เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.

  4 บทที่
  0 วิจารณ์
  5,981 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

          "เย้!!!! ฮิ้ววว"เสียงภูตนับพันตนร้องเสียงโห่ด้วยความดีใจ "ฮิ้ววว แก๊งค์กีล่า พวกคุนเป็นไอดอลลของช้านน"เสียงภูตสาวพูดขึ้น "เฮ้!!! แก๊งค์คุง พวกคุนเท่มากก!!"

เสียงภูตหนุ่มร้องเสียงดัง เนื่องจากวันนี้เป็นงานฟังผลของพวกภูตที่ก่อตัวกันเป็นแก๊งค์และทำผลงานของตัวเองเพื่อให้เป็นที่นิยมของชาวภูต และมาถึงวันนี้จะได้รู้แล้วว่าแก๊งค์ใหนได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลซึ่งจะมี2แก๊งค์เท่านั้นที่จะได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล "สวัสดีคร้าบบวันนี้เป็นวันสำคัญวันนึงเลยทีเดียว คือเราจะได้รู้แล้วนะครับว่าแก็งค์ใหนจะได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล!!"เสียงภูตพิธีกรกล่าวขึ้น "อร้ายยยๆๆๆ แปะๆๆๆ"เสียงชาวภูตพากันกรี้ดพากันปรบมือดังสนั่นลั่นงาน

          "โอ้ยย ปวดหูจังเลยครับ มาร์คคุง"แบมคุงเอานิ้วขึ้นอัดหูไว้ "ไม่ต้องเรื่องมากหรอกน่าาา ถ้าเราได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลของเมืองภูต มันก้คุ้มแล้ว"มาร์คคุงตบหลังแบมคุงเบาๆ "เฮ้ยๆ นั่นไงแก๊งค์ภูตสาว"ปาร์คคุงชี้ไปทางแก๊งค์กีล่าที่กำลังเดินมากับแฟนคลับที่เดินตามมาติดๆ "ว้าวว สวยทุกคนเรยยอ้ะ!!"แบมคุงมองตามแก๊งค์สาวทั้ง3กำลังเดินเข้างาน "นี่ไ พวกนายน่ะ เห่อผู้หญิงมากไปแล้วนะ"มาร์คคุงเดินไปแยกทั้ง2คนตอนนี้กำลังมองตามแก๊งค์สาวอย่างไม่วางตา "มาร์คคุงอ่ะ เราก้แค่ปลื้มหนิ"แบมคุงทำหน้าเบ๊ "ใช่ๆๆ นายไม่เข้าใจหรอก"

ปาร์คคุงทำหน้าเบ๊เช่นกัน "พวกนายนี่ ไม่โตซักที"มาร์คคุงพูดก่อนจะหันหลังเดินเข้างาน และทั้ง2คนก้เดินตามเข้างานเช่นกันซึ่งมีพวกแฟนคลับเดินตามต้อยๆ "อ่ะ แก๊งค์ในเมืองภูตก้มากันครบแล้ว เรามาหังผลกันเถอะครับว่าไครจะได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล ว้าวๆๆตื่นเต้นจัง"ภูตพิธีกรกล่าว "ซึ่งในเมืองถูตนี่มีแก๊งค์อยู่ทั้งหมด15แก๊งค์ซึ่งแก๊งค์ใหนที่ไม่ได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลก้ยังทำผลงานไปเรื่อยๆและรอโอกาสใหม่นั้นเองส่วนแก๊งค์ใหนที่ได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลก้อย่าประมาทนะครับเพราะงานนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีคร้าบบ!!"ภูตพิธีกรอธิบายให้ฟัง "แปะๆๆๆ"เสียงปรบมือดังขึ้นอีกครั้งเมื่อทั้ง15แก๊งค์ยืนอยู่บนเวทีกันครบ "อ่ะห้าาแก๊งค์ทั้งหมดก้มากันครบแล้ว"ภูตพิธีกรพูดขึ้น

          "นี่ๆ เพกีล่านั้นไงแก๊งค์คุงที่มองเราเมื่อกี้"เคกีล่ากระซิบเพกีล่าและชี้ไปทางแก๊งค์คุง "อ้อ..ใช่ชั้นก้เห็นเหมือนกัน"เบกีล่าพูดเสริม "หือ..แล้วมองเราทำไมอ่ะ"

เพกีล่าถามเพื่องทั้ง2 "ชั้นก้ไม่รู้อ่ะ"เคกีล่าพูด "อื้อ..ช่างเหอะ เรามาฟังผลกันดีกว่า"เบกีล่าพูด "เราก้มาถึงช่วงสำคัญแล้วนะคับ ว่าแก๊งค์ใหนจะได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล"ภูตพิธีกรกล่าวขึ้น ภายในงานเริ่มเงียบเพราะอยากรู้ผล "แก๊งค์ทั้ง2ที่จะได้เป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล คือ..." "แก๊งค์คุงและแก๊งค์กีล่าคร้าบบ ดีใจด้วยนะคับ"

ภูตพิธีกรปรบมือให้และคนในงานก้ปรบมือให้"แปะๆๆ!!"

เสียงแรบมือดังสนั่นลั่นงาน

 

ถ้าชอกก้กดไลค์ และคอมเม้นหน่อยนะ เปนกำลังใจให้หน่อยนะ นะๆๆ  [พึ่งสมัครอ่ะ]

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา