CreepyPasta

-

เขียนโดย Eiji

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.26 น.

  3 บท
  0 วิจารณ์
  6,788 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 20.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) "The Smiling Man"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าสยองขวัญของฝรั่งจากเว็บ Creepypasta Wiki เล่าคร่าวๆ ว่า ที่เมืองใหญ่แห่งหนึ่งในอเมริกา มีพยานหนึ่งได้เล่าว่า วันหนึ่งในขณะที่เขาออกจากบ้านตอนดึก เดินบนถนนที่ร้างคนอยู่นั้น เขาก็พบชายคนหนึ่งที่ “เต้น” บนทางเท้า เขาเดินด้วยท่าทางแปลกๆ คล้ายกับวอลซ์ แล้วก็เต้นมุ่งหน้ามาทางเขา
ตอนแรกชายคนนั้นคิดว่าคนเต้นอาจเขา เมื่อคนเต้นเข้ามาใกล้ๆ เขาก็พบว่าเขาตัวสูง สวมสุดเก่า และเมื่อชายเต้นใกล้เขา ก็ได้เห็นใบหน้าชายเต้นชัดเจน ดวงตาของเขาเปิดกว้าง ดูดุร้าย หัวเอียงด้านหลัง เล็กน้อย จ้องมองไปยังท้องฟ้ายามค่ำคืน ปากของชายเต้นยิ้มกว้างมากราวกับเหมือนการ์ตูน แต่รอยยิ้มแฝงไปด้วยความเจ็บปวดจนดูเหมือนคนบ้าสติแตกได้ที่
เมื่อเขาเห็นชายยิ้มก็รู้สึกใจไม่ดี เขาจึงเดินผ่านชายยิ้มแบบไม่สนใจ และเมื่อเขาย้อนกลับไป เขาก็พบชายยิ้มหายไป หากแต่เมื่อเขาเดินอีกสักพักเขาก็หันมาดูข้างหลังอีกครั้ง คราวนี้เขาเห็นชายยิ้มอีกครั้ง เขาวิ่งเขย่งราวกับตัวการ์ตูน แต่ก็รวดเร็วจนน่ากลัวมาก ด้วยความตกใจเขาจึงวิ่งหนีชายยิ้มแบบไม่คิดชีวิต ในขณะที่วิ่งชายยิ้มยังมองไปที่ท้องฟ้า และมีเสียงครวญคราง
จนกระทั่งเขาวิ่งมาถึงถนนที่มีการจราจรเบาบาง และมีแสงไฟส่อง เขาก็พบชายยิ้มหายไปแล้ว และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่ออกไปเดินเล่นอีกเลย เพราะประสบการณ์ที่น่าขนลุกดังกล่าว
ที่มา http://writer.dek-d.com/cammy/story/viewlongc.php?id=486572&chapter=609

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา