"สาวหน้าใส"ท้าหัวใจให้♥นายหน้าหวาน

-

เขียนโดย กระปิจัง

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 08.52 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,635 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558 22.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  -ฟรีส-

'ในที่สุดก็เสร็จสักที บ้านติ๊ดดิ่ว' ฟรีสที่กำลังทำบ้านจิ๋วแสดงสีหน้าอย่างพอใจ ในบ้านจิ๋วของตัวเอง ติ๊ดดิ่วเป็นกระรอกบินที่ฟรีสรักมากที่สุดและเป็นความทรงจำของเค้า และ....เธอคนนั้นมาก่อน 

ติ๊ง ติ๊ง.... 

เป็นเวลาในช่วงที่นักเรียนทุกคนต้องกลับบ้านไม่ก็ทำกิจกรรมบลาๆ แต่สำหรับฟรีสมันเป็นอะไรที่มากกว่านั้น.... ฟรีสรีบคว้าเอากระเป๋าพกใบเล็กสีเขียวมาใส่อุปกรณ์อย่างปราณีตเค้าหวังว่าบ้านจิ๋วให้เจ้าติ๊ดดิ่วมันคงชอบเหมือนกัน ในขณะที่ฟรีสกำลังเก็บกระเป๋าอุปกรณ์จะกลับบ้าน 

"ไอฟรีส วันนี่เตะบอลป่าววะ" เอ็มหนุ่มหล่อหน้าไทย ตะโกน เสียงดังลั่น9.8ริกเตอร์ #ดังป๊าย 

"ไม่ว่างวะ ไว้วันหลังละกัน"ฟรีสหันไปพูดในขณะที่มือยังเก็บของแต่ก็หันหน้าไป

"เกมส์.... ผมละครับไหนจะเลี้ยงไงไอ้คุณฟรีส"

"ไว้คราวหลังนะเพื่อนเอ็ม ยุ่งจิงๆวะ พ่อโทรตาม"

"เออๆไปๆเดะกูโดนพ่อมึงสั่งเก็บคับไอคุณชายฟรีส" เอ็มพูดพร้อมทำมือนปัดไล่ ชิ้วๆ

"ไว้เจอกัน"ฟรีสหยิบกระเป๋าสะพายข้างรีบเดินจ้ำอ้าว แต่ฟรีสรู้สึกถึงสายตาคู่หนึ่งที่มองมาแต่ไม่ได้หันหลังกลับไป เพราะไม่ได้สนใจอะไร

ณ โรงยิมรร.คัตติ้งพาสล์ ในโรงยิมเปนสถานที่ที่ใหญ่พอสมควร ห่างจากโรงเรียนของเค้าแค่ตรงข้ามแต่เป็นอลิกัน แต่ฟรีสเข้ามาได้โดยที่ไม่ถูกห้ามให้เข้าไม่ถูกแจ้งให้กลับไปรร.ตัวเองเพราะทุกคนรู้จักพ่อเค้าดี ทำไมฟรีสถึงมาที่นี่เพราะที่นี่คือ ที่ซ้อมเต้นแล้วเป็นที่ๆ เค้ามาซ้อมทุกวันโดยไม่มีคนที่รร.เค้ารู้ว่าฟรีสเป็นนักเต้น ของรร.นี้ และเป็นผลงานที่ครูฝากความหวังไว้ที่ฟรีส คนเดียวฟรีสจึงได้ชื่อ สปีคเทพ "เห้ ยู ฟรีส หายไปนานเลยนึกว่าตายสะแล้วนะเนี่ย"ชายหนุ่มรูปร่างสูงผมทองตาฟ้าลูกครึ่งพูดขึ้น ดูมีเสน่ห์ 

"ขอโทดทีช่วงนี้ยุ่งๆ แล้วซ้อมกันยัง"

"ยูนั้นและ ไม่มาสักที รู้ไหมไอเนี่ย คันตีนแล้ว"

"ไอจิมมี่  เดะโดนถีบ "

"ยูว่าอะไรนะ"จิมมี่ทำหน้าขมุบขมิบ เอามือป้องหูเหมือนไม่ได่ยิน

"ไอจะถีบยู ให้กระเด็นสักทีเอาไหมยู"ฟรีสเอามือชี้ตัวเค้าและจิมมี่ ตั้งท่าจะถีบ

"โนๆ ไอไม่ชอบใช่ความรุนแรงฮ่าๆ"

"จะบอกดีๆ หรือยูอยสกโดนไอ"ฟรีสพูดขึ้น

" ก็รอยูไงไอฟรีส" 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา