รอยเเค้น เเสนรัก

10.0

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,167 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เเรกรักเเรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                              หลังจากทีพายร์ สอบเสร็จ พายร์ก็ได้ ไปรอข้าวน้องชายสุดที่รักของตนที่ หน้ามหาวิทยาลัย พายร์เรียน มหาลัยปี4 ส่วนข้าวเรียนมหาลัยปี 3 ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่รักกันมาก ข้าวจะออกเป็นหนุ่มเรียบร้อย  ขาวตี๋ ส่วน พายร์ ก็ออกหนุ่มหล่อเท่เรียบร้อย ขณะเดียวกัน เพื่อนสนิทของพายร์ก็เข้ามาทัก "อ้าวพายร์รอใครอ่ะทำไมยังไม่กลับบ้านอีก"เเต่ทว่าเพื่อนสนิทของพายร์คือผู้หญิงเเละคงไม่ใครที่ไหนเธอผู้โชคดีคนนั้นชื่อเมล"เรารอข้าวอะเนี่ยเราสอบเสร็จสักพักเเละเเต่ข้าวยังไม่มาเลยเเล้วคนข้างหลังเธออะใครหรอ" ''ห๊ะๆไหนเราเดินมาคนเดียวบ้าเเละพายร์'' เมลหันไปมองไปก็ตกใจเมื่อเจอพีชยืนหัวเราะอยุ่ตั้งนาน "หู้วพีชฉันตกใจเเทบตาย" พีชเป็นเด็กใหม่มาวันเเรกเธอก็ถูกพวกของเเบม เเกล้ง พีชเป็นคนสู้คนเเต่ที่สู้พวกเเบมไม่ได้เพราะหมาหมู่ เเบมเป็นเเค่เดือนโรงเรียนเพราะเมลเป็นดาวโรงเรียนเเบมจึงเกลียดเมลเข้าไส้ "5555นี่มลเราคบกับเธอมานานเพิ่งเห็นเมลตกใจขนาดนี้ครั้งเเรกเลย555" เมลทำอมยิ้มเเล้วทำหน้ามุ้ยประมาณว่าโกรธ พายร์เดินเข้ามาโอบไหล่เมลเเละเอานิ้มก้อยเกี่ยวมือเมลเเละพูดว่า "อะอะเราไม่ล้อเเละดีกันนะ" เมลอมยิ้มเเละเอามือไปจับที่หน้าอกของพายรืเเละพูดว่า "นมหรือซิกเเพ็คจ้ะพายร์" เเละเอามือไปจับที่คางพายร์เเละเอ่ยต่อว่าหลอกง่ายนะเรา 5555 พายร์เห็นอย่างนั้น พายร์จึงบอกว่า เเละของเธออะนมหรือกระดาษไหนมาลองจับสิ เมลหันมองหน้าพายร์ อยากจับหรอตามมาดิ พายร์วิ่งตามเมลเมลวิ่งไปหลบข้างหลังพีชพีชห้าวไว้เลิกเล่นเป้นเด็กได้เเล้วพวกเธอนิ พายร์เอ่ยกับเมลว่าฝากไว้ก่อนนะข้าวมาพอดี

ข้าวเห็นพีชก็ตกหลุมรักเเละรีบเดินเข้ามาหาพีชเเละพูดว่าผมตายเเละใช่ไหมครับ 

พีชทำหน้างงหันไปมองเมลเมลก็ทำหน้างงๆ พีชหันมาตอบว่าไม่รู้สิคะทำไมหรอ ข้าวก็ตอบว่า ก็ผมเจอนางฟ้าที่ยืนอยู่หน้าผมไงครับ พีชทำหน้างงๆ เเละหันไปบอกกะเมลว่าเเกฉันกลับก่อนนะเเล้วเข้าไปกระซิบข้างหูว่าไม่ไหวอะเเกก่อนจะเดินไปข้าวหันมาถามเมล พี่เมลพี่ใครหรอโครตหน้ารักเลย นี่น้อยๆหน่อยเขาพี่เเกนะย้ะ ผมไม่สนหรอกพี่ เขาชื่อไรหรอ โอ้ยนี่ข้าวเขาชื่อพีชพอเเละพอเเละ เห้ยพายร์ไปกินไอติมกัน พายร์หันไปถามข้าวว่า ข้าวพี่จะไปกินไอติมกับเมล ข้าวตอบพร้อมยิ้มไปดิพี่ ของพี่เมลยิ้ม เเล้วเอ่ยว่าหืมข้าวไม่เคยพลาดเลยนะอื้มงั้นไปกันเหอะหิมเเละ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา