[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) เรื่องมันเศร้า ขอเหล้าเข้มๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               

 

               แต่ความรักของเธอก็ยังไม่สิ้นสุด ยังมีจุดให้ดราม่ากันต่อไป

               เมื่อเห็นเพื่อนฟูมฟายไม่ไหว คจจ.และพ้องเพื่อนจึงพาหยกไประบายอารมณ์ที่ร้านเหล้า จริง ๆ แล้ว หยก เป็นคนไม่กินเหล้า เพราะนางแพ้แอลกอฮอล์ ถ้ากิน ก็กินน้อยมาก แต่วันนี้

               กิน หนัก มาก!

               นางร้องไห้ให้ทุกเพลงที่เศร้า ที่โดน ตะโกนโวยวายสารพัด จนเพื่อน ๆ เริ่มรำคาญ แต่ก็ให้นางดื่มไปเรื่อย ๆ

               “เฮ้ย มึงดราม่าขนาดนั้นเลยเหรอวะ?” ชายคนที่ถามเป็นเพื่อนร่วมห้องของเราที่อยู่ด้วยกันมาสามปี เขาเป็นเพื่อนของทีสิต และเป็นคนที่ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านด้วย

               เขาชื่อ ‘โค้ก’

               “เออ! กูร้องไห้หนักมาก กูเสียใจ กูคิดอยู่แล้วแหละว่ามันต้องมีคนอื่น!”

               “กูได้ข่าวว่าเมื่อก่อนมึงก็มีไม่ใช่เหรอ?” โค้กหัวเราะ

               “เออ! เมื่อก่อนกูมี แต่ตอนนี้กูไม่มีแล้วรึเปล่าวะ? กูรักมันคนเดียว กูมั่นใจว่าอยู่ห่างกันยังไงก็รักกันได้ แต่กูคิดผิดว่ะ!”

               “ไม่เป็นไรหรอก ผู้ชายอีหยกเพียบ!” คจจ.ยิ้มแซว

               “ใครวะ ผู้ชายกู?” หยกขมวดคิ้วถามพรางยกแก้วของตัวเองขึ้นดื่ม

               “พี่ รดิน ไง” ที่เรียกว่าพี่ เพราะเขาอายุมากกว่า และที่สนับสนุนพี่รดินเนี่ย เพราะหยกมันโสดแล้ว เราจะสนับสนุนให้นางคบใครก็ได้ ไม่ผิด

               “เออ! ถ้ารู้ว่ามันจะทำกับกูแบบนี้ กูเลิกกับมันตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว!”

               “ตอนนั้นตอนไหนวะ? แล้วรดินนี่ใคร?” โค้กที่ไม่รู้เรื่องราวกับเขาก็ถามอย่างสงสัยปนเสือกนิดหน่อย

               แล้วคจจ.ก็เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้โค้กฟัง ซึ่งเรื่องราวที่เล่าให้ฟังมันเหมือนหยกเป็นคนเลวมาก แต่ก็จริง นางก็เลวจริงนั่นแหละ -_-

                         

 

               เรื่องมีอยู่ว่า...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา