Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!

8.4

เขียนโดย heyars

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,226 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ที่นี่ที่ไหนกัน???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"อืออ"ฉันรู้สึกตัวท่ามกลางความมืด เอ๊ะ แล้วที่นี่มันที่ไหนกันนะ?

ฉันลุกขึ้นจากเตียงอันแสนหนานุ่ม เดินไปในที่ที่มีแสงสว่างรำไร

และก้พบ...เหล่าผู้คนที่มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กเเต่งตัวประหลาดๆอยู่

อย่างกับคอสเพล์ปีศาจแน่ะ ฉันคิด พวกนั้นกำลังทำอะไรอยู่ฉันเองก็ไม่แน่ใจเพราะว่า

ที่ตรงนั้นมีเพียงโคมไฟห้อยเพดานอยู่เพียงเท่านั้น

ปึก

"ซวยแล้ว"ฉันอุทาน เพราะขาเจ้ากรรมดันไปกระแทกกับโต๊ะเครื่องแป้ง

"ใครน่ะ"ชายใบหน้าขาวซีด ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลเหมือนฉันหันมาทางประตูที่มีฉันหลบอยู่

ฮึ้ย ทำไงดีล่ะ

"นั่นเธอรึเปล่า เธอฟื้นแล้วหรอ"'เธอ'น่าจะหมายถึงฉันนะ ทำไงดี เสียงฝีเท้าใกล้เข้ามาแล้ว

แอ๊ดดด

อึก

"เฮ้อ เธอยังไม่ฟื้สินะ แล้วเมื่อกี๊เสียงอะไรกัน"ชายผิวซีดพึมพำ

เสียงเซ็งแซ่ดังขึ้นมาจากข้างนอก ชายคนนั้นเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ

ทำให้ฉันที่กลั้นหายใจแทบจะลืมหายใจ ฉันเดินกลับมานอนอยู่ที่เดิมทันเวลาพอดีน่ะ

เมี๊ยว

เสียงแมวดังมาจากข้างเตียงของฉัน

"ก้แค่แมวนี่เอง"จบคำ เขาก้เดินออกไปจากห้อง ฟู่ววว ฉันค่อยๆผ่อนลมหายใจอย่างเบาที่สุด

ขอบใจนะจ้ะ เจ้าแมว ฉันพูดขอบคุณเจ้าแมวในใจ มันกระโดดขึ้นไปนั่งอยู่ที่ริมหน้าต่าง

ปิ๊งป่อง ฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ หึหึ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา