เรื่องนี้มือใหม่

-

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.17 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,484 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558 10.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มีนาtalking

ไงฉันมีนานะ ฉันเป็นมีพรสวรรค์ที่หาตัวจับได้ยากฉันอยู่กับน้องแค่2คนเพราะพ่อเเม่เราทิ้งเราไว้กับญาติที่ค่อนข้างสาดิชเเต่รวยเหวอตอนนี้มันตายแล้วฉันกับน้องก็ลยหุบมรดกของมันซะ

เฮ้อ...ฉันละไม่เค้าใจจริงๆว่าฉันมน้องสาวเเบบนี้ได้ไง ดูสิดูไม่เป็นผู้หญิงเลยวันๆเอาเเต่เล่นเกม ดูทีวี ต่อยมวย(กิจกรรมเสริม)เเละอื่นๆที่ไม่ใช่ผู้หญิงทำเเน่ๆ เฮ้อฉันละปวดหัวกับไอ้น้องสาวตัวเปี้ยกนี้จริงอ้อ  ลืมบอกยัยนี้ชื่อปีซ่า ไม่รู้พ่อเเม่ใช่หัวสมองส่วนไหนคิดถึงได้ชื่อเนี้ยะเนี้ย เอาเฮอะหยุดเรื่องน้องสาวมาเล่าเรื่องฉันดีกว่า ฉันเป็นนักเรียนอยู่ที่ร.รสตรีระดับโลกถึงชื่อจะบอกระดับโลกเเต่มันก็แค่ร.รชื่อดังธรรมดาๆที่รับเเต่หญิง(ก็ร.รหญิงล้วนนี้น่า)ที่นี้มีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช่มากมายทั้งจำเป็นและไม่จำเป็นยกตัวเครื่องสำอางค์ไรเนี้ย อย่าหาว่าฉันไม่ใช่เพราะฉันสามารถซื้อได้เเต่เพราะฉันมีเครื่องสำอางค์ส่วนตัวอยู่แล้วโฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

 

 

จบเเค่นี้ละกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา