"อืม นั่นสิ แล้วบ้านอันอยู่ไหนล่ะ"

 

"เด้วผมบอกทางเองครับ"

 

"โอเค อันจับพี่ให้แน่นๆนะพี่จะซิ่งแล้ว"

 

"ฮะ ดะ เด้วครับ ฟิ้วว"ฟัสไม่ได้ฟังคำประท้วงของเค้าเลย แต่กลับซิ่งจนคนท้ายจับเอว ไม่สิ ต้องกอดต่างหาก อันแทบกอดเอวฟัสไว้ไม่ทันและด้วยความกลัวกระเด็นตกรถจึงกระชับอ้อมแขนขึ้นโดยไม่รู้เลยว่าฟัสใจเต้นแรงขนาดไหนและเค้าก้หัวเราะโดยไม่มีสาเหตสำหรับอุนน่ะนะ

 

..แต่สำหรับฟัส วันนี้เป็นวันที่เค้ามีความสุขเพราะมีคนน่ารักซ้อนท้ายแถมยังกอดเค้าแน่นเลยด้วย..

 

 

 

  

 

 

ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา