ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) การพูดคุยครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ณ สนามเทนนิส

    "กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ายๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั่นเรียวมะขราาาาาา ^O^ "

    "อ๊ายๆๆๆๆ ทั่นเรียวมะ∼ ♥∀♥"

    "สู้เค้านะค่ะ >∇<♥♥♥"

    "อย่าแพ้เค้านะค่ะ ฉันจะเป็นกำลังใจให้ ∩∪< "

    "ทั่นเรียวมะ Fight คร่าาาา ^∀^ "

    เฮ้อ∼ น่าเบื่อชมัดเลย เสียงดังสักจนไม่มีสมาธิที่จะเล่นเลย ∪Ο∪

    "อ้าว เป็นอะไรไปหรอเอจิเซ็น ทำไมทำน่ายั้งงั้นล่ะ"

    "ผมไม่ได้เป็นอะไรหรอกครับแค่รำคาญนิดหน่อย -o- "

    "รำคาญเสียงกรี๊ดใช่มั้ยล่ะ 5555 "

    "มีอะไรหน้าขำตรงไหนครับรุ่นพี่"

    "ป่าวๆ ไม่มีอะไรหน้าขำหรอก 5555 "

    "ไหนบอกไม่มีอะไรหน้าขำไงครับแล้วขำทำไม -_-** "

    "555 โทษทีๆ"

    "-_-**** "

    "เอาหน้าๆ โกรธไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก ไปเล่นกันต่อดีกว่าป่ะๆ^^ "

    "...." (เงียบ ไม่ตอบอะไรแต่ว่าเดินตามเค้าไปเฉยเลยเนียกนะ >O<)

    ผมเดินตามรุ่นพี่ฟูจิไปอยู่ดีๆนั้นก็เกิดเรื่องบางอย่างที่ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น มันทำให้ผมรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก นั่นก็คือมันทำให้ผมได้เจอกับคนๆหนึ่งที่ผมอยากเจอมาตลาด เอ็นมะ ไอ ใช่เธอคนนั้นนั่นเอง

    "โอ๊ย/โอ๊ย >ο< -Ο<" ผมกับเธอคนนั้นได้เดินชนกันอย่างแรงจนเธอคนนั้นกับผมได้ล้มลงไปนั่งกองกันกับพื้น

    "นี่เธอ วิ่งหัดดูทางบ้างสิ ถะ..ถ้า........ο_Ο"

    "อ๊ายยยยย!!!! ไอจังไม่เป็นอะไรใช่มั้ย เจ็บตรงไหนหรือป่าว Ο_Ο "

    "มะ..ไม่..ฉันไม่เป็นอะไรแค่เจ็บแขนนิดหน่อยน่ะ"

    "ไม่ได้นะ!!! รีบไปห้องพยาบาลเร็วเพื่อจะไม่ใช่แค่เจ็บแค่ธรรมดา!!! ο∧ο "

    "ก็ได้ๆแต่ว่าฉันต้องขอโทษเขาคนนี้ก่อนที่ฉันวิ่งชนเค้าจนล้ม" (ชี้ไปที่เรียวมะ)

    "...."

    "คะ...คือ..เมื่อกี๊ฉันต้องขอโทษจริงๆนะค่ะที่เดินไม่ดูทาง แล้วคุณเป็นอะไรมากหรือป่าว"

    "ฉันว่าเธอห่วงตัวเองก่อนดีกว่านะ"

    "นั่นสิไอจังฉันว่ารีบไปห้องพยาบาลกันเถอะ"

    "อือ นั้นถือว่าฉันขอโทษแล้วกันนะหรือถ้ามีเวลาเมื่อไรฉันจะมาใช้คืนให้ "

    "...." (ยืนมอง ไอกับคิราริเดินจากไป)

    "ว้าว!!! สาวน้อยที่ชื่อไอนี่สวยสุดยอดไปเลยนะ อย่างที่เขาลือกันไว้ไม่มีผิด ^^ "

    "แต่ผมว่าไม่เห็นสวยเลย ก็น่าตาธรรมดาๆไปกันเถอะครับรุ่นพี่ฟูจิ -_- "

    "อือ ^^ "

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

      สวัสดีค่ะทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่ะ ^_^ วันนี้เฟทก็มีภาพน่ารักๆมาฝากทุกๆคนอีกตามเคยค่ะ แต่จะเป็นภาพของใคร ไปดูกันเลยค่ะ ^^

      แท่น แทน แท้น ^O^

      เว็บขีดเขียน

       ภาพของ เรียวมะ นั่นเองค่ะ 

    

 

 

    

 

    

    

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา