แมลงสาบ

4.3

เขียนโดย Phone_Guy

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,956 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 14.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วิธีการ ทรมานแมลงสาบอย่างน่ารัก(?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เริ่มด้วย ถ้าพบเห็นมันวิ่งพล่านภายในบ้าน 

ให้เราวิ่งไปหยิบแก้วที่ไม่ค่อยใช้แล้ว 

จากนั้นอาศัยจังหวะที่มันเผลอ 

รีบเอาแก้วครอบมันอย่างรวดเร็ว 

ถ้าแม้ว่าจะทับขามันซักข้างก็คงไม่เป้นไร . . . สม!! 

แล้วทำการเขย่าถูไปถูมากับพื้น 

โดนที่ปากแก้วต้องคว่ำอยู่ห้ามให้มันหนีออกมาได้เด็ดขาด 

มันจะเริ่ม ฉงนงงงวยจากการที่เราใส่อารมกับมันมากไป 

จะทำให้ปากแก้วทับขามันอีกซัก สอง ข้าง ก็ไม่เป้นไร 

ช่างมันไม่ต้องไปสนใจ และให้รีบวิ่งไปหยิบอุปกรณ์ทรมานดังต่อไปนี้



1.น้ำหอม 



2.กาวยาง (อนุโลมให้ใช้กาวลาเท๊กขวดละ 5 บาท ได้) 



3.ไบก้อนเขียว 



4.เทียนไข พร้อมไม้ขีดไฟ 



5.แป้งเย็นตรางู 



6.*สำคัญมาก คือ กระจกเงา 



เอาล่ะ...เมื่อได้ของที่เราต้องการมาพร้อมแล้ว 

***ช่วงที่เราไปเตรีมอุปกรณ์นี่ย เจ้าแมงสาบมันคงตะเกียกตะกาย 

เพื่อหาทางออกอย่างสุดชีวิต ตามสัญชาติญาณของมัน 

จนกระทั่งมันท้อแท้กับชีวิต หมดสิ้นหนทางที่จะดิ้นรนต่อไป 

พูดง่ายๆตามภาษาแมงสาบ \"เมิงฆ่ากรูซะเหอะ\" 

เท่านี้เราก็ไม่ต้องไปบังคับอะไรมันมาก 

เนื่องจากมันหมดเรี่ยงแรงที่จะต่อสู้ขัดขืนแล้ว 

ซ้ำยังพิการจากการที่ถูกปากแก้วทับขามันอีก...หึหึหึ

เอาล่ะ เริ่มการทรมานได้



เอากาวยาว(ลาเท๊ก) หยอดลงบนพื้นข้างๆแก้วที่ปิดมันไว้

บรรจงหยดให้มีปรืมาณเท่าๆกับตัวของแมงสาบโง่ตัวนั้น 

แล้วค่อยๆเลื่อนแก้วมาครอบกาวที่เราหยดไว้

ทีนี้มันจะพยายามขัดขืนเฮือกสุดท้ายนิดนึง ด้วยการดิ้น อิอิ

จนมันไปติดกาวที่เราหยดไว้.. 

ทันทีที่มันติด ให้เราค่อยๆแง้มปากแก้ว 

เพื่อที่ให้มันดีใจขึ้นมานิสสสนึงแล้วดิ้นเฮือกสุดท้าย 

แต่มันสายไปเสียแล้ว ร่างของมันทุกพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา 

จากนั้นบรรจงฉีดไปก้อนเขียวเข้าไปนิดนึง ...ย้ำ!!! นิดเดียว 

เอาแค่พอมีนส์ๆทิ้งไว้ซักระยะ (กะว่ามันคงอยากจะอ้วกเต็มที) 

เราก็ฉีดน้ำหอมเข้าไปเป้นการปลอบใจ... 

ช่วงนี้เ! ราจะเห้นหน้าของมันยิ้มอย่างมีความสุขเหมือนอยู่บนสวรรค์ 

หารู้ไม่ว่า... ตอนนี้มันไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้ว 

เพราะกาวจะแห้งพอดิบพอดี... 

ตอนนี้ก็เอาแก้วที่ครอบออกได้เลย 

เป้นการปลดปล่อยพันธนาการให้กับมัน 

ตอนนี้เราจะเห็นมันพยายามที่จะลุกขึ้น... ฮ่าๆๆ 

เสียใจโว้ยยย ขยับไม่ได้ล่ะซ๊. ฮี่ๆ

ถ้าสังเกตดีๆท่านจะเห้นน้ำตาคลอเบ้า ตาแดงกล่ำ 

ด้วยความแค้นสุดๆ. . .เราจึงค่อยๆ

ช่วยให้มันร้องไห้ออกมาได้อย่างเต็มที่

ด้วยน้ำตาเทียน. . . ใช่ จุดเทียนที่เราเตรียมมา 

แล้วค่อยๆหยดลงบนตัวมัน ทีละหยด ทีละหยด...อิ อิ 

หยดแรกที่แทรกผ่านอากาศ และด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก 

ลงไปกระทบที่ตัวมัน ดัง (แปะ) 

คุณจะเห้นอาการปวดแสบปวดร้อนดิ้นทุรนทุรายของมัน 

เนื่องจากน้ำตาเทียนจะร้อนมาก (ไม่เชื่อลองหยดใส่แขนสิ) 

แต่เราจะมีวิธีช่วยให้มันหายร้อน ด้วย แป้งตรางู... หึ หึ 

โรยมันลงไปเลย

คิดว่าเหมือนคุณโรยพริกไทยลงในกระเพราะปลานั่นแหล่ะ... 

คุณจะเห้นมันสบัดหน้า เนื่องจากแป้งเข้าตา ... 555+ 

เหมือนรายการระเบิดเถิดเทิงเลย... 

ตัวขาวไปหมด น่ารักน่าชังซะนี่กะไร...แล้วสุดท้ายเอากระจกมาให้มันส่อง

มันก็จะตรอมใจตายในที่สุด 

เมื่อเห้นสารรูปตัวเอง ในกระจกเงา 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา