ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18) สกี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ทุกคนได้นำสัมภาระของตนเองไปเก็บไว้ที่ห้องที่ได้รับกันเสร็จหมดเรียบร้อยแล้ว อาจารย์ซากุระที่เป็นผู้ดูแลในการทัศนศึกษาครั้งนี้ ก็ได้เรียกให้เด็กๆทุกคนมารวมตัวกันข้างล่างเพื่อที่จะพาไป Mountain Building Kiroro Resort - Hoaakaido (ตึกเมาน์เทน คิโรโระ รีสอร์ท-ฮอกไกโด) กันต่อ เพื่อที่จะไปเล่นสกี

    Mountain Building Kiroro Resort - Hoaakaido

    ตอนนี้ก็เป็นเวลา 13:30 น. ก่อนที่อาจารย์ซากุระจะให้เด็กๆทุกๆคนไปเล่นสกีนั้น ก็ได้พาเด็กๆทุกๆคนไปหาอะไรทานกันก่อน เพื่อเติมพลัง

    เมื่อเด็กๆทุกคนรับประทานอาหารกันเสร็จหมดอิ่มหนำสำราญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วอาจารย์ก็พาเด็กๆทุกคนไปใส่ชุดสกีเพื่อเตรียมตัวที่จะไปเล่นสกี แต่ก่อนที่พวกเค้านั้นจะได้ไปเล่นสกี พวกเค้าต้องไปฝึกกันก่อน รวมถึงตัวละครเอกของเราอีกด้วย

    ตอนนี้ก็เป็นเวลา 14:00 น. อาจารย์ซากุระได้แนะนำและชี้แจงเกี่ยวกับการเล่นสกีที่ดีให้กับนักเรียนทุกคนฟัง แล้วเริ่มการฝึกสอนท่าต่างๆในการเล่นสกีให้แก่เด็กๆ

    เมื่อถึงเวลาที่สมควรแล้วอาจารย์ซากุระก็ได้ให้นักเรียนทุกคนทดสอบท่าพื้นฐานในการเล่นสกี โดยการให้เริ่มทะไหลลงมาจากเนินหิมะที่ไม่ค่อยสูงมาก ถ้าใครสามารถทะไหลลงมาได้โดยไม่ล้มและทำท่าถูกคนนั้นก็จะผ่านการทดสอบและได้คะแนนวิชา พละ เพิ่มอีกคนละ 30 คะแนน

    เด็กๆทุกคนต่างก็สนุกไปกับการเล่นสกี แต่ละคนต่างสอบผ่านกันเกือบหมดรวมถึงตัวเอกของเราด้วยแต่ก็มีอยู่ 4 รายที่คาดว่า น่าจะไปไม่รอด -_-'

    "ว๊ายยยยย!!!"

    "เป็นอะไรมั้ยไอจัง"

    "ไม่เป็นอะไร ขอบคุณนะคิราริ "

    "อือ OK นะ "

    "อือ ฉัน OK ไม่ต้องห่วง "

    "แน่นะ "

    "แน่สิ"

    "นั้นเดี๋ยวฉันสอนให้นะ "

    "อืม ขอบใจนะ...คิราริ "

    "จ้า ไม่เป็นไรก็เราเป็นเพื่อนรักกันนี่ ^^ "

    "สวัสดีจ้า∼ คิราริจัง ไอจัง ^_^ " คิราริกับไอที่ได้ยินเสียงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาทักทายก็เลยหันไปตามเสียงนั้น

    "อ้าว∼ เวนดี้จังหวัดดีจ๊ะ ^∀^ ∼ "

    "^^ "

    "แล้วคิรัวคุงล่ะ "

    "คิรัวกำลังสอบยุน่ะ "

    "แล้วเวนดี้จังสอบยัง"

    "สอบแล้วค่ะ "

    "ผ่านป่าวๆ "

    "ผ่านค่ะ ^^ "

    "จับมือหน่อย∼ 55555 ฉันก็สอบผ่านเหมือนกัน ^_^ "

    "จริงหรอค่ะ ดีใจด้วยนะ ^^ "

    "^^"

    "อ่อ แล้ว...ไอจังล่ะ.....ผ่านมั้ย " เวนดี้ถามไอที่เงียบไปนาน

    "ฉันยังไม่ได้สอบเลย"

    "อ้าว∼ "

    "ไอน่ะยังทรงตัวไม่ได้เลย"

    "...." เงียบ∼ ไอจังถึงกับเงียบเลย

    "นี่ฉันก็กำลังฝึกให้ยุเนียก แต่ว่า...ถ้าจะนานน่ะ ฮ่าๆๆ "

    "นั้นเดี๋ยวฉันช่วยฝึกให้อีกคนนะ ไม่มีอะไรจะทำยุแล้ว ^^ "

    "อุ๊ยยย∼ ขอบคุณมากกกน้าาาาเวนดี้จัง น่ารักที่สุดเลยยย >∇<♥♥ " ยัยคิรารินี่ก็อะไรก็ไม่รุ พูดนิดพูดได้ใจหน่อยก็กระโดดเข้ากอดเลยนะยะ

    "มะ..ไม่..เป็นอะไรค่ะ..ฉะ..ฉันยินดี "

    "^^"

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

      ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ก็อย่าลืมติดตามชมตอนต่อไปนะค่ะ ^_^ #รักคนอ่านมากมายยย ฮ่าๆๆ ♥♥

      เว็บขีดเขียน

       อย่าลืมดูตอนต่อไปนะค่ะ ^^

    

    

   

   

    

    

   

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา