Fic Death Note สมุดรักมรณะ

-

เขียนโดย LEOSoLEN

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.51 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,398 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โซ่ล่ามใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ตอนที่ 1 โซ่ล่ามใจ

 

“เห้ยนายนะ จะรีบเดินไปไหน รอฉันก่อนเส้”แอลตะโกนบอกผู้ชายที่ถูกล่ามโซไว้กับเขา เพราะคดีที่ไม่อาจไขปริศนาได้ จึงทำให้ แอลต้องมาถูกล่ามไว้กับไลท์

 

“เดินช้าเอง ช่วยไม่ได้” ไลค์หันมาตะโกนกลับใส่หน้าแอลที่เดินตามหลังอย่างเชื่องช้า เพราะเขาไม่สามารถยืนตัวตรงได้เหมือนคนทั่วไป มันทำให้เขาเดินช้ากว่าไลค์

 

“นี้ มันเจ็บนะเว้ย กระชากโซทำไมเนี้ย”แอลตะโกนบอกไลค์ด้วยความเจ็บ แอลทำหน้าเคืองๆใส่ไลค์แต่ไลค์ไม่สนใจ  พวกเขาเดินขึ้นคอนโด แอลเดินขึ้นไป ในใจก็บ่นไลค์ในใจ ไลค์เหมือนจะรู้ว่าแอลด่าเขาในใจเลย แกล้งกระชากโซ

 

“เห้ย!!!!!!!!!” แอลร้องเสียงหลงอย่างดัง ทำเอาไลค์แทบกลั้นขำไม่ไหว

 

“55555555”ในที่สุดไลค์ก็กลั้น หัวเราะไม่ไหว หลุดออกมาซะดังเลย แอลเงยหน้าไปมองไลค์ก่อนจะกระชากโซ

 

“เห้ยยยยยย!!!!!!”ไลค์ไถลลงมาจากบันไดชั้นบน เลือดออกที่ขานิดหน่อย

 

“เป็นไงล่ะ ทำฉันก่อนดีนัก” แอลยืนยิ้มอย่างผู้ชนะ

 

“วุ๊ย!!เลือดออเลยห่า”  ไลค์พูดไปก่อนจะเอานิ้วไปแตะที่แผลที่ตอนนี้เลือดออกมาอย่างเยอะ

 

“นี้ๆอย่าเอานิ้วไปแตะที่แผลสิ มันสกปรก” แอลดึงมือไลค์ออกจากแผลทันที ก่อนจะพยุงไลค์ขึ้นมา ทำเขาเองต้องมาแบกเขาเอง เหนื่อยอีกแล้วแอลเอ๊ย!! แอลเอามือล้วงกระเป๋าเพื่อหยิบกุญแจ ก่อนที่แอลจะเปิดประตูเข้าไป

 

ตุ๊บ!

 

“นั่งอยู่ตรงนี้นะ เดียวเอากล่องยามาทำแผลให้”แอลพูดก่อนจะเดินไปหากล่องยาที่ตู้ ไลค์มองร่างบางที่กำลังค้นตู้อยู่ ไลค์รู้สึกถึงความจริงใจที่แอลให้เขามาตลอดเวลาที่ถูกล่ามไว้ด้วยกัน มันทำให้ไลค์หวั่นไหวไปบ้างเล็กน้อย

 

“แอล นายรู้สึกยังไงกับฉัน”ไลค์ก้มหน้าลงก่อนจะพูดออกไปอย่างเบาๆ

 

“ห๊ะ นายว่าไงนะ”แอลหันหน้าไปถามไลค์ แต่ไลค์ไม่พูด ไลค์ก้มหน้าลงโดยไม่สบตาแอล แอลหยิบกล่องยาแล้วแอลก็เดินมานั่งลงที่พื้นข้างเตียง แอลยกขาของไลค์ขึ้น ไลค์เม้มปากแน่นเมื่อรู้ว่าความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยเกลียดแอลเข้าไส้ แต่ตอนนี้เขากลับไม่อยากจะจากไปห่างแอลเลย น้ำตาใสๆไหลลงมา หยดลงที่หน้าตักของเขาเอง แอลเห็นหยดน้ำตา ถึงกลับชะงักทันที

 

“เจ็บเหรอ”แอลถามไลค์ที่ตอนนี้น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

 

“เปล่าหรอก” ไลค์กลั้นน้ำตาอย่างสุดความสามารถ แอลรู้สึกแปลกๆทุกครั้งที่เห็นไลค์ร้องไห้ ก่อนที่แอลจะกอดไลค์อบอุ่น แอลไม่ปิดบังความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป เพราะเขาเองชอบไลค์มาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

 

“นายทำอะไรน่ะ”ไลค์พูดอย่างตกใจ

 

“นายอยากให้ฉันทำแบบนี้ไม่ใช่เหรอ”แอลบอกแอลทั้งๆที่กอดไลค์ไว้แน่นมาก

 

“ถ้านายทำแบบนี้อีก มันจะทำให้ความรู้สึกของฉันเปลี่ยนไปนะ”ไลค์บอกแอลที่กอดเขาอยู่ ไลค์ก็กอดแอลตอบ ทั้งสองคนกอดกันนานแสนนาน

 

แอลผลักไลค์ออกจากอ้อมกอดของเขาเบาๆ ก่อนจะเอามือจับที่ใบหน้าของไลค์ นิ้วเล็กๆของแอลเช็ดที่น้ำตาของไลค์ ไลค์จับมือของแอล ใบหน้าของเขาทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันเรื่อยๆ

 

“นายสองคนทำอะไรกันน่ะ!!”มิสะ ตะโกนอย่างดัง เมื่อเห็นว่าทั้งสองกำลังจะจูบกัน

 

“ทำอะไรก็ได้”แอลพูดอย่างไม่สนใจ มิสะ ก่อนจะจูบไลค์ต่อหน้ามิสะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา