YAOI R18 มีนายกับฉัน เท่านั้นก็พอแล้ว

5.4

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ต่อจากตอนที่แล้ว

ยูมะ:สายแล้วๆ จะไปทำงานพิเศษทันไหมเนี่ย//วิ่งเร็วขึ้น

     เมื่อยูมะมาถึงที่ทำงาน

เจ้านาย:ยูมะ ทำไมมาทำงานสายห๊ะ!!//ยืนกอดอก//ลูกค้ารอนานแล้วเนี่ย รู้ไหมว่าพนักงานเสริฟเรามีไม่พอเนี่ย//บ่นๆ

ยูมะ:ผมต้องขอโทษจริงๆครับ พอดีผม...

เจ้านาย:ผมอะไรห๊ะ!

ยูมะ:อ้อ ผมไปช่วยคุณครูถือของที่โรงเรียนมาครับ

เจ้านาย:หรอ งั้นรีบไปเปลี่ยนชุดพนักงานซะ เดี๋ยวลูกค้ารอนาน

     หลังจากที่ยูมะเปลี่ยนชุดเสร็จ

ยูมะ:มักกะโรนีกุ้งได้แล้วครับ//วางจานบนโต๊ะ

ลูกค้า ผช:จับมือยูมะ//น่าทานจัง

ยูมะ:อ่อ //สลัดมือออก// ครับ ทางร้านของเราไม่ใส่ผงชูรสครับ

ลูกค้า ผช:ไม่ หมายถึงนายน่ะแหละ น่าทานจัง

ยูมะ:เอ่อ ครับ ทานให้อร่อยนะครับ//เดินหนี

ยูมะ:โรคจิต ไม่อยากเข้าใกล้เลย น่ากลัว

     หลังทำงานเสร็จ 5 ทุ่ม

เจ้านาย:ยูมะ ชั้นกลับบ้านก่อนล่ะ ปิดร้านดีๆล่ะ เหนื่อยหน่อยนะ

ยูมะ:ครับ ขอบคุณครับ

     ขณะเดินกลับบ้าน มีคนแปลกหน้าคล้ายว่าเป็น ลูกค้า ผช คนนั้นที่เดินตามยูมะมา

ยูมะ:มองไปด้านหลัง//นั้นใครน่ะคุณต้องการอะไรกันแน่ ทำไมต้องตามชั้นมา

??:หึๆ//เดินเร็วขึ้น

ยูมะ:วิ่งไปร้านสะดวกซื้อ//ต้องเป็นลูกค้าคนนั้นแน่ๆ ทำไมถึงเดินตามชั้นมากัน //เปิดโทรศัพท์//ให้ตายสิ โรบิน แบตหมดอีก จะทำไงดี //กำมือเเน่น//ทาดาชิ ทาดาชิ!

     "อ่าว ยูมะ"

ยูมะ:เงยหน้าขึ้นมามอง//ทาดาชิ!!

ทาดาชิ:นายมาทำอะไรที่นี่ ที่บ้านแอร์เสียหรอถึงมานั่งที่ร้านสะดวกซื้ออะ 555

     ยูมะก็ได้วิ่งไปกอดทาดาชิเว็บขีดเขียน

ทาดาชิ:ยูมะ เกิดอะไรขึ้น!

ยูมะ:กอดแน่น//ช่วยชั้นด้วย ช่วยชั้นด้วยทาดาชิ!//น้ำตาคลอ

ทาดาชิ:ยูมะ..//ลูบหัว//ไม่ต้องร้องนะ ชั้นจะช่วยนายเอง เกิดอะไรขึ้น

ยูมะ:มีคนตามชั้นมา ชั้นไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรกัน ตอนนี้เขาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ

ทาดาชิ:มองหน้าร้าน//เขาเป็นใครกัน

ยูมะ:เขาเป็นลูกค้าที่ทำงานชั้นเอง //กอดแน่นกว่าเดิม//ช่วยชั้นด้วยนะ

ทาดาชิ:ไม่เป็นไรนะ เพียงนายทำตัวเฉยๆที่เหลือชั้นจะจัดการเอง//จูงมือยูมะออกมานอกร้าน

??:นายเป็นใครกัน!?

ทาดาชิ:แสยะยิ้ม//ผมควรที่จะถามคุณมากกว่าว่าคุณเป็นใครกัน!

??:อย่ามาแส่กับชั้นนะเว้ย ผช คนนั้นเป็นของชั้น

ทาดาชิ:ถ้า ผช คนนั้นเป็นของคุณ แล้วทำไมเขาต้องหวาดกลัวคุณด้วยล่ะ

??:อย่ามาเสือก!!! //วิ่งเข้าไปต่อย

ทาดาชิ:หลบ//ต่อยกลับแรงๆ

??:อุ๊ก! หน๋อยแก!!//หยิบมีดขึ้นมาที่จะแทงทาดาชิ

ยูมะ:ทาดาชิ!!ระวัง หมอนั่น มีมีด

.

.

.

.

          โปรดติดตามตอนต่อไป           

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา