ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

คิรัว โซลดิ๊กส์
คิรัว โซลดิ๊กส์
หนุ่มน้อยสุดน่ารักที่เป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนมาจากอเมริกา เป็นคนเก่งทุกด้านไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือกีฬาก็ดีไปสะหมด ฉลาด รักสนุก แถมยังขี้แกร้งอีกด้วย แต่นิสัยและน่าตาแบบนี้ละที่ทำให้เค้ามีแต่คนสนใจและเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆอีกด้วย
สึคิชิมะ คิราริ
สึคิชิมะ คิราริ
สาวน้อยน่ารักในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เธอเป็นเพื่อนสนิดของเอ็นมะ ไอ เป็นคนที่ร่าเริง ชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยน่ารักเหมือนเด็กๆ จึงได้มีฉายาว่า "Orange Lily" แปลว่าดอกลิลลี่สีส้ม ซึ่งหมายถึงความน่ารักและความสดใส
อากามิ เอรินะ
อากามิ เอรินะ
ลูกสาวสุดรักสุดหวงของประฐานอากามิ เคซิเกะ ซึ่งเป็นพ่อของเธอและยังเป็นเจ้าของของโรงเรียนแห่งนี้อีกด้วย ทุกคนที่อยู่โรงเรียนนี้ไม่มีใครกล้าขัดหรือกล้ามีเรื่องกับเธอรวมถึงพวกอาจารย์ก็ด้วย มีนิสัยไม่ดี ชอบดูถูกคนอื่นแอบชอบคิรัวตั้งแต่วันแรกที่เห็นแต่เกรียจเอ็นมะ ไอมาก ได้ฉายาว่า "Devil Girl" แปลว่า ปีศาจสาว
เวนดี้ มาร์เวล 
เวนดี้ มาร์เวล 
สาวน้อยตัวเล็กสุดแสนจะน่ารักและใสซื่อ เธอเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนจากอเมริกาเหมือนกับคิรัวตอนแรกเธอก็แอบชอบคิรัวอยู่แต่เมื่อเธอได้พบกับเอจิเซ็น เรียวมะ เธอก็ตกหลุมรักเค้าทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก (หรือจะเรียกว่ารักแรกพบไปเลยก็ว่าได้ -_-)
เอจิเซ็น เรียวมะ
เอจิเซ็น เรียวมะ
หนุ่มน้อยสุดเท่ของชมรมเทนนิส เค้าเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีมาก เป็นคนเย็นชาพอๆกับเอ็นมะ ไอ แต่จิตใต้ลึกๆของเค้านั้นก็ยังมีนิสัยที่น่ารักๆและอ่อนโยนอยู่แต่โหดไปหน่อย แอบชอบเอ็นมะ ไอ มาตั้งแต่เริ่มขึ้นม.ต้นแล้ว ฉายา "Ice Prince" แปลว่า เจ้าชายน้ำแข็ง
เอ็นมะ ไอ
เอ็นมะ ไอ
สาวสวยที่สุดในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เป็นคนที่เย็นชามาก เลยได้มีฉายาว่า "Ice Princess"ที่แปลว่า เจ้าหญิงน้ำแข็งนั้นเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา