ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) จัดงานครั้งใหญ่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ช่วยเซ็นเอกสารตรงนี้ด้วยนะครับ"เสียงอันทุ้มใหญ่คุ้นหูพูดขึ้น

"ได้ค่ะ"เสียงที่ฉันจะพอคุ้นเคยดังขึ้น 

ฉันลืมตาจากการสลบครั้งที่2เพราะได้ยินเสียงการพูดคุยของใครบางคน ทำให้ฉันตื่นขึ้น ฉันค่อยๆพยุงตัวขึ้นมา แล้วมองไปในห้องปกครองก็พบว่สแม่ฉันเซ็นเอกสารและพูดอะไรกับอาจารย์ซักอย่าง....แต่ฉันก็ดูไม่ออกหรอกว่าพวกเค้าพูดอะไรกัน ฉันพลันสายตาไปเห็นรุ่นพี่ที่กำลังเดิน ฉันเลยเปลี่ยนจากท่าที่นอนอยู่เป็นท่านั่ง

"เป็นไงบ้างหล่ะ น้องยัน"เสียงทุ้มละมุนพูดขึ้นก่อนจะมายืนข้างหน้าฉัน ฉันค่อยๆแหงนมองร่างสูงโปร่งของรุ่นพี่

"ไม่เปนอะไรมากค่ะ แค่ปวดตามตัวนิดหน่อย"

ฉันพูดเสียงสั่นด้วยความเขินที่เราสองคนอยู่ใกล้ชิดกันมากกว่าเก่า

"ฮ่าฮ่าฮ่า..น้องนี่ซ่าจริงๆนะไปมีเรื่องกับดัมเยอร์และก็ดาวโรงเรียน ดีนะที่พี่เจอน้องโดนทำร้ายอยู่เลยช่วยทัน ไม่งั้นระบมทั้งตัวแน่ๆ หึหึ"หลังพูดเสร็จรุ่นพี่ก็เอามือมาโอบไหล่ฉันและยีหัวเบาๆ 

"แล้วหนูมาอยู่ที่นี่ได้ไงคะ"ฉันพูดด้วยความสงสัย

"อ๋อ ก็ห้องพยาบาลมันปิดเลยมาเอสกล่องปฐมพยาบาลห้องนี้ แต่มีผู้ปกครองของเนียสจังมาทำธุระ หน่ะ"

ฉันทำหน้ามึนแสดงว่าคนข้สงในไม่ใช่แม่ฉันอ่ะสิ เฮ่ออออโล่งอกไปที

รุ่นพี่มองหน้าฉันเพราะฉันถอนหายใจเสียง

"เป็นอะไรหรอ"

ฉันส่ายหน้าแสดงถึงว่าฉันไม่ได้เป็นอะไร

รุ่นพี่ช่วยพยุงตัวฉันให้ลุกขึ้นและะาฉันเดินจนไปถึงห้องเรียน ฉันกับรุ่นพี่ลากันที่หน้าห้องเรียน

ฉันค่อยๆก้าวขาที่เป็นรอยช้ำเข้าไปในห้องเรียน ทุกสายตาในห้องเรียนหยุดมองมาที่ฉันมิคุผู้น่ารัก รีบวิ่งมาหาฉันแล้วช่วยพยุงฉันไปที่โต๊ะเรียน

"คุณครูหายไปไหนหรอ มิคุ??"

ฉันมองมิคุด้วยความสงสัย

"อ๋อ วันนี้ไม่มีสอนจ้ะ"

เสียงใสน่ารักตอบมา

"อ่าว...และ.....แล้วจะเรียนยังไง"

"ก็ไม่ต้องเรียน ก็คุณครูหน่ะต้องไปเตรียมงานสำหรับพรุ่งนี้หน่ะ มันเร่งด่วนเลยไม่มีคาบสอน"

"งานอะไรหรอ"

"อ่าว..เธอไม่รู้เรื่องเลยหรอ ก็แม่เนียสจังอ่ะ"ฉันค่อยหันหน้าไปมองโต๊ะเนียสจังที่มีแต่คนมุง"แม่เนียสจังจ้างให้โรงเรียนเราจัดงานเลี้ยงตอนรับเนียสจังกับพี่ชาย(ญาติ)ของเนียสจังอ่ะสิ"

"จริงหรอ?? เนียสจังดีจริงๆเลยนะเนี่ยพ่อแม่ดูแลอย่างดีเลย"

ฉันมอวออกไปนอกหน้าต่างแล้วก็จินตนาการต่างๆถึงวันงานว่าจะเป็นยังไง จนฉันคล้อยหลับไป

 

To be continue.......

 

ก็อย่างที่บอกจะมาเมษาแต่ว่าช่วงนี้เริ่มว่างๆไม่ทีอะไรทำเลยมาแต่ง^^ "ไหนบอกมาเมษาหลอกลวงนี่หน่า"ยันจังพูด ขอโทดจ้าาาาแต่ก็นะคนเขียนว่สงเกินฮ่าฮ่าฮ่า

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา