อลวนวุ่นลุ้นรักป่วนก๊วนเด๊กห้อง1ภาคพิเศษ:คดีปริศนา

10.0

เขียนโดย NameJang

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.00 น.

  3 ปริศนาที่
  1 วิจารณ์
  4,896 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การพบเจอกันอีกครา....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   'นี่ก็...ผ่านมา 7 ปีแล้วสินะ..'

เด็กสาวผู้มีเรือนผมสีดำสง่างามนึกในใจในขณะที่ตนเองกำลังมุ่งหน้าไปที่บ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่นอกชานเมือง

"ที่นี่สินะ.."หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับจ้องมองไปภายในบ้านหลังนั้น......รอบๆตัวบ้านมีป้ายประกาศว่า'ห้ามเข้า'มีตำรวจตรวจบ้านหลังนั้นอยู่หลายคน หญิงสาวใจกล้าเดินเข้าไปหาตำรวจซึ่งกำลังตรวจสอบบ้านหลังนั้นอยู่.....

"สวัสดีค่ะ.."หญิงสาวเอ่ยทักทายตำรวจ ตำรวจจึงหันไปตามต้นเสียง "อะ..เอ่อ..สวัสดีครับ..คุณคือ..คุณ'วรกานต์'

สินะครับ?"ตำรวจเอ่ยถาม"ค่ะ..เรียกว่า'เนม'

ก็ได้ค่ะ"หญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

"คุณ'เนม'ถูกหัวหน้ามาช่วยสืบคดีสินะครับ"

"ค่ะ"....................

'บ้านหลังนี้..เมื่อ 2 วันก่อน เกิดเหตุ

ฆาตรกรรมขึ้น โดยที่สามีมาพบว่าภรรยาของตนเสียชีวิตที่บันไดชั้น1 สภาพศพเสื้อผ้าขาด

มีเลือดออกตามจมูก ปาก ตา'

   หญิงสาวที่ถูกเรียกว่า'เนม'เป็นนักสืบที่มาช่วยไขคดีนี้..............

"จริงด้วยครับ..เห็นหัวหน้าบอกว่าจะมีคนมาสืบอีก 9 คน น่ะครับเห็นบอกว่าเป็นเพื่อนเก่าคุณด้วย" "เอ๊ะ!"เนมตกใจ หมายความว่าไงกันยังมีอีก 9 คน แถมยังเป็นเพื่อนเก่าฉันอีก

"โอ๊ะ!พูดปุ๊ปก็มาปั๊ปเลยหล่ะครับ..นั่นไงนักสืบอีก 9 คน"เมื่อเนมหันไปก็พบกับกับใคร 9 คน ยืนอยู่ด้านหลัง เป็นคนที่อยู่ในความทรงจำของเนม....ในที่สุดก็เจอกันอีกครั้ง............

55555!!!ใครกันน้า.....ที่ยืนอยู่..ฮิ..ฮิ

เพลงประกอบ:Gakusen toshi Asterisk

                  ed1

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา