ตามติด"รุ่นพี่"สุดหล่อ

7.4

เขียนโดย yoshimiw

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.37 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 11.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ขอโอกาศ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       "พี่ภีม พาผมไปเที่ยวหน่อยสิที่ๆจะเก็บผมเป็นความทรงจำตลอดไป"

    ผมได้ยินคำนี้แล้วหัวใจผมมันกระตุกแปลกๆ ทำไมมินถึงพูดอย่างนั้นละ 

          "หืม อยากเที่ยวเหรอ ที่ไหนละ"ผมถามไป

 

         "สวนสาธารณะแถวนี้น่ะ"

 

          "ได้สิ ไปเตรียมตัวน่ะ พอดีพี่มีของจะให้ด้วย"

 

          "ครับ" ผมตอบไปคงเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วน่ะ

 

         พี่ภีม มารับผมกว่าจะไปถึงก้ประมาณ ห้าโมงกว่าผมรู้ใจเต้นแรงทำไมกันน่ะทำไมกับคนๆนี้คนที่รักผมทำไมผมถึงทำแบบนี้กับเขา ผมได้แต่ทะเลาะกับตัวเอง

 

       "มิน"

 

 

      "มินครับ"

 

 

    "อะ ครับ"

 

 

    "ถึงแล้วครับลงมาก่อน พี่มีของขวัญจะให้ด้วยน่ะ"แล้วพี่ภีมก้จูงมือผมมานั่งที่ม้้านั่งใกล้ๆแถวลานน้ำพุ

 

 

    "พี่ภีม พี่รักผมจริงรึเปล่า"

    "หืม ทำไมถามแบบนั้นละ พี่ก้รักมินจริงสิ พี่รักภีมที่สุดเลย"แล้วพี่เค้าก้จูบผม ผมได้แต่รู้สึกผิดน้ำตาผมเริ่มไหลลงช้าๆ ทำไมกันน่ะทำไมผมต้องหักหลังคนรักตัวเองด้วย

 

    "มิน ร้องทำไมเนี่ย ดูสิพี่มีของมาให้ด้วย แท๊นแทนนน นี้คือสร้อยเส้นเดียวของโลกเลยน่ะ พี่สั่งทำเฉพาะเลย ดูสิที่ตัวอักษรมีเพชรหัวใจฝังอยู่ด้วย" ใช่ มันสวยมากจริงๆสร้อยเส้นนี้สละตัวอักษรpและmเอาไว้โดยให้มันติด เหมือนกับว่าเราจะไม่จากไปไหนกันเลย พี่ภีมผมขอโทษ

   "ฮึก ผมรักพี่ได้ยินไหมผมรักพี่" ผมได้แต่บอกความในใจของผมออกมาในนาทีนี้

   "พี่ก้รักมินมากน่ะ ตอนแรกพี่คิดว่าจะแกล้งหลอกมินแต่พอพี่อยู่มินแล้วมันเหมือนมีสิ่งที่ขาดหายได้เติมเต็มก้เพราะมิน มาพี่สวมให้"

    "ฮึก ฮึก ผมขอพูดอะไรอีกนิดได้ไหมครับ"ผมพูดระหว่างที่พี่ภีมใสสร้อยให้

    "อ่า เสดแล้ว มีอะไรจะพูดกับพี่อีกเหรอ"

    "ฮึก พีภีมผมขอโทษทุกอย่างถ้ามันทำให้พี่เจ็บหรือเสียใจผมขอโอกาศได้ไหม ขอให้พี่จำผมไว้ในใจของพี่จนตราบเท่าชีวิต ขอให้พี่รักผมไม่เกลียดผม ผมสัญญาว่าจะรักษาสร้อยเส้นนี้ไว้อย่างนี้ ฮึก ฮือออ"

 

    "ได้สิครับ พี่รักภีมมากพี่ไม่มีวันเกลียดมิ...."

 

  ปัง!!

"ฮืออออ พี่ภีมมมมมมม ผมขอโทษ"

 

 

 

    "

 

 

               

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา