"สาวหน้าใส"ท้าหัวใจให้♥นายหน้าหวาน

-

เขียนโดย กระปิจัง

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 08.52 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,730 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558 22.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) แนะนำตัวหน่อยสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   กึก เสียงฝีเท้าของครูที่มีนามว่าพิมพร นางยักษ์วันนี้กลายเป็นนางฟ้าไปอย่างน่าแปลกใจ เดินออกจากห้องของม.6/3* ได้สักระยะหนึ่งพอที่จะ ไม่ได้ยินคนจำนวนมากที่อยู่ในห้องม.6/3 เห่ เลยแม้แต่น้อย 

 

"^^เออ...นี่เธอชื่อไรอะ" ชายหนุ่มหน้าไทยคนเดิมถามขึ้นพร้อมกระเถิบโต๊ะ ไปใกล้ๆ ทำให้กาฟิวล์รู้สึกเกร็งนิดๆแต่เพื่อการปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนให้มากขึ้น พยายามทำความรู้จักจะดีกว่าทำหน้านิ่งไม่ผูกมิดเลย

"เราชื่อ กาฟิวล์"

"อ้อ ..ชื่อน่ารักดีจัง แต่ทำไมน่าเกาหลีจังหรือเธอเป็นลูกครึ่ง"

'หมอนี่ - -''ถามเยอะไปแล้วว เกร็งเฟ้ย ' "ลูกครึ่งไง" กาฟิวล์พยายามตอบให้สั้นที่สุดเพื่อจะได้จบการสนทนาและจะได้เล่นเกมส์ในโทรศัพท์ที่พ่อซื้อต้อนรับเธอ ก็พ่อเธอใจดี หรือเอ๊ะ เธออ้อนกันแน่นะ

"ครึ่งผีครึ่งมนุษย์รึเปล่า............... อะล้อเล่นน้าาาาาาาาา เราชื่อบูม^^"

"คะ..ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะบูม" 'หมอนี่ก็น่ารักดีนะแต่กวนไปหน่อยนึง --' คนเอเชียก็หล่อนะเนี่ยหุๆ-..-'

"โอ้ยยย .. ฟิวล์เธอติ๋มปะเนี่ยพูดเพราะไปดิ " บูมจับหัวกาฟิวล์โยก 'สนิทเร็วไปสิหน้าฉันสนิทง่ายใจดีมากขนาดนั้นเลยหล่อหะ'

''ก็ไม่รู้สิ -..-"

''ไอบูมมอะไรของแกวะเกินไปละไม่ได้ๆ" ชายหนุ่มกลางห้องหันหลังมาพูดขึ้นดูท่าทาง หล่อผิวขาวแต่ความหล่อคงสู้บูมไม่ได้ก็หมอนี่ทั้งเฟรนลี่น่าตาดีแถมยังเป็นนักดนตรี-กีฬาอีก

"ไม่ยุติธรรมนะเว้ย" ชายหนุ่มดูรูปร่างผอม ผิวสองสีดูท่าทางเกเรพูดขึ้น

จ๊อกแจ๊คจอแจ เสียงนั้นค่อยๆใกล้เข้ามาจนมาหยุดตรงที่โต๊ะ ของกาฟิวล์ทุกคนคงอยากคุยกับเธอ ..... มาก

'ฉันเป็นสัตว์สายพันธุ์ใหม่หรือไงนะ -..-'

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา