My Love ชีวิตรักประจำวันของฉัน

3.0

เขียนโดย Davin

วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.00 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) วันหยุดสุดหน้าเบื่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ในเช้าที่สดใสสายลมพัดมาเบาๆกระทบที่หน้าต่างแสงแดดยามเช้าที่ร้อนระอุในเวลา 08:00

     "พี่หม่อน!!อย่าตื่นสายสิ พี่หม่อนพี่หม่อน"     ตึกตึกตึกตึก แก็ก...

     "แม่พี่หน่อมหนีออกจากบ้านไปแล้ว"

     "หนีออกจากบ้านบ้านแกสิไอร๊กิ่งไผ่ ฉันแค่ตื่นมากินข้าวเช้าเองนะหนีออกจากบีานบ้าบออะไรของแก.....แม่คะขออีกจานสิคะ"

     "ได้จ๊ะ นี้กิ่งจะกินไหมข้าวนะถ้าไม่กินละก็แม่จะได้ตักให้พี่เขาให้หมด"

     "โฮ่!!แม่ไม่ต้องตักให้พี่หม่อนเยอะขนาดนั้นก็ได้ เช้านี้พี่เขาเติมไปกี่ชามแล้วละ ใช่คนรึป่าวก็ไม่รู้กินข้าวที่นี้อย่างกับสูบเลย"

     "ไอร๊กิ่งไผ่ ถ้าแกไม่พูดก็ไม่มีใครว่าแกเป็นใบ้หรอกนะ หุบปากซะบ้างนะเดี๋ยวอีกสักพักแกจะได้กลายเป็นไอร๊กิ่งหัก"

     "โฮ่!!แม่ดูพี่สิจะใช้กำลังแต่เช้าเลยอะแม่"

     "เฮ่อ......พี่น้องคู่นี้ไม่เคยจะเข้ากันไดสักที"

     "ไม่มีวันหรอกแม่หนูกับไอร๊กิ่งเนี้ยนะจะเข้ากันได้ถ้าเป็นไปได้นะโลกคงแตกแล้วละ"

     "แกก็พูดไปหม่อน หม่อนกับกิ่งนะขึ้น ม.1 กันแล้วนะเลิกทะเลาะกันสักทีเถอะแม่ขอร้อง"

     "ไม่มีวันหรอกครับแม่/ใช่ค่ะแม่ไม่มีวัน"

     "เออหม่อนกิ่งวันนี้ลูกมีอะไรจะออกไปทำข้างนอกรึป่าว"

     "ก็ป่าวนี้คะถ้ามีละก็อืม.....ก็คงเป็นตารางการนอนะคะ ทำไมหรอคะ"

     "ก็วันนี้แม่ต้องไปงานแต่งน้าแตงเพื่อนแม่นะกิ่งลูกจะไปกับแม่รึป่าว"

     "ไม่ละครับวันนี้ผมมีไปเล่นบอลกับเพื่อนนะ"

     "อย่างนั้นหรอ งันหม่อนอยู่เฝ้าบ้านนะเข้าใจไหม"

     "ค่ะแม่    อิ่มแล้วค่ะ  งันหนูขึ้นไปนอนบนห้องนะ"

     "ผมด้วย ผมไปเล่นบอลแล้วนะครับ ไปละครับ"

     "แม่ไปนะ"

     "แม่ไปงานแต่งน้าแตง ไอร๊กิ่งไปเล่นบอลกับเพื่อน แพรคงนั่งทำการบ้าน งันเราทำมั้งดีกว่า"

     ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อง 3 นาทีผ่านไป 5 นาทีผ่านไป 10 นาทีผ่านไป 20 นาทีผ่านไป 1 ชั่วโมงผ่านไป

     "เสร็จแล้วเฮอ กว่าจะเสร็จได้ เอาละไปนอนดูโทรทัศน์ที่ห้องนั่งเล่นดีกว่า"

     30 นาทีผ่านไป 

     "น่าเบื่อมีแต่ข่าวการเมืองอะ ไปเล่นเกมที่ห้องก็ได้"

     2 ชั่วโมงผ่านไป เวลา 12:00 นาที ไปกินข้าวละ

     "ไปนอนดีกว่า"

     18:00 นาที

     "เฮ้ย!!นี้เรานอนจนเวลาป่านี้เลยหรอ"

     /////โปรดติดตามตอนต่อไป\\\\\

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา