ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) จัดงานครั้งใหญ่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ยันจัง"

 

 

"ยันเดะเระจัง"

 

 

 

"ยันเดะเระ!!!!!"

ตัวของฉันสดุ้งเฮือกขึ้นจากถ้านอนฟุบบนโต๊ะ ฉันค่อยๆเงยหน้ามองไปหาต้นเสียวที่ตะโกนใส่คนนั้นคือมิคุจัง 

"เฮ้อออ ตกใจหมดเลยมิคุ"ยันเดะเระกล่าวเสียงแผ่ว

"ก็ฉันเรียกเธอเป็นสิบรอบแล้วนะ"มิคุกล่าวเสียลอู้อี้ก่อนตะกอดอกแล้วยู่ปากใส่

"อ่าา ฉันขอโทษละกันนะ"ฉันพูดพลางยิ้มให้มิคุ

"แต่ตอนนี้น่ะ เรารีบไปกันเถอะครูเรียกแล้ว"มิคุเอ่ยเสียงใสแล้วลากฉันออกจากห้องเรียนไป

 

ณ ลานหน้าโรงเรียน

 

ซุบซิบๆ จ๊อกแจ๊กๆ //เสียงคนพูด

"มิคุ แฮ่กๆ ค่อยๆเดินก็ได้นะ แฮ่กๆ"ยันจังเอ่ยเสียงเหนื่อยอ่อนจากการวิ่งจากบนตึกชั้น4ลงมาลานกว้าง 

"ก็ฉันกลัวมาไม่ทันนี่น่าาา"มิคุตอบกลับด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด

"ไม่เป็นไรๆ ฉันไม่ได้ว่าเธอซะหน่อยไม่เห็นต้องทำเสียงแบบนั้นเลย"ยันจังตอบ

"จ้าาา"มิคุรีบตอบกลับเสียงใส

 

"อ้าววว มิคุพาใครมาน่ะ โอ๊ะ!นั่นคนที่มีเรื่องเมื่อเช้านี่ หึหึ มิคุออกมาเถอะเดี๋ยวเธอตะโดนรังเกลียดเอานะ ยัยนี่นะมีแต่คนไม่ชอบไปกันเถอะ"สิ้นเสียงหญิงปริศนาจูงมือมิคุออกไปอย่างแรงทำให้มือที่มิคุจับยันจังหลุดออกจากกัน แล้วมิคุก็หายไปในผู้คนที่ยืนกันเบียดเสียดแอร์อัด

"ม...มะ....มิคุ.."ยันจังสลบลงไปกองกับพื้นด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายของยันจังเริ่มร้อนผ่าวจับไข้ จู่ๆก็มีบุคคลปริศนามาช่วยยันจัง ผู้คนรอบข้างได้แต่ยืนมองรวมถึงมิคุด้วย 

 

 

 

To Be Continue.... 

 

Writer Talk:อะจึ๋ยยย ขออภัยที่ห่างหายไปนานนะค้าาาา ตอนนี้พีมกลับมาแล้วน้าา มีใครรอเรื่องสั้นของพีมมั้ยเอ่ย? สงสัยจะไม่มี55 ไม่เป็นไรๆพีมจะพยายามเข้ามาแต่งเให้เยอะขึ้นนะเรื่องยี้จะได้จบเร็วๆ ช่วงนี้พีมไม่ค่อยได้เข้ามาแต่งเพราะมัวแต่แต่งฟิคอ้ปป้าอยู่ด้วยแหละ//เอานิ้วจิ้มนิ้ว แงงง ขอโทษนะคะ'^' เก๊าตะไม่ทำแย้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา