[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) กูนั่งดูรูปพี่เขาแล้วชัก..ทุกวันเลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               

 

                “ไปถึงบ้านเดี๋ยวก็ได้กัน แล้วก็ดีกัน” ทอมถึกชื่อ ‘แรม’ พูดพลางหัวเราะอย่างสนุกสนาน

               แล้วประเด็นจึงเกิด

 

               “ไอ้แจง สองคนนั้นมันได้กันยังวะ?” แก๊ปถามอย่างอยากรู้ เอ้า! เรื่องของสองคนนั้นกูต้องรู้ปะวะ?

               “ไม่รู้ว่ะ ดูท่าแล้วน่าจะยังไม่ได้” เราตอบตามความรู้สึกเพราถ้าสองคนนั้นได้กันจริง หยกมันก็ต้องบอกเราก่อน เพราะมีอะไรมันชอบมาบอกเราก่อนเสมอ แต่นี่ไม่ได้เล่าอะไรเลย หรือเราไม่ได้ถามวะ?

               “แต่กูว่าได้แล้วนะ เสียใจกับไอ้เห็นแก่ตัวขนาดนี้ ร้องไห้ขนาดนี้ คบกันมานานขนาดนี้ แล้วอยู่กับไอ้คนหื่นอย่างทีสิตนานขนาดนี้ กูว่าไม่เหลืออ่ะ” แก็ปพูดต่อ ไอ้ที่ว่ามันก็ชวนคิดนะ แต่มันก็เรื่องของเขาปะวะ ถ้าหยกอยากเล่ามันก็เล่าเองแหละ -_-

               “ทีสิตมันหื่นเหรอวะ?” เราถาม เพราะหน้ามันไม่ให้หื่นเลย หน้ามันเหมือนคนทำเรื่องอย่างว่าไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ -_-

               “แต่เพื่อนกูที่นอนห้องเดียวกับมันก็บอกกูนะ ว่าไอ้ทีสิตมันดูคลิปโป๊ทุกวัน” แรมทอมถึกพูดขึ้นบ้าง แต่หนังโป๊กับผู้ชายมันก็ไม่แปลกปะวะ

               “เออ แล้วมีอีก มึงจำพี่ที่มันชอบได้ปะ?” แก๊ปถามพลางยกยิ้มเจ้าเล่ห์

               “จำได้ พี่ที่หน้าตาเหมือนพี่โมบายนะ?”

               “ใช่ คนนั้นแหละ ทีสิตมันบอกูว่า ‘กูนั่งดูรูปพี่เขาแล้วชักว่าวทุกวันเลย!’”

               “พูดจริงเหรอวะ!” ทั้งโต๊ะผสานเสียงเข้าด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง ก็ไม่อยากเชื่อนี่หว่า ว่ามันจะพูดตรงแบบนี้ เรื่องนี้มันน่าอวดไงวะ?

               “เออ! มันบอกแบบนี้จริง ๆ ไม่เชื่อไปถามอีน้ำเลย น้ำมันก็อยู่ด้วย!”

               นั่นไง จำคนชื่อน้ำได้ไหม? ถ้าจำไม่ได้กลับไปอ่านตอนที่ 7 ใหม่นะ บอกแล้วใช้ไหมว่าผู้หญิงคนนี้จะโผล่มา แล้วนางก็โผล่มาจริง ๆ แต่ไม่ได้โผล่มาแค่นี้หรอกนะ ยังมีอีก...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา