Danger Zone หอพักป่วน ก๊วนคนแปลก 18+

10.0

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.37 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,365 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 22.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ซาเซ ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันคือซาเซ อากิโกะ มอปลายปีหนึ่ง รองประธานชมรมเลิฟลี่ค่ะ

ฉันก็เป็นมนุษย์เหมือนทุกๆคน ต่างกันที่ฉันมีพลังพิเศษในการเสกน้ำธรรมดาให้กลายเป็นเหล้า น้ำหวาน หรือแม้กระทั่ง...ยาพิษ

ห้องพักเบอร์สี่คือห้องของฉันในหอนี้ เพื่อนๆของฉันก็แปลกๆทั้งนั้น

จึงไม่ค่อยจะแปลกใจเมื่อคนภายนอกเรียกเราว่าปีศาจ

ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทุกอย่างที่เราทน ก็เพื่อปกป้องพวกเขา

การไม่ได้ออกไปเที่ยวกลางคืนทำให้สาวนักดื่มอย่างฉันทุกข์ใจ=~=

"ทุกคน ฟังทางนี้" โมมิยะตะโกนกลางห้องอาหาร(ถึงจะเรียกว่าหอพัก แต่ก็เหมือนคอนโดหรูๆนั่นแหละ)

(.(.(..).)>>>ทุกคน

"ทุกๆปีเราจะมีวันหนึ่งที่ออกไปข้างนอกตอนกลางคืนได้"เธอพูด"ซึ่งนั่นก็คือวันนี้"

"ว้าว~"ยูคิพูดเสียงตื่นเต้น

"คุณซาเซจะไปไหนหรอคะ"ยัยแม่บ้านแสนเรียบร้อยหันมาถาม

"ก็คงจะผับ ไนท์คลับ หรือบาร์อะไรพวกนี้ล่ะม้างงง"โมมิยะแซว

"วันนี้ฉันใส่กิโมโนเชียวนะยะ"ฉันเชิดคอขึ้น"ก็ต้องเป็นหอนางโลมน่ะสิ"

(-(-(--)-)>>>คนอื่นๆ

"อะไร-*-"

"นี่ถามจริง เจ้ยังซิงอยู่รึปล่าว~"มิวะเข้ามาขยำหน้าอกของฉัน

"ปล่อยเลยนะ"ฉันดึงมือออก"ก็แน่นอนว่าไม่(โกหกๆ)"

"อะไรกัน~ โกหกไม่ดีนะยะ ถึงเธอจะทำตัวอย่างนี้แต่พวกเราก็ไม่เชื่อหรอก"โมมิยะหัวเราะเยาะ

"อย่ามาดูถูกกันนะ-3-"ฉันยกมือขึ้นกอดอก"งั้นวันนี้ได้มีคนมาเปิดซิงฉันแน่นอน"

"เอางั้นเลยหรอคะ"อากิโกะยิ้มแกนๆ

"แน่นอน!!!"

"...ฉันล่ะไม่กล้ามองอนาคตของเธอจริงๆ"โมมิยะส่ายหัวไปมา

"ไม่ต้องมาบอกฉันนะ ถ้าเธอมองเห็น"ยูคิเอามือปิดหน้าปิดตา

"จ้าๆ"

 

     คืนนั้น...

ณ หอนางโลมสไตล์ยุคเอโดะ(สมมุติว่าในปัจจุบันมันยังมีอยู่แล้วกัน)

"เธอน่ะหรอ จะมาสมัคร"แม่เล้าพิจารณาฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า

"ทำไมหรอคะ ฉันไม่สวยรึไง"ฉันยิ้มหวานให้ มือเสกน้ำชารับแขกให้กลายเป็นยากล่อมประสาท

"...อืมม...ก็สวยแต่..."เธอทำท่าคิดหนัก ยกน้ำชาขึ้นจิบ

"ว่าไงคะ"

"ขะ...เข้าไปนั่งรอเลย เดี๋ยวแขกมาจะเรียก"

"ขอบคุณค่ะ~" ยากล่อมประสาทของฉันมันไม่เหมือนทั่วๆไปหรอกนะ^^ มันให้ผลทันทีที่ได้กลิ่นเลยล่ะ

     สิบนาทีต่อมา...

"ซาเซ มีคนเรียกเธอแหนะ"

"อุ้ยอะไรกัน~ นั่งแค่แป๊ปเดียวก็มีคนเรียกซะแล้ว"ฉันหัวเราะเบาๆ พวกนางโลมคนอื่นจ้องมาอย่างแค้นๆ

เอาสิ! ใครแคร์พวกมนุษย์ปกติอย่างพวกเธอกัน~

"นี่คือคุณหนูยามาดะ ดูแลเขาให้ดีๆล่ะ"แม่เล้าผายมือไปหาชายหนุ่มรูปหล่อ กรี้ดดด>< ผมสีเทาของเขาน่าดึงเล่นชะมัด!

"ค่ะ แน่นอน..."

"ขอความกรุณาด้วยแล้วกันครับ"ทำไมเขามองมาแบบ อีนี่ต้องเจนจัดแน่ๆล่ะ! ฉันยังซิงนะเฟ้ยยย

"^^"

     ฉันเดินนำเขามาถึงห้องที่เขาต้องการ รสนิยมเริศมาก-0- เขาดันเลือกห้องที่มีบ่อน้ำพุร้อนซะด้วย...

"เริ่มกันเลยดีมั้ย"เขาถอดยูกาตะที่ทางหอนางโลมให้ใส่ออก

"อึก..."ฉันสูดหายใจเข้าลึกๆ ฉันต้องทำได้สิน่า

"เป็นอะไรไป"เขามองอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์"หน้าที่ของเธอคือบริการฉันไม่ใช่รึไง"

"นะ...แน่นอนค่ะ ท่านยามาดะ"ฉันเริ่มปลดของตัวเองบ้าง สยิวเว้ยยย

"นี่เธอน่ะ-*- ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนมั้ย"เขาทำท่าหงุดหงิดที่เห็นฉันตะกุกตะกัก โถ่เอ้ย!คิดว่าจะสามารถทำได้อย่างไม่ติดขัดแท้ๆ แต่พอมาเจอของจริงแล้วกลับอายซะงั้น

ขออภัยค่ะ"ฉันรีบเสกเหล้าให้กลายเป็นน้ำชาแล้วดื่มอึกลงไป ใครจะยอมเมาแล้วไม่มีเรื่องไปอวดพวกนั้นกันเล่า!

"ท่าทางจะพร้อมสักที"เขาถอดส่วนล่างออกแล้ว ใหญ่อิบอ๋ายTT

"คะ...ค่ะ"ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด เขาไม่รอช้า รีบพุ่งเข้ามาผลักฉันไปคร่อมที่ริมสระทันที

"อืมม สวยดีนี่"เขาทำเสียงพึงพอใจก่อนก้มลงดูดเม้มที่หน้าอกของฉันแรงๆทันที

"อ๊าาาา อย่าแรงนักสิคะ"ฉันดิ้นพล่าน เกิดมาไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน

"อืมมมมม ใหญ่มาก"

"อ้าา อ้ะ ตะ...ตรงนั้น" ฉันร้องเสียงหลงกว่าเดิมเมื่อเขาเอาไอ้ท่อนยักษ์นั่นไปจ่อคลอเคลียอยู่ตรงร่องของฉัน

"กลีบปิดสนิทจังนะ ไม่ค่อยมีใครเรียกตัวรึไง"

"มะ...อ้า...ไม่เคยทำเจ้าค่ะ"

"อย่ามาหลอกซะให้ยาก"เขาเค้นหัวเราะก่อนกดสิ่งที่แข็งเหมือนท่อนไม่เข้าพรวดเดียวจนมิด!

"กรี้ดดเดดด เจ็บนะไอ้บ้า"ฉันแวดใส่ เจอคนแบบนี้เปิดซิงไม่น่าภูมิใจสักนิด ที่ฉันวาดเอาไว้มันต้องสวยหรูเซ่!

"ยัยบ้า"เขาทำตาโตกลับ"ยังซิงอยู่นี่ ทำไมไม่บอก"

"บอกแล้วเว้ยยย เอาออกไปนะ ฉันเจ็บ"ฉันทุบอกเขาแรงๆ แต่แรงที่มีกลับสู้ไม่ได้

"หึ! ฉันไม่สนหรอกนะ"เขาดึงมันออกแล้วเสียบเข้ามาใหม่

"อ๊าาาาาา แสบนะยะไอ้โรคจิต!"หัวฉันพล่าไปหมด เวลานี้เหมือนลืมทุกอย่างที่อยู่รอบๆ ทั้งเวทย์มนต์ของตัวเองก็ไม่มีแรงเหลือที่จะใช้ได้อีก

"ว่าใครโรคจิต"เขากัดฟันแน่น แทงลงใมาอีกรอบ

"อ้าา อ้ะ อ๊าาา อะ...หยุดนะ"

"ไม่ทันแล้ว"คราวนี้เขาเร่งซอยยิก สีหน้าของเขาดูดีขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นเสียวซ่าน

"อึ้ อ้าาา อ้ะ อ้ะ อาา เสียวนะ หยุดดดดด"ฉันพยายามสะบัดตัวออก แต่แรงที่เคยมีกลับหดหายไปเกือบครึ่ง ความเจ็บเมื่อกี้ก็ถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่าน

"อาาา คับมาก อย่าตอดขนาดนั้นสิ อาาา"

"ก็ใครบอกให้ซอยแรงเล่า อ้ะ อ้าาาา"

"โอยย จะแตกแล้ว"

"หะ...ห้ามปล่อยข้างในนะ อ้าาา"ฉันพยายามผลักตัวตนของเขาออก แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ยอม

"ไม่มีกฎสักหน่อยว่าห้ามแตกในสาวนางโลม"

"มะ...ไม่เอา ฉัน...อ้ะ ...ยังไม่อยากท้อง...อ๊าาาาา"

     หลังจากฉันเสร็จ เขากระตุกอีกสองสามทีก่อนปล่อยน้ำร้อนๆออกมาจนฉันจุก ว่าแต่รู้สึกดีชะมัด=w=

"หึๆ สภาพดูไม่ได้เลยนะ"เขาเอาจมูกไซร้ผมของฉันเบาๆ

"อะ...ไอ้โรคจิต!"ฉันรีบลุกขึ้นแล้วเสกน้ำในบ่อน้ำพุให้กลายเป็นยาหลอนประสาทขั้นรุนแรงก่อนถีบเขาให้ตกลงไปทันที

"อ้ากกกกกกกก"

"ฮิๆ นายคงจะกลับเป็นปกติไม่ได้แล้วล่ะ ไว้อาลัยด้วยแล้วกัน"ฉันหัวเราะก่อนก้มลงมองน้องสาวตัวเอง น้ำเชื้อของเขายังไหลย้อยออกมาอยู่เลย อีกอย่างก็แสบชะมัด!=_=

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา