S2.The little angle. นางฟ้าอยู่บ้านผม

8.8

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.39 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) วันหยุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

*วันนี้วันหยุดมีใครจะไปเที่ยวห้างกับป๋ะป๊ามั่งมั้ย เพิ่งเปิดใหม่เห็นบอกใหญ่มากๆ

**ไม่ละค่ะที่รัก กว่าจะได้หยุดขอนอนพักสบายๆสักวันนะ

~ใช่เจ้าค่ะ หนูเหนื่อยมากๆเลย ขอนอนดูการ์ตูนสักวันนะค่ะ(เกี่ยวมั้ยนิ)

*เฮ้องั้นคงต้องไปคนเดียวแล้วละ น่าเสียดายนะ ร้านขนมเค๊กแสนอร่อยเพิ่งแยกมาเปิดสาขาที่2ที่นี่ด้วยนิรู้สึกชื่อร้าน The vatino & satoni cake อะไรนี่แหละ

**หูผึ่ง ร้านโปรดเลยนี่น่า

*ถ้างั้นคงต้องไปเดินคนเดียว เฮ้อ น่าเสียดายแทน วันนี้มีคอลเลคชั่นคทา รุ่นลิมิเต็ด แค่300อันด้วย

คนคงรอแย่งกันน่าดู (เอามือปิดปากพร้อมยิ้ม)

~หูผึ่งกระโดดขึ้นมาอีกคน ม่ะม๊าหนูว่าเราต้องไปด้วยเพราะป่ะป๊าชอบขับรถหลงทาง

**ใช่ๆคงต้องไปด้วยแล้วละ เดี๋ยวเดินหลง งั้นเราไปอาบน้ำกัน

~เจ้าค่ะ พร้อมจับมือม่ะม๊าวิ่งขึ้นบ้านไป

*เหอๆ เอาของโปรดมาล่อไม่ได้เลยนะ แม่ลูกคู่นี้

.....ไม่นานนักแม่ลูกเดินลงมาด้วยชุดสวยน่ารัก

*เอ่อ คนอยากนอนพัก กับคนอยากดูการ์ตูน พร้อมกันแล้วไช่มั้ย

**/~ ไปกัน

 

งั้นเราไปกัน พูดไม่ขาดคำเลย ขับเลยมาแล้ว อ่าวหรอ ยังไม่ชินหรอที่รัก ขับหลงขับเลยประจำแหละเหอๆ - -*

...ถึงซะทีพร้อม กระโดนออกมาจากรถ พร้อมทั้งเดินเข้าไปในห้างกัน

 

*ไปไหนก่อนดี

**กินเค๊ก พร้อมยกมือ

~คทาๆ ยกมือด้วย

*งั้นรู้นะจะไปไหนก่อน เราเดินจับมือกันไปที่หมายแรก ร้านคทารุ่นลิมิเต็ด300อัน พอถึงร้าน

~ตาวาว มันช่างสวยงามเหมาะกับหนูมากๆดูสิม่ะม๊า มีไฟและเสียงดูดีมากๆ พร้อมทั้งถือหมุนไปมา

*อันเท่าไรคับ

พนักงานขาย. 2000ค่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่นผลิตมาจำกัดด้วยนะค่ะ มีขายที่นี่ที่เดียว

**ที่รักซื้อเผื่อไปสักอันสิ พร้อมดึงแขนเสื้อ

*อ่อ เอาไว้เผื่อลูกทำพังหรือทำเสีย ใช่มั้ย ที่รักรอบคอบดีจริงๆ

**เผื่อ เผื่อ เค้าด้วยอันนึง เค้าก็ชอบนะ

*

พนักงานขาย.รุ่นนี้จำกัดครอบครัวละ1อันนะค่ะ

...2แม่ลูกมองหน้ากันแล้วพยักหน้าพร้อมกระโดดออกมาด้านข้างพร้อมพูดว่า

**แกเป็นใครนะ มายืนอะไรตรงนี้!!!

~.ใช่ๆป่ะป๊าเป็นใครมาอยู่ตรงนี้ อุย. คุณน้าเป็นใครมาอยู่ตรงนี้

* คิดกันได้นะ

พนักงานขาย.เหอๆ

*เอ่อ ขอโทษนะครับคุณพนักงานขาย คือผมขอซื้อ2อันได้มั้ย อันนึงให้ลูก ส่วนอีกอัน คือจะซื้อไปใช้ในละครที่ภรรยาผมกำลังจะเล่นนะครับ

พนักงานขาย.ถ้าอย่างนั้นจะขายอันที่2ให้กรณีพิเศษนะค่ะ แต่ว่าขอลายเซ็นด้วยนะ ลูกฉันชอบคุณเบลมากๆเลย

**ค่ะ

 

...ภารกิจแรกสำเร็จ ไปภาระกิจที่2เป้าหมายร้านเค๊กแสนอร่อย แล้วเดินเข้าไปในร้าน พร้อมมอง อ่าวไปไหนแล้ว โหไปอยู่หน้า ตู้ซะแล้ว

**น่ากินจังอันนี้ อันนี้ด้วย ลูกชอบอันไหนหรอ

~ซ๊อคโกเค๊กราดนมสดเจ้าค่ะ

** งั้นเอาบานาน่าวานิลลาเค๊กราดช๊อคโกแลต กับ ท๊อปปิ้งช๊อคโกแลตครีม แล้ว ช๊อคโกเค๊กราดนมสด ค่ะ

*ลืมไปป่าวนิว่ามาด้วย - -*

*งั้นผมเอา บัตเตอร์เค๊กนมสด กับกาแฟร้อนนะคับ พร้อมทั้งเดินไปนั่งกันที่โต๊ะ

*ที่รักกินของพวกนี้มากๆแปลกนะ น้ำหนักไม่ขึ้น

**มันแน่อยู่แล้ว

~อร่อยมากๆเลยเจ้าค่ะ สมแล้วเป็นร้านในตำนานของม่ะม๊า ป่ะป๊าชอบออกมาหาอะไรกินกันในวันหยุด ด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นวันครอบครัว

..หลังจากเสร็จภาระกิจที่2 อิ่มพุงกางกันทั่วหน้า

~เรากลับกันเถอะม่ะม๊ะ ป่ะป๊า

**ใช่ๆ

*อ่าว ลืมภาระกิจหลักแล้วหรอ คนชวนมายังไม่ได้ซื้ออะไรเลย

**อ่อ ลืมเลย 5555+ แล้วที่รักจะซื้ออะไรละ

* อ่อ ที่โกนหนวด (ที่จริงแค่อยากพาทั้ง2คนมาเดินเล่นหาอะไรกินนะ อยู่บ้านคงเบื่อ)

 

...แล้วเราก็เดินทางกลับบ้าน พร้อมคทารุ่นลิมิเต็ด ของแม่ลูกคนละอัน..กับที่โกนหนวดอีกอัน 55555+

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา