รักวุ่นวาย นายหัวหน้าแก๊งสุดซ่า

-

เขียนโดย GINGA

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.23 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,016 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 07.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ตอนที่6 ความเจ็บปวดที่งดงามของปลาผู้แพ้พ่าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สามปีต่อมา

" นี้ นายออกไปก่อนได้ไหมจะไปอาบน้ำ "

" ขอต่ออีกนิดได้ไหมคร้าบบบ " ชายหนุ่มพูด ก่อนจะโยกสะโพกแน่นใส่อีกคน

" อ้ะ อะ มะ ไม่ได้ อ๊าาาา " แม้พูดออกไปอย่างนั้น แต่ร่างกายของชายหนุ่มกับตอดรัดเป็นอย่างดี

" อ๊า ที่รักครับ ผัวเสียวจัง อย่ารัดแน่นสิ ผัวจะตายอยู่แล้ว "

" บ้า "

ณ ทะเลแห่งหนึ่ง

หญิงสาวนั้งอยู่ทรายหาดอย่างเดียวดาย กี่ปีแล้วน่ะที่เธอหนีมาอยุ่ที่นี้คนเดียว หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ เธอก็ไม่ได้คุยกับเขาอีกเลยจนมาถึงทุกวันนี้

" ขอบคุณนะนัท ขอบคุณที่เป็นเพื่อนเรา ขอโทดน่ะที่ทำให้เดือดร้อน ฉันขอให้นายมีความสุขมากๆน่ะ  จากปลา "

ข้อความจากเฟสบุคส่งไปให้เจ้าของข้อความ จากนี้เธอคงต้องอยู่คนเดี่ยวต่อไป อีกนาน

 ...................................................................................................................

 

ฮั้นชิ้วววววววววววววววววววว

หลังจากหายไปนาน 555 ขอโทดด้วยเน้อ พอดีติดสอบน่ะค่ะ แล้วก็ต้องเข้าค่ายด้วยเลยไม่มีเวลามาอัพให้เดี่ยวพรุ่งนี้ไรต์เดอร์จะแต่งให้จบเลยน่ะค่ะ

 

อย่าลืมติดตามนิยายอีกเรื่องหนึ่งน่ะค่ะ อิอิ

เจอกันค่าา

 

See youuuuuuuuuuuuuuuuuuu

..............................................................................................................

19 11 15

เย้ๆๆๆๆจบแล้วๆๆๆ จบแบบงงๆ จบแบบเจ็บ

คนที่เคยไปรักเมียเขานี้เข้าใจอย่างมาก(อย่างไรต์เตอร์เป็นต้นอิอิ)

ก็จบลงไปแล้ว หลังจากหายไปนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

กว่าจะมาอัพ55อัพแบบสั้นๆ สงสารปลาเนาะๆ แต่เดี่ยวไรต์เตอร์จะหาคูให้ปลาเองงง

รักทุกคนน๊าจร้า

ต้องแก้ไงเม้นๆหน่อยล่ะกันน่ะค่ะ ไรต์เตอร์เป็นเด็กใหม่ง่าาา

จุ๊บๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา