ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) รักแรกพบในร้านเค้ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    โฮะ โฮะ โฮะ >∇< ในที่สุดฉันก็ได้คนรับใช้สักที โฮะ โฮะ โฮะ และพวกหล่อนทั้ง 4 ก็กำลังเดินตามก้นฉันต้อยๆ 5555 ไม่มีอะไรที่จะมีความสุ.....!!!! (พูดยังไม่ทันจบก็เกิดเรื่องขึ้น)

    "โอ๊ยยยยย!!!!! >O< " ใครน่ะ!!! ใครมันบังอาจมาเดินชนฉันนน!!!!ใคร!!

    "โอ๊ย" (เจ็บชมัดเลย)

    และทันใดนั้น เมื่อยัย 4 คนนั้นช่วยฉันลุกขึ้นไว้ได้แล้ว ฉันก็กลับหลังหันไปหาไอคนที่ชนฉันนน!!!! เตรียมพร้อมที่จะด่า แต่ว่า........

    "ไอ!!!....อะ...คะ...ขะ.... " อ๊ายยยยย คนบ้าอะไรเนียกหล่อชมัดเลยยยยยยย >_<

    "นี่เธอหัดเดินระวังๆบ้างสิ ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำยังไง" อ๊ายยยยย เค้าพูดกับฉันด้วยแล่ะ เค้าพูดกับฉานนนนนน!!!! >∇<♥♥♥♥ เขิดแปป

    "นี่เธอ!!! ฟังอยู่หรือป่าวเนียก" อุ่ย!!! ลืมตัว

    "ฟะ..ฟะ..ฟะ...ฟังอยู่ค่ะ " โอ๊ยยย เจอคนหล่อไม่ได้ เจอที่ไรเป็นงี้ทุกที

><

     "นั้นเมื่อกี้นี้ฉันพูดว่าอะไร" ซวยล่ะสิ ไม่ได้ฟัง

    "อะ..เออ...คือว่า...ก็..เออ...คือ..."

    "พอละๆไม่เป็นไร เอาเป็นว่าเวลาเดินก็หัดดูทางซะบ้าง ไม่ใช่ว่าเอาแต่คิดอะไรอยู่คนเดียว..." อ๊ายยยย ดีใจโว้ยยยยย เค้าเป็นห่วงฉันด้วยล่ะ เค้าเป็นห่วงฉานนนนน!!!! >∀< (ฉันว่าเค้าก็แค่พูดไปงั้นแล่ะ คิดมากยุได้ −−) เมื่อกี้พูดว่าไงนะ Ò∼Ó (ป่าวววว) ชิ!!!

    "แต่ว่า...ฉันก็ต้องขอโทษด้วยเหมือนกันที่เดินไม่ดูทาง พอดี....หลงทางยุน่ะ เออจริงสิลืมไปเลย!!!! O_O ฉันต้องไปละ บ่าย!! " ว้าย!!! เค้าจะไปแล้ว!!! ไม่ได้ๆเราต้องทำให้เค้าอยู่กับเราต่อ Ô∩Ô สู้เว้ย!!!!

    "เออ....เดียวก่อนสิค่ะ∼ " ทำเสียงหวานแบบสุดๆ

    "มีอะไร"

    "เออ...คือว่า......."

    "ถ้าไม่มีอะไรฉันไปนะ -_- "

    "เดียวก่อนสิค่ะ!!!! ฉันมีเรื่องจริงๆนะค่ะ!!! คือว่าฉันเป็นลูกสาวของเจ้าของโรงเรียนแห่งนี้ "

    "แล้ว..."

    "ฉันอยากจะขอโทษเรื่องที่ชนคุณ"

    "อ่อ ไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้เอง จริงๆแล้วฉันก็ต้องขอโทษเธอเหมือนกัน "

    "แต่ว่าฉันอยากตอบแทนคุณนะค่ะ∼"

    "ใช่แล้ว!!! คุณอากามิอุส่าอยากตอบแทนคุณคุณก็ตกลงๆไปเถอะ " ยัยอาโออิพูดขึ้น
    "ใช่แล้ว จริงอย่างที่อาโออิพูด นายก็ตอบตกลงๆไปเถอะ " ยัยซูซูมิพูดต่อ

    "อะ...เออ...คือ...."

    "นะค่ะๆ ∗∪∗ " ทำตาวิ้งๆใส่

    "เออ...ก็ได้ๆ "

    "นั้นไปกันเถอะค่ะ เดียวฉันเลี้ยงเอง ^_^ ที่นี่มีแต่เค้กชั้นดีๆและอร่อยเพียบเลยนะค่ะ เชิญเลือกได้ตามสบายเลยค่ะ เอาเท่าที่อยากกินก็ได้นะค่ะไม่ต้องเกรงใจ ^^ "

    "นั้นก็ขอบคุณครับ"

    "ไม่เป็นไรค่ะ แต่เอ๊ะจะว่าไปทำไมฉันไม่คุ้นหน้าคุ้นตาคุณเลย คุณเป็นเด็กใหม่หรอค่ะ "

    "ใช่ครับ"

    "ดีจังเลย แล้วคุณชื่ออะไรอะ "

    "คิรัว"

    "ว้าว!!! ชื่อเท่จัง ♥∀♥ ยินดีที่ได้รู้จักนะคิรัวฉันอากามิ เอรินะ หรือเรียกว่าเอรินะเฉยๆก็ได้นะ ^O^ ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาาา ^^ "

    "เช่นกัน ^^ "

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

      สวัสดีค่ะเป็นไงกันบ้างค่ะทุกคนนนนนนน ^^ ก็จบไปอีกตอนแล้วนะค่ะเป็นไงสนุกกันไหมเอ่ยยยย 5555 อ่อจริงสิเฟทมีภาพน่ารักๆมาฝากทุกคนด้วยล่ะค่ะ แต่ว่าจะเป็นภาพของใครนั้นไปดูกันเลยค่ะ ^_^

      แท่น แทน แท้น

เว็บขีดเขียน

      ภาพคิรัวนั่นเอง แถมดูจากน่าตาแล้วเหมือนจะเบื่อๆเซ็งๆไงก็ไม่รุเนอะ แต่ก็เท่ไปอีกแบบ 555 ไปละค่ะ บ่ายค่ะทุกคน

    

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา