Sorry! โทษทีพอดีฉันไม่ใช่แฟนเธอ

-

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  1 chapter
  2 วิจารณ์
  3,066 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หมั้น (!?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "แนน! วันนี้ลูกต้องไปเดทกับ คิว ลูกกับคิวต้องหมั้นกันในฐานะ นักธุรกิจ!"แม่ของ'แนน' พูดออกมา

     "แม่! อย่าบังคับแนนได้ป่ะคะ"แนนพูดด้วยน้ำเสียงเรียบผิดปกติ"แนนไปซ้อมละ"

     "แนน! กลับมาเร็วๆนะ!!!!!!!!!!"มารดาของ แนน พูด

     "โอ๊ย ค่า สวัสดีค่า"แนนพูดแล้วยกมือไหว้มารดา

-----------------------------------------------------------------------

[เข้ามาในห้วงความคิดของ:แนน]

     ฉัน เกตุดิรก ธรรมมกิตาสินะวีลา ชื่อเล่น แนน อายุ 18 มีคู่หมั้นแล้ว ตาคิวบ๊อง

ครอบครัว : พ่อเสียไปตั้งแต่ 10 ปีก่อนแล้ว น้องติดยาบ้า อยู่ในสถานบำบัดยา

ฉันอยู่กับแม่ 2 คน

     "เอี๊ยดดดดด"เสียงรถเบรก อ๊ะ!ถึงแล้วนี่น่า

     "พี่เจนคะ นี่ค่ะ เงิน 20 บาท"ฉันจ่ายเงินให้พนักงานขับรถ

     "ค่ะ น้องแนน"พี่เจนพูดด้วยน้ำเสียงน่ารักเหมือนดังเช่นเคย

     "พี่แนนคะ!!!"มีเด็กหน้าตาน่ารักคนหนึ่งวิ่งมาหาฉัน

     "อ้าว น้องปูเป้ มีอะไรคะ"

     "พี่แนน ปูเป้ขอถามว่า พี่แนนมีคนที่ชิบหรือยังคะ "ปูเป้ถามด้วยใบหน้าสวยบริสุษราวกับนางฟ้า

     "พี่ ยังไม่มีคนที่ชอบค่ะ^^"ฉันตอบน้องปูเป้ไป

     "งั้นก็ดีแล้วค่ะ เย็นนี้เดี๋ยวปูมารับนะคะ"น้องปูเป้บอก

     "ค่ะ น้องปูเป้"ฉันตอบ

---------------------------------------------------------------------------

[เข้ามาในห้วงความคิดของ ปูเป้]

      เย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา