3 of us in this House.

-

เขียนโดย กระปิจัง

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.00 น.

  4 บท
  1 วิจารณ์
  5,741 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    -งานแต่งพึ่งเริ่ม กับผู้ชายที่มาพร้อมกับความแค้น-

 

 

  "แม่ จ๋า วันนี้แม่ดูสวยจังเลย "

 

หญิงวัยกลาง คนที่ถูกประดับเครื่องเพชรและเครื่องแต่หน้าที่ถูกเติมแต่งทำให้เธอไม่ดูแก่เลยกลับเหมือนเพิ่งจะ30ต้น ในชุดแต่งงาน สีขาวสะอาดสะอ้าน

 "ลูกของแม่ก็สวยเหมือนกันยังน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเดิม"

หญิงวัยกลางคนพูดพร้อมลุกจากโต๊ะเครื่องแป้งมาสัมผัสใบหน้าขาวเนียน 

 

  "อนาคต ลูกก็ต้องเลือกผู้ชายที่รักลูก และลูกก็ต้องรักเค้า ถึงวันนั้นหนูก็จะได้แต่งชุดสวยๆ แบบแม่ในตอนนี้ไง"

 

  ลูกสาวยิ้มแหยๆ ก็เทอไม่ค่อยจะถูกกำผู้ชาายสักเท่าไหร่น่ะสิ

 

 "คงงั้นค่ะแม่"  

 

 

 

 

งานแต่งที่ถูกจัดอย่างหรูหรา ในโรงแรมของเจ้าของที่สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงระดับห้าดาว แขกเหรื่อ มากันอย่างคับครั่ง  และพิธิ ก็จัดอย่างสังสรรค์รื่นเริง โดยคนเป็นพ่อลืมไปสนิท ว่าลูกตนนั้นจะมาหรือแต่ถึงจะมา ลูก คนนี้ก็ไม่เคยเห็นเค้าอยู่ในสายตาอยู่แล้ว ..  

แขกเหรื่อมากมาพร้อมกับกาประกดตัวของชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลาซะจน ผู้หญิงในงานทุกคนเป็นต้องชายตาไปมองจนแถบจะแดดิ้นเสียให้รุ้แล้วรุ้รอด  ในชุดสูทสีดำสนิท เน็คไทที่ใส่อย่างไม่ระเบียบแต่ถึงอยาางนั้นก็ไม่ทำให้คนตรงหน้าดู ออร่าดับเลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับเซ็กซี่เล็กๆจนเปนที่สนใจสะมากกว่าผิวซีขาวใบหน้า ดูทะเล้น ปนเข้มคิ้วที่ได้รูปเหมือนพระเจ้าสร้างเค้ามาให้ได้ทุกอย่าง ครบครัน จมูกโด่งเป็นสัน รูปร่างที่เหมือนนาบแบบที่หลุดออกมาจากนิตสาร ผมสีช็อกโกแลต ถูกเช็ตทรงมาอย่างหนุ่มหมาด เข้ม แต่ยังคงความทะเล้นปนหวานเหมือนผู้หญิงไปด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา