[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) รดิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               

 

 

               เออ เรามาพูดเรื่องความรักต่อ

               ความรักดำเนินมาเรื่อย ๆ จนถึงจุดหนึ่งที่หยกเจอผู้ชายอีกคนที่ดีกว่า (คจจ.จำไม่ได้นะคะว่าจุดนี้ทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันหรือเปล่า หยกถึงได้เอนไปทางผู้ชายอีกคนง่ายขนาดนี้)

               ผู้ชายคนนั้นถึงจะหุ่นไม่ดีเท่าทีสิต แต่ก็เป็นผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ มีความเป็นผู้ใหญ่ และอัธยาศัยดี หยกคิดว่าตรงนี้แหละที่มันต่างจากทีสิตที่เห็นแก่ตัว

               ชายคนนั้นชื่อ ‘รดิน’ เขารับฟังเรื่องของหยกทุกอย่างไม่ว่าจะมีสาระหรือไม่มี ผู้ชายดี ๆ แบบนี้มีหรือที่หยกจะไม่ชอบ? แน่นอนว่าเธอต้องชอบ แต่ก็ต้องถูกคจจ.สะดัดไว้ว่ามันไม่ควร

 

               “มึงมีแฟนอยู่แล้ว มึงอย่าทำแบบนี้”

 

               หยกชอบผู้ชายคนนี้มากถึงขั้นจะเลิกกับทีสิต แต่คจจ.ก็พูดให้เธอคิด จนเธอเลิกยุ่งกับรดิน

               ส่วนตัวคจจ.ก็คิดว่า ‘รดิน’ ดีมาก ๆ แต่หยกจะต้องทิ้งผู้ชายที่อยู่กับเธอมาตลอดเกือบสองปีเพราะผู้ชายที่เพิ่งคุยได้ไม่กี่เดือนเองเหรอ? รู้จักเขาดีแค่ไหนเชียว? อารมณื์ชั่ววูบหรือเปล่า?

 

               แต่คจจ.ก็คิดผิดที่บอกให้หยกกลับไปหาทีสิต

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา