Love me please ! รักฉันทีเถอะให้ตาย นายคุณชายหน้าน

-

เขียนโดย ยางมัดผม

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.27 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,943 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

Dream

 ..ความฝัน..

 

          

 

          ร้อนนนน ร้อนโว้ยยยยย สาบานเหอะว่านี่มันหน้าหนาว ทำไมมันร้อนขนาดนี้วะเนี้ย !!

          “บูม นี่แกไปอาบน้ำมาเหรอ? เปียกโชกเชียว” นานาที่เพิ่งถ่ายโปสเตอร์มหาลัยเสร็จเดินมาทักฉันที่นั่งเฉาตายอยู่

          “ก็ถ้าคณะเลือกถ่ายในสตูฯแทนสวนสาธารณะที่แดดเปรี้ยงขนาดนี้มันก็จะดีอยู่หรอก”

          “เอาน่าๆ อีกสักพักก็จะเสร็จแล้ว” นี่ยังไม่เสร็จอีกเหรอ? ฉันเริ่มบ่นในใจ

          ฉันไม่ผิดนะที่จะบ่นอ่ะ ฉันไม่ได้มีเอี่ยวกับงานของมหาลัยเลยสักนิด บอกเลย! แต่ที่ต้องมาตากแดดตากลมก็เพราะยัยเพื่อนที่แสนดีของฉันดันเป็นนักเรียนดีที่มีหน้าตาเด่นเสียด้วยสิ แล้วฉันจะทำยังไงได้ล่ะ ก็ต้องมาไง ใครจะไปทนสายตาอ้อนวอนและขอเสนอที่ยั่วน้ำลายแบบนั้นได้ล่ะ

          อ๊ะ!? ตากล้องคนใหม่เหรอ? ทำไมฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ดูจากด้านหลังก็พอใช้ได้อ่ะนะ ส่วนน่าจะประมาณ 180 ผมสั้นสีดำซอยสไลด์ ไหล่กว้าง ผิวขาว แต่เสียดายที่มีรอยสักเยอะชะมัด ไม่รู้รึไงว่ามันสกปกน่ะ ฉันล่ะไม่ชอบเลยจริงๆ ให้ตายเหอะ

          “โอเคครับ เสร็จแล้ว ขอบคุณทุกคนนะ” พี่คนหนึ่งที่ถ้าฉันจำไม่ผิดน่าจะเป็นเจ้าของงานนี้พูดเหมือนให้เลิกกองได้ จบแล้วสินะ การรอคอยของฉัน !!

          “ไปกันเถอะบูม เสร็จแล้ว” ยิ่งกว่าทำข้อสอบได้เต็มร้อยคะแนน นี่แหละคำที่ฉันอยากได้ยิน

          “ไปกันสิ ฉันหิวจะแย่แล้ว”

          “^^”

          “เดี๋ยวครับน้องนานา พี่ขอคุยอะไรด้วยหน่อย” ผู้ชายคนที่เคยเป็นตากล้องเรียกเพื่อนฉันเอาไว้และฉันก็เผลอไปสบตาคู่สวยนั้นแค่เสียวหนึ่ง ดวงตายาวรีคมกริบ จมูกเป็นสัน ใบหน้าคมคายราวกับพระเอกในนิยายที่ฉันเคยอ่าน ริมฝีปากสวยเป็นกระจับ กรี้ดดดดด หล่ออออออ >///<

          “งั้นเดี๋ยวฉันมาบูม”

          “อ่ะ..อือ”

          นานาเดินไปคุยกับพี่ๆทีมงานสักสักก่อนจะเดินกลับมาและพวกเราก็ไปทานอาหารตามที่นานสัญญากับฉันเอาไว้ เพราะงั้น พักเรื่องผู้ชายไว้ก่อน เรื่องกินสำคัญกว่า !!

          “วันนี้แกแปลกๆนะบูม”

          “หือ? แปลก? ยังไง?” นานาพูดเรื่องอะไรของมัน

          “ก็ปกติฉันเห็นแกกินแต่เนื้อๆๆ หมูๆๆ วันนี้มีแต่ปลา แต่ผัก นึกอยากจะเป็นสาวรักสุขภาพอะไรมาตอนนี้

          ” พอนานาบอกแบบนั้นเหมือนฉันมีสติแล้วก้มดูสิ่งที่อยู่ต่อหน้าตัวเอง โอ๊ะโอ? จริงๆด้วยแฮะ ทำไมฉันถึงสั่งอะไรแบบนี้มาล่ะ นี่มันใช่ฉันจริงๆเหรอเนี้ยยย ต้องเป็นเพราะพ่อรูปหล่อนั่นแน่ๆเลย เพราะนายนั่นคนเดียว

          “ฉันแค่อยากจะตามเทรนด์บ้าง ไม่ได้ไง?”

           “ฉันก็แค่ถามดูเอง อย่างอนเลยน้าาา แต่ฉันก็เพิ่งเคยเห็นหน้าพี่แนตจริงๆก็วันนี้แหละ ได้ยินข่าวลือมาว่าหล่อ ไม่คิดว่าจะหล่อขนาดนี้อ่ะ ถ้าไม่ติดว่าไม่ใช่สเป็คนะ ป่านนี้ฉันจีบไปล่ะ”

          “ให้มันน้อยๆเหอะ สเป็คที่แกบอกคงไม่ได้หมายถึงยัยนมโตแว่นหนาที่ชอบเดินมาคณะเราบ่อยๆหรอกนะ”

          “เค้าชื่อต้นเกตุยะ ต้น-เกตุ”

          “อั๊ยย่ะ แอบไปรู้ชื่อมาตอนไหนล่ะนั่น”

          “เออน่า ว่าแต่แกเหอะ ไม่สนใจพี่แนตหน่อยเหรอ? พี่เค้าหล่อมากเลยนะแก”

          “หล่อมากแล้วไงล่ะ” ฉันอยากจะกระโดดเข้าไปซบอกกว้างๆนั่นจะแย่อยู่แล้ว

          “เห็นเค้าบอกว่าแกน่ารักด้วยนะ”

          “เหอะ ผู้ชายแบบนั้นจะพูดอะไรก็พูดได้” จริงเหรอเนี้ย ฉันน่ารักจริงๆเหรอ เขินนนน

          “สรุปแกชอบเค้าใช่ไหม?”

          “ใช่! เอ้ย !? ไม่ใช่นะ ไม่ใช่ๆๆนะ” ทำไมจิตใต้สำนึกของฉันมันถึงเร็วนักนนะ 70%

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา