ตามติด"รุ่นพี่"สุดหล่อ

7.4

เขียนโดย yoshimiw

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.37 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 11.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) จริงรึหลอก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "น้องมินครับ" เอ๊ะ รู้ชื่อเราได้ไงหรือว่าพี่เค้าจะชอบเราหรือว่าพี่เขาจะรู้จักเรามาก่อนแต่จำไม่ได้เอ๊ะหรอว่าพี่เขา บลาๆๆๆๆๆ

 "น้องมินครับ" 

 "เอ่ออ ครับๆ"

 "เป็นไรรึเปล่าวครับ"ถามอยู่นั้นแหละรีบพูดสิเราสับสนหมดแล้ว รู้จักชื่อเราด้วยแบบนี้ไม่ให้เขินได้ไง

 "เปล่าครับ พี่มีรัยจะพูดกับผมหรือเปล่าครับ"

 "พี่ชอบน้อง เป็นแฟนกับพี่ไหมครับ" 

 "ห๊ะ เป็นแฟนกับพี่ " ผมได้แต่คิดในใจพี่เค้าล้อเล่นอยู่รึเปล่าช็อคไปหมด เป็นไปไม่ได้หรอกที่เพิ่งเห็นแถมยังไม่เคยคุยด้วยมาก่อนสักคำจะมาขอเป็นแฟนอย่างงี้ 

 "ครับ พี่เห็นน้องตามพี่แล้วพี่ก้ตามน้อง น้องนี้ไม่ชั่งสังเกตเลยน่ะ พี่ชอบน้องจริงๆเป็นแฟนกับพี่น่ะครับ"

 "เอ่อ ครับ ผมแอบตามพี่จริงๆนั้นแหละ แต่สัญญากับผมน่ะครับว่าจะไม่ทำให้ผมเจ็บ" ในตอนนั้นผมไม่รุว่าพี่เขาจริงจังรรึเปล่า ตอนนั้นผมอยากรู้ว่าพี่มาขอผมเป็นแฟนนี้ จริงรึหลอก

 "ครับ พี่สัญญา"


จบไปแล้วอีกหนึ่งตอนหลังจากนี้จะซับซ้อนนิดหนึ่งแล้วก้จะดราม่าตามที่วางพล็อตไว้แต่ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนแนวไปเลยก้ได้เพราะไรต์เขียนสดไม่ได้แต่งเรื่องย่อไว้ก่อนแต่อย่างไรแค่วางไว่ว่าจะเป็นแบบนี้ คำอาจไม่ดีนักแต่ก้ช่วยอ่านช่วยติดตามกันเยอะๆน่าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา