YAOI R18 ชั้นจะไม่ปล่อยนาย!!

8.0

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,483 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 11.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจากตอนที่แล้ว
.

.

.
อาโอะ:เฮ้อ ไอ้บ้านี่ เอ๊ะ! แต่เดี๋ยวนะหมอนั้นจะมารับเรา แล้วรถหมอนั้นจะเป็นแบบไหนนะ หรือว่าจะเป็นรถธรรมดา ต้องเป็นรถธรรมดาแน่ๆเลย//พึมพำๆ
.

.
สักพัก รถของอิคิโระก็มาถึง...
.

.
อาโอะ://หันมามอง//!!!(รถหรืออะไรวะนั้น สวยฉิบ..)มะ..มาแล้วสินะ

เว็บขีดเขียน

อิคิโระ://ตะโกน//นี่ รีบลงมาสิ รออะไรอยู่น่ะ?
อาโอะ://ตะโกนตอบ//เออ เดี๋ยวชั้นลงไปแล้ว รอแปป//เดินลงบันได
.

เมื่ออาโอะ ลงมาถึงหน้าร้าน
.

.
อิคิโระ:ชักช้าจริง นี่เดินหรือถ่ายแบบห๊ะ?//ยืนกอดอก
อาโอะ:อะ...อะไรเล่า! ทำเป็นบ่นไปได้ จะไม่ให้ชั้นไปใช่มะ//ยืนกอดอก
อิคิโระ:หึ หึ นายจะไม่ไปก็ได้ แต่ถ้านายไม่ไปก็คิดเอาแล้วกันว่าชั้นจะทำอะไรนาย//แสยะยิ้ม
อาโอะ:(สรุปตูต้องไปสินะ - -'เห้ออ หมอนี่เอาแต่ใจชะมัดเลย)เออ ไปสิ รีบๆขึ้นสักที ยืนจนปวดขาแล้ว
.

เมื่อทั้งคู่ขึ้นรถยนต์ที่สวยหรูทำให้อาโอะตื่นเต้นมากจนเเข็งทื่อเพราะไม่เคยขึ้นรถยนต์มาก่อนแถมเป็นรถยนต์ที่สวยด้วย
.

.

อิคิโระ:เป็นไรไปตัวแข็งทื่อเชียว
อาโอะ:ปะ..เปล่านี่
อิคิโระ://มอง//...
อาโอะ:มองอะไรเล่า//!?
อิคิโระ://จับมือ
อาโอะ:?!//หน้าแดง
อิคิโระ:นายตื่นเต้นหรอใจเต้นตึกตักเชียว ฮ่า ฮ่า
อาโอะ:นะ..นายอย่ามาล้อเล่นนะเฟ้ย!!
อิคิโระ:ไม่ได้ล้อเล่นซะหน่อย//ยิ้ม
อาโอะ:(อะไรกันทำไมใจมันเต้นตึกตักกว่าเดิมเนี่ย มะ..มือของเขาช่างอุ่นเหลือเกิน มันทำให้ใจชั่นเต้นแรงมาก)
//หน้าแดง//อะ อ่า อ่า//เสียงลมหายใจ
อิคิโระ:นะ..นี่เป็นอะไรหรือเปล่า
อาโอะ:อ่า อ่า //หน้าแดง+เหลือบมามอง
อิคิโระ:ทะ..ทำไมทำหน้าหื่นอย่างงั้น?! นายเป็นไรรึเปล่าเนี่ย
อาโอะ:ปะ...
อิคิโระ:ห๊ะ?
อาโอะ:ปล่อยมือชั้นสิโว้ยย!
อิคิโระ:อ๊ะ ขอโทษ
อาโอะ:แฮ่ก แฮ่ก
อิคิโระ:อะ ถึงแล้วพอดี นายเป็นอะไรหรือเปล่า(แค่จับมือเนี่ยนะ เซ้นซิทีฟจัง แต่ก็น่ารักนะเนี่ย)
อาโอะ:เฮ้อออ~ อะ..อือ ชั้นโอเคแล้วล่ะ รีบลงจากรถกันเถอะ
.

.
เมื่อลงจากรถเสร็จ อิคิโระก็พาไปแนะนำอาโอะให้ญาติๆฝ่ายเขาให้รู้จัก
.

.
อิคิโระ:คุณป้าครับ นี่อาโอะ เป็นลูกทางฝ่ายภรรยาคนที่ 2 ครับ
อาโอะ:สะ..สวัสดีครับ ผมอาโอะครับ//โค้งคำนับ
คุณป้า://มองขวาง//สวัสดี นี่ อิคิโระคุง ว่างๆก็มาเยี่ยมป้าบ้างสิหายไปไม่มาเยี่ยมเลย ป้าคิดถึงน่ะ
อิคิโระ:ช่วงนี้ผมมีงานเยอะน่ะครับเลยไม่ค่อยมาหา ผมก็คิดถึงเหมือนกันครับ
คุณป้า:ป้าไม่เชื่อหรอก ที่หายไปก็คงไปหาที่ผู้หญิงที่บริการนะสิ เอ๊ะ หรือว่าผู้ชายนะ//มองมาที่อาโอะ
อาโอะ:.....
อิคิโระ:คุณป้าครับ ผมทำงานจริงๆครับผมไม่มีเวลาไปหาบริการอะไรนั้นหรอกครับ
คุณป้า:เห้อออ ช่างมันเถอะ ป้าขี้เกียจเถียงกับหลานแหล่ะ ป้าไปคุยกับเพื่อนป้าก่อน
อาโอะ:.... ชั้นไปไว้อาลัยพ่อก่อนที่จะเผาก่อนนะ
อิคิโระ:อะ ชั้นพาไป
.

.
เมื่อมาถึงหน้างานศพพ่ออาโอะกับอิคิโระได้ไว้อาลัยเสร็จหลังจากนั้นก็ได้เริ่มเผา
.

.
อาโอะ://มองรูปภาพพ่อ//พ่อ...
อิคิโระ:เห้อ มาถึงตรงนี้แล้วสินะ เวลาช่างผ่านไปเร็วเนอะ
อาโอะ:อืม
อิคิโระ://ยกมือไหว้//ขอให้พ่อไปสู่สุขตินะ
อาโอะ:....//ก้มหน้า// ทุกสิ่งที่พ่อทำชั้นกับแม่มา ชั้นให้อภัย ชั้นให้อภัย//กำมือ//ฮึก ทำไม ทำไมกัน ชั้นต้องให้อภัยด้วย ในใจชั้นเกลียดแกเต็มทน ทำไมแกต้องตายด้วย ฮือ ฮึก เจ็บใจ เจ็บปวดเหลือเกิน ทำไมกัน พูดอะไรสักอย่างสิพ่อ...//พึมพำ
อิคิโระ:นี่ อาโอะ//หันมามอง// นะ..นายร้องไห้หรอ?!
อาโอะ:ปะ..เปล่า //เช็ดน้ำตา//ชั้นขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ//เดินจากไป
อิคิโระ:นะ..นี่!.....
.

.
ขณะที่อาโอะเดินเข้าไปห้องน้ำ
.

.
อาโอะ:ฮึก ฮึก เหลือบมามอง//!!//แอบตรงกำแพง
เพื่อนของคุณป้า:นี่จริงหรอ เด็กที่อิคิโระพามาน่ะ เป็นลูกของเมียน้อยนั้นหรอ
คุณป้า:ก็จริงนะซี่ แม่มันน่ะทำงานขายตัว ลูกมันก็ขายตัว นี่แหล่ะลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น
อาโอะ:(แม่เราขายตัวหรอ ยัยป้านี้มันมั่วแล้ว แม่เราทำงานอย่างอื่นมากกว่าเหอะ)
เพื่อนของคุณป้า:โธ่ น่าสงสารจริงๆ
คุณป้า:ไปสงสารมันทำไม นี่ยังมีอีกไม่พอ ตอนที่เจอมันยังไม่เคารพชั้นเลยด้วย
อาโอะ:(ตอแหลชะมัด จะโกหกทำไม พูดเอาดีเข้าตัวนี่หวา)
คุณป้า:ดีแล้วล่ะ ที่แม่มันตาย จะได้ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก ชั้นเกลียดขี้หน้ามันจะตายไป
เพื่อนของคุณป้า:นี่ พูดแบบนั้นมันไม่แรงไปหน่อยหรอ
อาโอะ:.....//กำมือ//แก..
อิคิโระ:พูดแบบนั้นมันก็เหมือนไม่ให้เกียรติผมเหมือนกันนะครับคุณป้า
อาโอะ:(อิคิโระ?!)
คุณป้า:อ๊ะ อิคิโระ?!
อิคิโระ:ทำไมต้องพูดแบบนั้นล่ะครับ?
คุณป้า:ป้าแค่พูดหยอกล้อเล่นกับเพื่อนป้าน่ะ
อิคิโระ:มันไม่เหมือนหยอกล้อเลยนะครับ อาโอะเค้าไปทำอะไรให้คุณป้าไม่พอใจอะไรหนักหนาครับ ทั้งที่เจอกันครั้งแรก
คุณป้า:ชิ ป้าแค่ไม่ชอบแม่มันเท่านั้นแหล่ะ
อิคิโระ:แล้วเกี่ยวอะไรกับอาโอะล่ะครับ?
คุณป้า:โอ้ย ไม่ต้องเซ้าซี้ชั้นซะทีได้ไหม ห๊ะ
อิคิโระ:ผมจะถามจนกว่าคุณป้าจะตอบครับ//เดินเข้าไปหา
เพื่อนของคุณป้า:นะนี่ ทั้งสองอย่าทะเลาะกันเลยนะ
อิคิโระ://เดินเข้าไปหาเรื่อยๆ
คุณป้า:นะ..นี้ อิคิโระ แกจะทำอะไรชั้นห๊ะ//เดินถอยหลัง
อิคิโระ:ตอนนี้ผมถามคุณป้าอยู่นะครับ
อาโอะ:(มะ..ไม่ได้ เราจะเห็นอิคิโระทำแบบนี้ไม่ได้)อิคิโระ!! พอได้แล้ว
อิคิโระ:หึ มาได้ซักทีสินะ
อาโอะ:นะ..นายเห็นชั้นแล้วหรอ
อิคิโระ:อ่า เห็นตั้งนานแล้วล่ะ มานี่สิ
คุณป้า:(นี่แอบฟังชั้นคุยหรอ!)
อิคิโระ://ดึงมืออาโอะเข้ามากอด//ถ้าคุณป้าพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับอาโอะล่ะก็...ผมกับคุณป้าก็ได้รู้กันนะครับ
อาโอะ://หน้าแดง//นะ..นี่ อายเขาบ้างสิ
คุณป้า:นะ..นี่แก จะตัดป้าตัดหลานเรอะ!
อิคิโระ:ผมยังไม่ได้พูดเลยนะครับ อย่าด่วยสรุปสิ
คุณป้า:.....!?
อิคิโระ:ไปกันเถอะอาโอะ //จูงมือ
อาโอะ:อะ..อือ//เดินตาม
คุณป้า:......//มองตาม
เพื่อนของคุณป้า:อะ..เอ่อ ชั้นกลับก่อนล่ะนะ หลานโทรมาเหมือนกัน//รีบเดินหนี
คุณป้า:นี่ เดี๋ยวก่อนสิ !
.

.
เมื่อเผางานศพพ่อเสร็จทุกคนที่มาร่วมงานต่างแยกย้ายกันกลับบ้านไป เมื่อมาถึงรถของอิคิโระ
.

.
อาโอะ:....
อิคิโระ:....
อาโอะ:....
อิคิโระ:เออ นี่ วันเสาร์นี้ ชั้นว่าจะเอาผลไม้ไปฝากป้าชั้นน่ะ ไปด้วยกันสิ
อาโอะ:ชั้นจะไม่ไปอีกแล้วล่ะ
อิคิโระ:เอ๊ะ?! ทำไมล่ะ?

...................................................................................................................................................


โปรดติดตามตอนต่อไป
ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณค้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา