สัมผัสรัก สัมผัสรส

10.0

เขียนโดย lamon

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.46 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,976 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2558 11.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ต้นเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  วันนี้เป็นวันศุกร์เรยทำให้โรงเรียนเลิกไวกว่าปกติ

  "นี่ยัยตาฉันกับผึ้งจะไปซื้ออุปกรณ์ทำรายงานไปด้วยกันป่ะ"

ยายแพตชวนฉันแต่ฉันไม่อยากไปอยากกลับบ้านมากกว่าเลยปฏิเสธไป

   "ไม่อะอยากกลับบ้าน"

    "อืม....เรื่องของแกเจอกันพรุ่งนี้ที่บ้านฉัน"

     "อือ"

ฉันตกลงกับยัยพวกนั้นว่าวันเสาร์จะไปทำรายงานประวัติศาสตร์ที่บ้านยัยแพตกัน

นี่ก็เย็นแล้วกลับบ้านดีกว่า

    ในเวลาที่ฉันกำลังเดินออกจากอาคารเรียนก็เจอกับกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งมีประมาณ5คน

กระชากแขนฉันเข้าไปในมุมหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนดินผ่าน

   "เธอเป็นเป็นอะไรกันมิณทร์ห้ะ..ยัยหน้าขาว"

ผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มถามคนที่จับแขนฉันอยู่ซึ่งน่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่ม

แต่นี่เธอเรียกฉันว่าหน้าขาวหรอ

   "มิณทร์หรอ ใครฉันไม่รู้จักเธอจำคนผิดรึเปล่า"ฉันตอบก็ไม่รู้จักจิงๆอะ

    "ก็คนที่เธอคุยกับเขาที่โรงอาหารวันนั้นไง"

ยัยผู้หญิงอีกคนพูดเธอทาลิปสีแดงสดเหมือนไปกินเลือดใครมา

  "อ๋อ เธอเป็นอะไรกับเขาหรอออ"อ๋อยัยพวกนี้คงเป็นแฟนคลับตาหยิ่งนั่นฉันเรยตอบ

พร้อมทำเสียงกวนประสาทเพราะอยากหาไรทำสนุกๆก่อนกลับบ้านพอดี

ฉันก็ไม่ใช่คนยอมใครง่ายๆหรอกนะโดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย

    "ฉันหน่ะหรอ มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่พวกเธอไม่ต้องรู้ไง"

หลังจากนั้นยัยลูกน้องสองคนก็เข้ามาจะจับฉันฉันเลยผลักเธอ2คนไปชนกับพวกที่เหลือจนล้มลง

แล้วตาหยิ่งนั่นก็เดินผ่านมาพอดีเขาคงเพิ่งเลิกเรียนแล้วกำลังจะกลับบ้านพอยัยพวกนั้นเห็นก็รีบวิ่ง

ไปหาเขาแล้วใส่สีตีไข่ว่าฉันทำร้ายร่างกายพวกเธอ

แต่เขากลับเดินมาหาฉันแล้วพูดประโยคที่ทำให้ยัยพวกนั้นช็อค

"ที่รักมารอเค้าหรอไปเถอะเรากลับบ้านกัน"เขาพูดพร้อมเข้ามาโอบเอวแล้วพาฉันออกไป

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา