ปฐมบทฆาตกรต่อเนื่อง

8.4

เขียนโดย ชิโร่

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.44 น.

  6 chapter
  5 วิจารณ์
  8,560 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 17.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ฉันเป็นใคร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อ๊ากกกก!!!!์?? - แฮ๊ก ๆ  ๆ อ่า...

''ตอนนี้ตาซ้ายของผมถูกไอรินชกไปแล้ว..เจ็บจริงๆ เจ็บจนไม่รู้สึกอะไรเกี่ยวกับความเจ็บนั้นเลย..''

''ทรมานจริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นมันยังไงกัน ผมไม่เข้าใจเลย เรื่องก่อนหน้านี้ก็ปกติอยู่แล้วแท้ๆ''

 

''มว๊าก ฮ่าๆๆๆ เอาอีก!!! เอาอีก!!!!'' ไอรินกัดกินตาซ้ายที่ฉกออกมาและกินเนื้อสะโพกของเคนอย่างเมามันส์ ''กินเข้าไป!!!!เอาอีก!!เอาอีก!!ไม่ไหวแล้ว หยุดไมไ่ด้แล้วววว!!!!!!!!!''

 

ฮ๊ากกกสสส!! ''ไม่ไหวแล้ว หัวมึนไปหมด รู้สึกง่วงจังแหะ''เคนคิดในใจในขณะที่เจ็บปวดก็เหมือนจะหลับไป....

 

ฮ่ะ! เสียงพรวดออกมาจากเตียงนอน เคนเอามือจับไปที่หน้าด้วยความกลัว

''อ่าห์... ฝันเหรอ? กินน้ำสะหน่อยดีกว่า..เอ๊ะ!?นี่บ้านไอรินนี่ มานอนที่นี่ได้ไงออกไปก่อนแล้วกัน''

!!!!!!!!......!!!!!! ห๊ะ.... เลือดเต็มหน้าบ้าน!?

''เป็นอ่ะไรไป''  ไอรินอยู่ด้านหลังถามมา

 

''อ..ไอริน'' ....เคนตอบกลับไปด้วยเสียงที่สั่น

 

''หมายความว่ายังไง!''เคนพูดอีกรอบ

 

''สบายใจได้ เธอไม่ตายหรอก เธอก็เหมือนชั่นนั้นแหละ ไม่ไช่มนุษย์หรอก''ไอรินพูดออกมา

 

''ห่ะ ฉันเป็นคนนะ!! จะเป็นแบบนั้นได้ไงเล่า!?''เคนตอบด้วยเสียงตะคอก

 

''งั้น พ่อแม่ของนายอยู่ไหน? เกิดมาจากพ่อแม่ของนายจริงรึเปล่า''

 

''พอ่แม่ฉันน่ะทำงานอยู่ต่างประเท...''เคนพูดออกมาแล้วติดขัด

 

''ใช่แล้ว ยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ของเธอเลยไม่ใช่รึไง คนที่ดูแลเธอก็คือบ้านของพวกเรา''

 

''ห๊ะ......แล้วน้องสาวของฉันล่ะ ม..หมายความว่ายังไง น้องชายของฉันด้วย''เคนเสียงสั่น

 

''แล้วเธอจำความได้ตอนไหนล่ะ เคนจู? ใครเล่าเรื่องพ่อแม่ น้องชาย หรือแม้กระทั่งน้องสาวเธอให้ฟัง? ไม่มีใช่ไหม? แล้วเธอรู้ได้ยังไงว่า น้องของเธอมีตัวตน หรือไม่กระทั้งพ่อแม่?''

 

''........''เคนทำหน้างงงวย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา