เเมวน้อยจอมป่วน

-

เขียนโดย lontelux2605

วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.41 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,142 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558 18.59 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความฝันของนายเเมวน้อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากวันนั้นที่ "บราว"กลายร่างได้ทั้งบ้านก็คงยังมีเเค่ฉันที่รู้เเน่นอนล่ะใครเค้าจะเอาเรื่องเเบบนี้ไปบอกคนอื่นเล่า บอกไปเค้าก็ว่าฉันเป็นบ้าอ่ะดิ เเละดูเหมือนจากวันนั้น บราว ก็ตามฉันตลอดค่อยเป็นองค์รักษ์ที่ดีด้วยการตามอย่างโรคจิตเเบบนี้>>>>ส่วนฉันอ่ะหรอ?ต้องค่อยมองคนรอบข้างเเบบนี้>>>>ไม่ต่างจากคนป่วยเป็นโรคจิตเลย เป็นเเบบบนี้ทุกวันเเหละ...

     "ฮ้าว ง้วงเป็นบ้าเลย นี่! เเล้วนายจะตามฉันอีกนานมั้ยเนี้ย?" ฉันหันไปเสียงดังใส่ บราว ที่ตอนนี้ไม่น่ารักอีกต่อไปแล้วก็เเน่ล่ะจะน่ารักได้ยังไงตามยังกะปลิง

     "ก็เป็นห่วงเธอนิ"เค้าทำเสียงอ้อนเเละพร้อมน่าตาน่ารักของเค้า

     "ใครเค้าขอให้ห่วงเนี้ย"ฉันยังคนใจเเข็งเหมือนหินเหมือนเดิม

     "อาโปรใจร้ายจัง"เค้าทำหน้ายังกะจะร้องไห้ออกมาฉันก็อดสงสารไม่ได้อ่ะ จนจำใจต้องใจอ่อนจนได้ในที่สุด

     "อ่ะๆ โอเครๆห้ามไม่ได้ก็ไม่ห้ามล่ะตามก็ตาม โอเค้?"ฉันปลอบเค้าแบบนั้นก็จริงนี่อะไรกันอยู่ๆก็มาตาม เเล้วพอบอกให้เลิกตามก็จะร้อง เเละวินาทีที่ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี่อยู่เค้าก็อาศัยช่วงนั้น "จุ๊ฟ" ที่หน้าผากฉันเต็มๆ

     "น...นี่! ทำไรของนายอ่ะo/////o" ฉันหันไปตะวาดเสียงใส่ บ้าที่สุดเลยทำไมทำงี้อ่ะถึงจะเป็นเเมวฉันก็เขินนะ

     "มันเป็นความฝันของเเมวอย่างผมเลยนะที่จะ "จุ๊ฟ" กับเจ้านายที่น่ารัก

     "น...นายมันเเมวโรคจิตตตตตตตตตตต......"

....................................................................................................................

        โปรดติดตามด้วยนะค่ะในตอนหน้าเเล้วเจอกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา