YAOI R18 มีนายกับฉัน เท่านั้นก็พอแล้ว

5.4

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           หลังจากที่ทาดาชิ.....กับยูมะเสร็จ
ยูมะ:อื้อออ~//บิดขี้เกียจ//เช้าแล้วหรอเนี่ย//ลุกจากเตียงแล้วล้ม
ทาดาชิ:ให้ชั้นช่วยไหม//นอนยิ้ม
ยูมะ:อ่ะ นายตื่นแล้วหรอ มะ..ไม่ต้องช่วยหรอกนะชั้นพอเดินได้//พยายามจะลุกแล้วล้ม
ทาดาชิ:เฮ้อ~//ลุกจากเตียงแล้วอุ้มยูมะ//มาให้ชั้นอุ้มเถอะนะ//จุ๊บปาก //อุ้มเข้าห้องอาบน้ำ
ยูมะ:(กรี้ดดด!)อะ..อื้ม//ยิ้นหน้าแป้นหน้าแดง
     หลังอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ไปโรงเรียนพร้อมกัน เมื่อไปถึงโรงเรียน
ยูมะ:งั้นชั้นเข้าห้องเรียนก่อนนะ
ทาดาชิ:เดี๋ยวก่อนสิ//จับมือยูมะ
ยูมะ:หืม มีอะไรหรอ
ทาดาชิ:จุ๊บปาก//หลังเลิกเรียนมารอชั้นหน้ารั้วโรงเรียนนะ
ยูมะ:อื้ม 0//0
     หลังเลิกเรียนเสร็จยูมะก็ได้ไปรอทาดาชิหน้าโรงเรียนมานานแล้ว
ยูมะ:เอ้? เมื่อไหร่ทาดาชิจะมานะ รอนานแล้วนะเนี่ย เดินไปดูหน่อยดีกว่า
     เมื่อยูมะได้เดินไปถึงห้องเรียนทาดาชิก็ได้เห็นทาดาชิกับผู้หญิงยืนคุยกันสองต่อสอง ยูมะก็เลยแอบอยู่ตรงกำแพง
ยูมะ:(เอ๊ะ ทำไมทาดาชิถึง...)
ผญ:นี่ทาดาชิ ไหนทาดาชิจะมาบ้านชั้นไง//กอดแขน
ยูมะ:(อี่ห่านี่เป็นใครนะ ทำไมถึงอยู่กันสองต่อสองได้ ไหนทาดาชิบอกจะลงมาหาไง)
ทาดาชิ:โทษทีน่ะ พอดีเมื่อวานชั้นมีธุระน่ะ เลยมาไม่ได้
ผญ:แหม นายชอบบอกว่าไม่ว่างทุกทีเวลาจะนัดไปไหนอะนะ//จุ๊บแก้ม
ทาดาชิ:อืม ไว้วันหลังละกันนะ//จุ๊บแก้มตอบ
ยูมะ:ทาดาชิ...//เดินจากไป
     หลังจากที่ยูมะเดินกลับบ้านคนเดียว
ยูมะ:แงๆๆ ทาดาชิ!!!//สะดุดล้ม//หือๆ เจ็บจัง//ทำไมกันนะ ฮึกๆ ทำไมทาดาชิต้องไปกับผญคนอื่นกัน.
ยูมะ:ชั้นรักเขามากไปสินะ ชั้นถึงต้องร้องไห้อย่างนี้.
     วันต่อมา
ทาดาชิ:ยูมะ!!
ยูมะ:...อะไรล่ะ
ทาดาชิ:เมื่อวานทำไมไม่รอชั้นกลับบ้านล่ะ
ยูมะ:โทดที ชั้นกลับบ้านก่อนน่ะพอดีมีธุระ ชั้นเข้าห้องเรียนก่อนล่ะ
ทาดาชิ:นี่//จับมือ//นายเป็นอะไร
ยูมะ:ปล่อยชั้นนะ! ถ้านายเบื่อนักละก็ไปหาผญคนนั้นซะสิ จะได้ไม่ต้องมาหาชั้นอีก!//ดึงมืออกแล้วเดินจากไป
ทาดาชิ:ยูมะ...
     ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา